Chapter 1 - Áo Cưới Giấy

1.1K 92 6
                                    

    Harry xoa xoa mái tóc, có hơi mơ màng tỉnh giấc. Cậu sờ tìm xung quanh lại không thấy kính mình đâu thì cực không tình nguyện mà mở mắt, ngoài ý muốn lại thấy tầm nhìn của mình cực kì rõ ràng.

    Chưa kịp thắc mắc thì Harry nhận thấy bản thân đang không ở trên giường hay kí túc xá mà là đang nằm trước một cánh cửa lớn. Xung quanh cánh cửa được giăng đầy những lụa hồng đỏ rực, bên trên cửa còn dán hai chữ " Hỉ " tiếng Trung.

    Càng bất ngờ hơn nữa là trên người cậu cũng chẳng phải bộ đồ ngủ xanh lục như mọi khi, thay vào đó là bộ hỉ phục màu đỏ truyền thống của tân nương Trung Quốc.

    Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra, chợt một tia sáng màu xanh lục phóng thẳng về phía cậu. Harry theo phản xạ mà giơ tay chặn lại, tuy nhiên tia sáng kia chưa kịp chạm đên cậu thì đã bị thứ gì đó miễn cưỡng phá giải.

    Thấy ánh sáng biến mất, Harry lập tức nhìn về phía tia sáng phóng ra. Thấy một bóng người đàn ông đang mặc hỉ phục nam, cơ mà cái đầu trụi lủi, mắt màu đỏ và không có MŨI !?

" Voldemort ?!! "

    Harry phản ứng lại ngay tức thì. Bất ngờ từ đầu đũa phép lại xuất hiện trên tay cậu. Cứ thế Harry thuận tay cho Voldemort một Bùa giải giới nhưng cũng bị cưỡng chế hóa giải.

...

   Trong giây phút tiếp theo, cả hai bốn mắt nhìn nhau, tuy nhiên vẫn giữ chặt đũa phép trong tay mà hướng về đối phương.

    Ngay khi định phóng thần chú về phía đối phương thì một cái bảng to lớn hiện lên trước mặt họ. Nó tuy trong suốt nhưng có thể đọc được những chữ viết trên đấy. Ngay dưới cái tên " Áo Cưới Giấy " thật to ngay đầu thì ở dưới liệt kê không ít nội dung :

1. Các bạn đang ở trong thế giới giấc mơ, bất kì thần chú hắc ám nào hai bên dùng để tấn công nhau đều vô dụng.
2. Nhiệm vụ của các bạn là phải sử dụng trí tuệ, đến các địa điểm được chỉ dẫn, tìm ra các manh mối và đạo cụ quá đó phá giải những bí ẩn của Thôn Trang Linh và giúp những người có liên quan tới.
3. Các bạn không có quyền đơn phương dừng nhiệm vụ.
4. Chưa kết thúc nhiệm vụ, mỗi đêm hai người đều phải tiến vào trò chơi trong mơ.
5. Thường thì sẽ không gây chết người nhưng nếu chết thì sẽ ngay lập tức hồi sinh. Cơ mà tốt nhất vẫn đừng dại dột mà tìm tới cái chết.

P/S : Nếu có ý đồ giết chết người kia ở thế giới thực thì sẽ bị nhốt trong đây vĩnh viễn không thể tỉnh lại.

" Tức là chúng ta đang ở trong mộng, không những vậy còn phải chơi một trò chơi giải đố ?" Harry có chút khó tin hỏi.

" Đúng vậy "

" Ngươi lại bày ra trò gì hại ta vậy Voldemort ?" Cậu tức giận chất vấn lại nhận lại ánh nhìn khinh bỉ từ tên kia.

" Ngươi nghĩ Chúa Tể Hắc Ám ta sẽ ấu trĩ tới mức đem bản thân tự nhốt vào nơi này cùng ngươi, còn tự đặt ra luật không được giết chết đối phương mà còn phải chơi thứ trò chơi ngu ngục để rồi đi tuấn táng cùng ngươi ?!"

"... với tên điên như ngươi cũng không phải không có khả năng "

    Harry cuối cùng vẫn là chấp nhận sự thật này. Bản thân bị nhốt trong nơi quỷ quái còn phải cùng Voldemort chơi một trò chơi điên rồ không những thế còn không được công kính đối phương nếu không thì mình cũng chôn theo hắn. Tuy nhiên điều này cũng không hẳn là quá đáng ghét, nếu nói ra là còn khiến Harry có chút an tâm. Ít nhất thì trong thời gian này mạng sống của cậu sẽ được bảo toàn, Voldemort chắc chắn sẽ không vì liều mạng giết cậu mà đem mình chết theo, dù sao nỗi sợ lớn nhất của đời hắn chính là cái chết.

" Xem ra muốn thoát khỏi đây chỉ có cách chơi hết trò chơi này " Harry thu lại đũa phép, nói.

" Không sai. Sau khi thoát khỏi đây thì sẽ tiếp tục giải quyết chuyện ân oán " Voldemort cũng đồng ý với lời của Harry.

    Cả hai cùng nhau tiến về phía cánh cửa lớn.

-----------Trò Chơi Chính Thức Bắt Đầu !

   

( Hp Đn / Volhar ) Áo Cưới Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ