8

140 6 0
                                    


51 . Thận

Trác Đạt lôi kéo Tuần Hoàn đến trên ghế salon. Căn phòng này bởi vì có Tuần Hoàn phải hỗ trợ thu dọn, vì lẽ đó hiện tại tình hình là duy trì đến phi thường hài lòng! Ngồi ở trên ghế salông Tuần Hoàn đã không nhìn thấy cái kia chồng chất như núi đồ ăn vặt túi cùng tổng tìm không được càn tĩnh mặt bàn tình cảnh. Trác Đạt nhiệt tâm giúp Tuần Hoàn rót một ly thủy, hắn lấy chén nước mang để xuống Tuần Hoàn trước mặt, người an vị với Tuần Hoàn bên cạnh vẻ mặt nghiêm túc nhìn kỹ hắn cũng chờ đợi hắn nói chuyện.

Tuần Hoàn nắm chặt chén trà lẳng lặng mà uống ngụm nước, hắn thầm nghĩ phải như thế nào cùng Trác Đạt nói ra bản thân luôn cảm giác được cảm giác đau lòng. Trác Đạt không chờ được đến Tuần Hoàn âm thanh, hắn suất trước tiên mở miệng hỏi: "Tuần Hoàn là muốn thương lượng với ta cái gì không?" Tuần Hoàn sắc mặt nghiêm túc thẳng nhìn chằm chằm Trác Đạt nhìn, hắn nuốt vào trong miệng thủy sau, chần chờ một hồi mới nói nói: "Trác Đạt tiên sinh, tại sao mấy ngày nay ta ngực vẫn cảm thấy đau đớn đây?" Hắn vuốt chính mình ngực trái.

Trác Đạt vừa nhìn liền hiểu được Tuần Hoàn nhất định là không biết mình đã hoạn tương tư bệnh đây! Hắn giảo hoạt hỏi: "Là bên này ngực sao?" Hắn đưa tay vuốt nhẹ Tuần Hoàn ngực trái. Tuần Hoàn bị Trác Đạt này một chạm đến, cơ thể hơi toả nhiệt, như là có đáp lại dường như run rẩy đứng dậy thể. Trác Đạt nội tâm lén lút cười trộm , tuần này hoàn sẽ không là quá lâu không bị nam nhân chạm vì lẽ đó hiện tại ở mất mùa đi! Trác Đạt ngọt ngào chán ghét hỏi nói: "Tuần Hoàn yêu thích ta như vậy mò sao?" Ngón tay của hắn xuyên thấu qua vải vóc lan truyền nhiệt độ thẳng tới hắn trước ngực hồng quả thượng, để cái kia nho nhỏ trái cây chính chấn hưng - đứng thẳng lên. Trác Đạt khóe miệng vung lên ý cười, hắn tiếp tục đùa Tuần Hoàn một bên khác nhũ quả để hắn cũng lấy T-shirt cho rất ra hai lồi điểm tới. Tuần Hoàn đỏ bừng mặt nhìn mình dĩ nhiên nhô ra hai điểm, hắn bận rộn dùng tay ngăn trở chính mình ngực đến khéo léo từ chối Trác Đạt động tác "Trác Đạt tiên sinh không muốn làm tiếp ~" Trác Đạt dâm mị cười duyên nói: "Tuần Hoàn không thích sao? Nhìn đều đứng lên đến rồi!" Hắn trong lời nói tràn ngập tính ám chỉ, ngón tay lại tiếp tục đi xuống đi cũng cố ý dừng lại ở đối phương khố đương thượng bồi hồi.

Tuần Hoàn thực sự là xấu hổ càng thêm tao cả khuôn mặt đỏ ngầu, hắn nói: "Trác Đạt tiên sinh không muốn đang chọc ghẹo ta !" Hắn thả tay xuống thượng cái chén, một tay ngăn trở chính mình ngực một tay lại che lại chính mình khố đương nơi cấm chỉ Trác Đạt trêu đùa.

Trác Đạt không phục hỏi ngược lại: "Tuần Hoàn thật là keo kiệt! Chỉ cùng Mạch Trĩ bọn họ chơi hôn nhẹ; nhưng bỏ qua ta!" Hắn làm bộ gào khóc dùng tay che con mắt của chính mình. Quả nhiên, Tuần Hoàn bị lừa rồi! Tuần Hoàn tốt bụng mà động viên nói: "Xin lỗi! Trác Đạt. Ta không biết mình đem ngươi đã quên! Ta này trong lòng luôn nghĩ trĩ, tuần, một khi cùng Hoắc Triết đại ca bọn họ, không biết bọn họ hiện tại làm sao ? Vì lẽ đó đem ngươi cho sơ sẩy, rất xin lỗi!" Trác Đạt lau chùi một hồi chính mình khóe mắt làm bộ xóa đi nước mắt, hắn ủy khuất nói: "Không sao! Ai kêu ta Trác Đạt trời sinh chính là bị người quên đến cỏ nhỏ." Tuần Hoàn lo âu thẳng bắt Trác Đạt tay, nói rằng: "Không cái kia sự việc! Ta thật đến vẫn lấy Trác Đạt tiên sinh để ở trong lòng!" Trác Đạt buông xuống mi mắt giả ý hỏi: "Thật đến sao? Nhưng là vừa Tuần Hoàn liền rõ ràng - từ chối ta tay ." Tuần Hoàn bỗng nhiên không hiểu Trác Đạt ý tứ, hắn ngây ngốc đặt câu hỏi: "Trác Đạt tiên sinh là đang nói cái gì? Ta có từ chối ngươi sao?" Trác Đạt trong nháy mắt ngẩng đầu lên uốn lượn hai bên khóe miệng một mặt khóc tang dạng - lên án hắn nói: "Có! Vừa ngươi liền nói muốn ta không muốn sờ nữa !" Trác Đạt để Tuần Hoàn á khẩu không trả lời được dại ra , hắn suy nghĩ một chút hắn vừa nãy có từ chối Trác Đạt sao? Hắn có nói không muốn hắn sờ nữa sao?

[QT] Cho thuê nhà lầu - Thục Củi ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ