Harry đang định mở cánh cửa thì một lần nữa chiếc bảng lại hiện ra.
- Hiện tại các bạn sẽ vào vai nhân vật tên Ninh Tử Phục và hoàn thành cốt truyện dưới danh nghĩa này -
" Tức là chúng ta sẽ vào vai Ninh Tử Phục, nhưng chúng ta có hai người nếu gặp phải người khác thì ai trong hai bọn ta sẽ là anh ta ? Vả lại họ sẽ thật sự xem bọn ta là Ninh Tử Phục chứ ?" Harry thắc mắc hỏi hệ thống.
- Xin nhắc lại, cả hai bạn đều vào vai nhân vật, nhiệm vụ của các bạn chỉ là giải đáp bí ẩn mà thôi -
" Bỏ qua chuyện đó đi " Voldemort lên tiếng chấm dứt chủ đề này ở đây.
" Được " Cậu cũng chẳng để ý nữa mà bỏ qua
Ngay sau lời nói của Harry thì một giọng nói vang lên:
- Nghĩ lại tôi và Mạc Kỳ quen nhau cũng thật thú vị. Khi ba mẹ tôi bắt tôi phải gặp hôn thê tương lai tôi đã phản đối kịch liệt, thời buổi nào rồi mà còn tập tục phong kiến như vậy. -
" Giọng nói từ đâu vậy ?" Harry giật mình với giọng nói kì lạ. Rõ ràng nó không phát ra từ Voldemort, càng không phải từ Harry mà có.
" Có lẽ đây là giọng của người tên Ninh Tử Phục " Khác với thái độ ngạc nhiên của Cứu Thế Chủ, Chúa Tể Hắc Ám bình tĩnh phán đoán mà trả lời.
- Sau khi ba mẹ tôi qua đời, theo nguyện vọng cuối cùng của họ, tôi đã đến thăm nhà của vị hôn thê. Tôi bắt đầu hối hận vì không đến sớm hơn... Chúng tôi yêu nhau được năm năm, hôm nay là ngày cưới của chúng tôi -
Lời thoại chấm dứt, Harry đẩy cửa đi vào, Voldemort theo sau. Cả 2 bước vào sân trước của nhà, bên trong cũng như phía ngoài đều được trang trí bởi lụa đỏ rực. Ngay cạnh nhà có lẽ là nhà kho, trước đó còn có một cái giếng. Toàn bộ căn nhà nhìn từ ngoài trông cũ kĩ, thậm trí còn có chút lụp xụp. Harry tiến về phía cửa lớn muốn mở cửa đi vào phòng khách thì lại thấy cánh cửa đã bị khóa bởi một sợi dây thừng cột thắt nút.
" Cửa bị khóa lại bởi dây, không tháo ra được " Harry lùi lại nói với Voldemort.
Voldemort tiếp tục ném cho cậu một cái nhìn khinh bỉ rồi cho một bùa mở khóa. Đáng tiếc là chẳng có chuyện gì xảy ra." Thần chú đầy quyền năng của Chúa Tể Hắc Ám vĩ đại đây đến cái dây cũng không tháo được ah~" Harry châm biếm nói, không quên kèm theo nụ cười chế nhạo gửi tới vị Chúa Tể Hắc Ám kia.
" Đây là trò chơi giải đố khả năng mấy bùa chú sẽ không có tác dụng " Bỏ qua lời chế nhạo của Harry, Voldemort thanh minh cho mình. " Vậy ta trân trọng xin phép nhường lại trọng trách này cho Cứu Thế Chủ cao quý " nở nụ cười đầy giả trân, Voldemort cứ thế mà đem nhiệm vụ đổ thẳng lên đầu Harry.
Cậu cũng chả rảnh để ý hắn, bắt đầu tìm kiếm xung quanh xem có vật gì cắt được dây không. Cậu lại gần cái giếng kia, nhìn thấy giỏ tre ngay cạnh đoán rằng vật phẩm được giấu trong đấy. Mở nắp giỏ tre quả nhiên trong đấy có một chiếc kìm.
[ Kìm - Không quá bén nhưng có thể dùng tạm ]
Cầm chiếc kìm lên, Harry hí hửng đem nó đi cắt đám dây thừng cột trên cửa, cũng không quên quay lại cười vào mặt Voldemort.
Thấy Harry xử lí xong đám dây thừng rắc rối, Voldemort cũng tiến lại gần cậu. Mở cửa ra cả hai liền thấy một người phụ nữ mặc bộ hỉ phục giống hệt Harry. Nàng ta cúi mình chẳng nói lời nào.
' Đây chắc là Nhiếp Mạc Kỳ ' Harry nhẩm nghĩ.
" Mời tân lang tân nương hành lễ " Tư Nghi nói.
Chợt, Harry vốn đang đứng ngay cạnh Voldemort liền bị một cỗ áp lực nào đấy kéo thẳng cậu đến bên cạnh Mạc Kỳ. Voldemort thấy Harry bị như vậy cũng không buồn giúp đỡ.
Ngay sau đấy nghiệp quật liền tới với Chúa Tể Hắc Ám. Không biết vì lí do gì, cả hắn và Harry đều bị ép quay người về phía đại đường. Họ nhìn lên mới chú ý thấy từ khi nào ở đó đã có một đám người. Ngồi hai bên là cặp vợ chồng già đoán là cha mẹ Mạc Kỳ, còn bên cạnh ông cha hẳn là Tư Nghi. Không phải lạ nhưng cả Harry và Voldemort đều không khỏi rùng mình khi nhìn thấy đám người này.
" Nhất bái thiên địa "
" Nhị bái cao đường "
" !!! " Ngay sau nhị bái cao đường khung cảnh trước mắt lập tức biến đổi. Căn phòng vừa mới giây trước còn trang trí lụa đỏ đèn vàng ngay giây sau đã biến thành màu trắng. Không khí vốn đã quỷ dị giờ lại trở nên tăm tối hơn. Kinh khủng nhất vẫn là hai ông bà kia biến mất, trên ghế lại là hai tấm di ảnh. Đến cả Tư Nghi cũng hóa thành người giấy. Tất cả điều này đều khiến cả hai không khỏi một phen giật mình.
" Phu thê giao bái "
Giọng nói vẫn tiếp tục vang lên khiến Harry cả kinh. Cả hai lập tức quay về phía Mạc Kỳ thì thấy bộ hỉ phục màu đỏ kia từ khi nào đã biến thành màu trắng. Cô ta tiếp theo cũng biến mất một cách mờ ảo.
Nhận thấy chuyện này không đơn giản, cả hai một lần nữa quay ra đại đường, hai tấm di ảnh lúc trước còn sạch sẽ giờ đã phủ đầy bụi bặm.
__________
Giật mình tỉnh dậy từ cơn mê, Harry vẫn còn sợ hãi với giấc mơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hp Đn / Volhar ) Áo Cưới Giấy
Tajemnica / ThrillerVào một ngày mùa hè năm tư, định mệnh khi cả Cứu Thế Chủ và Chúa Tể Hắc Ám cùng bị kéo vào một trò chơi