36 . Thận vào
Tuần Hoàn cảm thấy cái kia ngón tay như là cái mông có trùng dường như, ở hắn hậu môn cái kia liều mạng nhúc nhích. Hắn khó chịu vặn vẹo cái mông muốn sắp xếp ra cái kia đồ vật. Hoắc Triết nhỏ giọng ăn cười cũng hôn môi thượng hắn miệng, cái kia ngón tay tiếp tục ở trong cơ thể hắn xuyên động. Hắn thả ra nắm lấy Tuần Hoàn tay ràng buộc thay đổi mà đụng vào hắn dương cụ, ma sượt hắn cái kia cây gậy lớn, để hắn tình mê theo chính mình cùng tiến lên chập trùng. Hoắc Triết đợi được Tuần Hoàn từ từ tiến vào tình loạn sau, hắn tiếp tục bỏ vào một cái tay khác chỉ ở trong cơ thể hắn đồng thời thăm dò trong kia bích mẫn cảm thịt điểm.
Tuần Hoàn tuy rằng cảm thấy trước mặt hắn rất thoải mái; thế nhưng là cảm thấy phía sau hắn cái mông rất đau không thoải mái. Hắn dùng sức nắm lấy Hoắc Triết tay nói: "Hoắc Triết đại ca cái mông ta đau, ngươi có thể lấy ra ngón tay của ngươi sao?" Hoắc Triết âm u sắc mặt, sợ đến Tuần Hoàn lập tức ngậm miệng không dám nói nữa. Hoắc Triết ngữ khí trầm trọng hỏi nói: "Đại Hoàn, ngươi vừa nói cái gì?" Tuần Hoàn cắn vào môi mình lắc đầu không dám có bất kỳ trả lời. Hoắc Triết xả ra một vệt cười khẽ nói: "Đại Hoàn ngươi không nói lời nào chính là biểu thị đồng ý ta lại tiếp tục làm xuống giăng lưới?" Tuần Hoàn muốn lắc đầu, nhưng lại không dám lắc đầu. Hắn nhăn mặt, đầu ngay cả động đậy một chút cũng không dám cứng ngắc thân thể. Hoắc Triết thấy Tuần Hoàn vẫn không có bất kỳ đáp lại. Hắn sinh khí gào thét: "Ngươi đến là nói nhìn mình muốn cái gì?" Hắn tức giận dùng sức nắm chặt Tuần Hoàn cây gậy, trêu đến hắn đau kêu thành tiếng. Hoắc Triết vừa thấy hắn hé miệng, ngay lập tức thám lưỡi xâm lấn bên trong xâm chiếm hắn đầu lưỡi. Miệng của hai người lẫn nhau dán vào , giao hòa lẫn nhau nước bọt. Hoắc Triết thừa cơ lại luồn vào kẻ cắp chỉ ở trong cơ thể hắn đánh xuyên một phen, Tốt trước tiên làm mềm hắn hậu huyệt. Cái kia miệng huyệt dị thường căng mịn, phi thường khô khốc không thích hợp côn thịt của hắn tiến vào. Hoắc Triết chưa từ bỏ ý định rút ra ngón tay của hắn, toàn mà lui ra Tuần Hoàn miệng. Hắn chung quanh sưu tầm có không có bất luận cái gì mà khi thuốc bôi trơn đồ vật. Tuần Hoàn bị Hoắc Triết hôn đến tứ chi vô lực cũng nằm ở trên giường. Hắn hai mắt vô thần thẳng nhìn chằm chằm đỉnh đầu nhìn.
Hoắc Triết chợt phát hiện đến có thể dùng đồ vật. Hắn đứng dậy lưu lại Tuần Hoàn một người hư mềm nằm ở trên giường. Tuần Hoàn mơ hồ mà nhìn Hoắc Triết đi tới ngăn tủ một bên cầm lấy ấm nước, lại nhìn hắn cầm ấm nước đi về tới.
Hoắc Triết vươn mình ngồi vào Tuần Hoàn trên người. Hắn tà tà cười nói: "Lần này nhìn ngươi còn có mềm hay không?" Tuần Hoàn kỳ quái nghiêng đầu nhìn hắn, đầy mặt không rõ dáng dấp. Hoắc Triết bây giờ căn bản mặc kệ Tuần Hoàn có hiểu hay không hắn nói tới đến thoại. Hắn đã sớm bị cái kia toàn thân hừng hực dục vọng che đậy hai mắt, toàn tâm toàn ý chỉ muốn ăn đi Tuần Hoàn. Ngược lại ngày hôm nay bất luận làm sao hắn Hoắc Triết là quyết tâm nhất định phải ăn đi Đại Hoàn không thể.
Hoắc Triết lần thứ hai lôi kéo Tuần Hoàn bắp đùi. Tuần Hoàn không hiểu đứng dậy hỏi: "Hoắc Triết đại ca ngươi còn muốn muốn làm cái gì?" Hoắc Triết không có theo tiếng, tự mình nắm lên Tuần Hoàn cái mông, để hắn trọng tâm bất ổn hạ hồi trên giường. Hắn thừa dịp Tuần Hoàn không kịp phản ứng thì liền đem ấm nước bên trong thủy quán tiến vào hắn cúc huyệt bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi Đầu
De TodoCho thuê nhà lầu (NP, cao H, mỹ cường) Tác giả: Thục Củi Đầu Cao H, NP - Nhất thụ đa công, (5x1), niên hạ công, đại thúc thụ, HE Một gian trong nhà lầu cho thuê, Năm con Dã Lang ý nghĩ xa xỉ ăn đi một con đại bạch thỏ cố sự. Mỹ nhân công x Hán tử cư...