Mấy ngày sau, cuối cùng cũng đến ngày khai giảng năm học mới ở Hogwarts. Đáng lẽ cậu phải vui khi trở lại trường học nhưng KHÔNG ! Dạo gần đây Harry liên tiếp gặp phải chuyện xui xẻo.
Không biết vì lí do công chuyện gì mà mấy ngày hôm nay thời gian ngủ giữa cậu và Voldemort vô cùng chênh lệch khiến cho hai người ở trong mộng chưa kịp làm gì mà đã phải tỉnh dậy. Điều này tất nhiên khiến cho hành trình tìm kiếm lời giải không được như ý, mà ở ngoài đời cũng chả khấm khá gì hơn.
Sáng nay trên tàu tốc hành Hogwarts, Hermione và Ron vì đã trở thành huynh trưởng nên phải chuyển toa, Harry khi biết chuyện này không khỏi mất mát đồng thời cũng có một chút ghen tỵ. Mà tất nhiên, Hermione cùng Ron trở thành huynh trưởng thì làm sao thằng Malfoy kia lại không phải chứ !? Nó còn dọa dẫm sau này nhất định sẽ tìm thời cơ theo dõi rồi trừng phạt cậu. Harry cảm thán ngày tháng sau này của mình chắc chắn sẽ rất khó chịu.
Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, năm nay trường có giáo viên môn DADA mới là Dolores Umbridge. Mụ ta trông chả khác gì con cóc hồng thành tinh cả, mồm thì lúc nào cũng choe chóe choe chóe bảo mình là quan chức cấp cao do bộ phái tới điều tra. Mụ ta còn chả thèm để ai vào mắt, thậm trí còn dám cắt ngang lời thầy Dumbledore nói.
Cơ mà đây mới là điều tồi tệ nhất. Đám bạn bè trước kia lúc nào cũng một câu là Cứu Thế Chủ hai câu là Harry, bây giờ sau cuộc thi Tam Pháp Thuật thì xem cậu như đồ lừa đảo, không ngừng chỉ chỉ trỏ trỏ này nọ nọ kia cậu. Đến cả Simon bạn cùng phòng kí túc xá cũng chả tin, đã vậy còn cùng cậu khắc khẩu.
Harry mệt mỏi mà nằm xuống giường, tự nhủ bản thân không nghĩ nhiều nữa mà chuyên tâm giải quyết chuyện kia thì hơn.
_______________
Voldemort xuất hiện, dạo gần đây hắn thường đến muộn hơn Harry. Thấy cậu đang nằm ngủ trên cái ghế sofa biến ra. Toan định đánh thức dậy thì hắn lại chú ý đến khuôn mặt Harry. Bởi không có mắt kính che khuất nên hốc mắt cậu lộ rõ những quầng thâm. Xem ra vị "đồng đội" này của hắn mấy hôm nay không được nghỉ ngơi tốt, thậm chí còn phải chịu áp lực.
Nhìn cậu một lát, cuối cùng Voldemort vẫn là từ bỏ ý định đánh thức cậu. Hắn vung đũa phép biến ra một cái sofa lớn màu đen lục, ngồi xuống. Thật ra hôm nay Voldemort cũng không có tâm tư mà đi tìm lời giải, ban ngày phải xử lí không ít công việc vốn cần một giấc ngủ an lành thì giờ nhờ trò chơi ma quái này mà mong muốn đấy cũng tan thành mây khói.
Cơ mà cho dù không có trò chơi này hắn cũng không có khả năng được ngủ yên ổn.
Thoải mái thả lỏng thân thể, không quên giữ vững thần thái sang chảnh của bản thân. Đôi khi hắn nghĩ, mặc dù ở trong mộng luôn phải gặp mấy thứ kinh dị cùng kì quái nhưng quả thực đây lại là nơi hắn có thể thả lỏng nhất. Không có lo lắng, không có ám toán càng không phải đề phòng người bên cạnh.
Bỗng hắn cảm thấy cuộc sống ngoài kia của mình thật mệt mỏi.
Ở đây hắn không phải suy tính đến những thứ ngoài kia thậm chí còn luôn có một người luôn không chút đề phòng cùng với hắn, ngày ngày ngắm nhìn tên nhóc ngủ ngon không chút phòng bị này cũng không quá khó chịu còn có chút thả lỏng cùng an tâm.
Khoan! Hắn đang nghĩ cái quái gì vậy ?!
Voldemort ảo nảo tỉnh dậy khỏi suy nghĩ của mình. Hắn vung tay biến sofa của mình trở về ban đầu, kế đến cũng biến cái sofa êm ái của Cứu Thế Chủ về nguyên dạng.
Bị bất ngờ ngã xuống đất khiến Harry không khỏi ai oán kêu lên.
" Auch ! Ngươi không thể tìm cách đánh thức nhẹ nhàng hơn à ?!"
" Ta chưa có tử tế đến mức quan tâm giấc ngủ của tử địch "
" Không phải vì ngươi thì có lẽ giờ ta đang hưởng thụ cuộc sống êm đẹp trường học rồi, càng không phải dính vào đống rắc rối này..." Nhớ tới những hiện thực hôm nay gặp được, tâm tình liền trở nên tiêu cực, thô bạo mà nhặt chiếc khăn đỏ lên.
Nghe xong lời nói của Harry, hắn nheo nheo cặp mắt đỏ một chút rồi lên tiếng " Để ta đoán xem, hẳn là mọi người không tin tưởng Cứu Thế Chủ đây, thậm chí còn cho rằng chuyện Chúa Tể Hắc Ám trở lại chỉ là âm mưu muốn cậu ta được chú ý ?"
" Ngươi biết rồi còn nói "
" Ngươi không cảm thấy bản thân đang làm chuyện vô ích sao ? Bọn chúng vốn không tin tưởng ngươi tại sao ngươi còn một lòng muốn bảo vệ bọn chúng "
" Ta..." Đang định tiếp lời Harry liền bị câu nói tiếp theo của Voldemort làm cho bất ngờ.
" Ngươi có thể hợp tác với ta. Ngươi thử nghĩ xem, mấy ngày nay ở chung ta đâu có kinh dị như bọn chúng nói, thậm chí chúng ta còn vô cùng hòa hợp giải đố. "
Voldemort từng bước dẫn dắt cậu. Ngay từ đầu hắn đã muốn nhân cơ hội này lôi kéo cậu về phía mình. Nhờ đó không chỉ diệt trừ dễ dàng mà còn có thể mượn sức cậu đối phó với Dumbledore. Hắn cố ý làm dịu không khí đi ở cùng cậu, cũng cố tình tại một vài phương diện làm cho Harry phát giác, khiến cậu cảm thấy hắn cũng có chút chiếu cố cùng chăm sóc tới đối phương. Khiến cậu tin tưởng Chúa Tể Hắc Ám không phải không có tình người.
Tất cả ngay từ ban đầu đều là cục diện mà Voldemort thiết đặt.
" Không "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hp Đn / Volhar ) Áo Cưới Giấy
Mistério / SuspenseVào một ngày mùa hè năm tư, định mệnh khi cả Cứu Thế Chủ và Chúa Tể Hắc Ám cùng bị kéo vào một trò chơi