Chapter 9 - Xem Tuổi

374 55 4
                                    

Cả hai lái xe nửa ngày trời ( thực ra chỉ có mình Harry lái còn tên kia thì ngồi than vãn suốt đường ) cuối cùng cũng đến thôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả hai lái xe nửa ngày trời ( thực ra chỉ có mình Harry lái còn tên kia thì ngồi than vãn suốt đường ) cuối cùng cũng đến thôn.

Vào đến nơi, ngay trước thôn là một miếu thờ nhỏ, đằng sau thôn chia làm hai hướng. Ngay bên gốc câu cổ thụ là một bà lão đang ngồi nghỉ trên phiến đá. Thấy vậy hai người lại gần hỏi thăm.

" Bà ơi, cho cháu hỏi chút..."

Chưa kịp nói hết câu, bà lão kia thấy cậu liền cười lớn nói " Hahaha, chàng trai này thật thú vị, ngày cô hồn mà lại mặc đồ tân lang chạy lung tung. Trúng tà hay bị điên vậy ?"

Voldemort mở điện thoại ra xem thì hôm nay đúng là rằm tháng 7 " Nếu như theo lịch thì hôm nay phải là ngày 16/7, là ngày cưới của Ninh Tử Phục với Nhiếp Mạc Kỳ, sao..."

" Ngày cưới ? Là tân lang thật hả ? Lấy vợ thôn này sao ? Nơi đen đủi này, có khi mất rồi phải chôn sau núi, chẳng được đưa về chôn cùng tổ tiên đâu "

" Bà ơi, bà không phải người thôn này ạ ? Cháu đến tìm người, cô ấy tên là Nhiếp Mạc Kỳ, bà có biết cô ấy không ?" Bỏ qua lời nói của bà cụ, đoán rằng bà lão không phải người Thôn Trang Linh bèn hỏi xác minh.

" Ta ở thôn bên cạnh, thỉnh thoảng qua đỡ đẻ. Nhiếp Mạc Kỳ cũng do ta đỡ đẻ nhưng sau đó không qua lại nên không rõ lắm "

" Về đi, hôm nay đừng nên ra đường. Mọi người đi trốn cả rồi còn ai nữa mà tìm ? Ta đi ngang qua đây, mới ngồi xuống nghỉ thì không thấy cây gậy đâu nữa, nếu không cũng đi lâu rồi " Dứt lời bà lão nhắm mắt nghỉ ngơi, không quan tâm đến họ.

Đang định rời đi thì Harry để ý thấy cái giỏ nhỏ dưới chân bà lão, đang định dùng bùa chú cuỗm mất thì bị bà lão giữ lại, còn bị bà lớn tiếng nói.

" Chê ta già mắt mờ định trộm đồ ngay trước mặt ta à ? Đâu dễ vậy "

Harry đã không lấy được đồ từ tay bà lão đã vậy lại còn bị bà ta mắng lại. Mà hơn hết toàn bộ cảnh này đều bị tử địch của mình nhìn thấy, không khỏi mất mặt hét lớn.

" Nhìn gì mà nhìn, đi đi !"

" Ngươi xấu hổ cái gì, dù gì cũng chỉ có mình ta thấy thôi "

" Ngươi mà dám kể chuyện này ra đừng trách ta cắt tiết ngươi !"

Cứu Thế Chủ hăm dọa Chúa Tể Hắc Ám, tên kia cũng ậm ừ mà không nói nữa. Cả hai cùng tiến vào ngôi miếu kia. Nhìn chung xung quanh khá đơn giản, ngoại trừ ở giữa đặt một chiếc bàn thờ, bên trên thì đặt thêm bát hương cùng vài ba đĩa trái cây thì bên cạnh là một cuốn sổ đọc giở. Phía trước bàn thờ cũng chỉ là bài vị thờ cúng bình thường.

( Hp Đn / Volhar ) Áo Cưới Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ