Trạm 4: Làm vợ Trương Gia Nguyên

1.4K 114 5
                                    

"Kha Vũ...âu mai gốt...tao xin lỗi nhá''

AK mới bước vào thì liền được phát cho một tô cơm chó đầy mặn nồng, Trương Gia Nguyên ngại ngùng vội đẩy alpha đang ôm chặt mình ra, gãi đầu chào hỏi rồi nhanh chóng chuồn ra ngoài.

"Mày đó, chậm chút nữa không được sao, bạn nhỏ của tao chạy mất rồi kìa !!!''

Châu Kha Vũ hơi cau mày, biểu tình bạn thân mình.

"Ủa ê tính ra công ty này tao cũng có nửa vốn luôn á thưa anh Châu, giờ tao vô phòng tao cũng không được hả thằng này ???"

AK chề môi, đúng là cái đồ trọng sắc khinh bạn.

"Thì mày chậm vài phút nữa là đẹp rồi, mém tí là hôn được em bé"

Châu Kha Vũ lí nhí trong miệng, nhưng AK vẫn nghe được, còn buồn cười đến không nhịn nổi.

"Ai yêu vào cũng như mày hả Vũ, trông tồ thật sự, còn đòi tranh thủ hôn con người ta, cũng nên xem là em ấy có chịu hay không ?"

Alpha trà gừng  được nước làm tới, châm chọc anh bạn nhà mình một chút.

"Nhìn đê, giờ tụi tao là vợ chồng rồi, sao lại không được chứ, lêu lêu cái đồ chưa có tình yêu"

Châu Kha Vũ gõ gõ vào hợp đồng còn nằm trên bàn, nhất định không chịu dừng lại mà tiếp tục đấu võ mồm cùng AK.

"Cũng chỉ là hợp đồng thoy, làm như con người ta khoái mày thiệt không bằng"

AK nhướn mày, ngồi xuống bên cạnh luật sư Châu rồi cũng gõ vào hợp đồng đó, đúng là nói về mấy màn trêu chọc nhau, hai alpha đại thần đây thật sự là bất phân thắng bại.

"Không thèm nói với mày, tao ra đưa vợ tao về đây !!!"

Châu Kha Vũ sợ nói nữa có khi lại thua chú vịt trước mặt nên đành rút trước, giờ người ta là người đàn ông có gia đình rồi, hổng thèm đôi co với mí ngừi chưa có tình iu, nhưng mà làm gì dễ ăn vậy được hả anh ơi.

"Khiếp gọi vợ ngọt thế, chừng nào tao nghe chính miệng Omega kem chanh kia nói thích mày thì hẵn chắc kèo được thoát kiếp nghe chưa, cái đồ kén cá chọn canh xong giờ dính nghiệp tương tư"

AK vừa nói vừa bắt đầu gõ phím, Châu Kha Vũ ấy à Châu Kha Vũ, anh đây cũng hỏng dễ cho bạn chọc mãi đâu nhớ, người ta cũng cũng muốn yêu đương rồi, cũng để ý được một tiểu bảo bối đáng yêu rồi, chỉ là không có gấp gáp như bạn thôi bạn ơi.

"Xì đợi đó, đồ vịt con đáng ghét"

Châu Kha Vũ chu môi đáp lại rồi vẫy tay rời đi, ghẹo thì ghẹo, nhưng tính cách của nhau thì còn lạ gì nữa, thân nhau từ lúc cởi truồng tắm mưa, vui vẻ là được, hạnh phúc là được.

"Đi cẩn thận a, không tiễn"

AK cũng hí hửng đáp lại, luật sư Châu à, mong mày thành công chinh phục bé cún này.

---

"Cún nhỏ, lạnh lắm, đi thôi ~"

Kha Vũ từ sau bước đến choàng lên vai em áo vest của mình, Trương Gia Nguyên xấu hổ chạy ra ngoài trước nhưng cũng không dám đi về, vì đã hứa sẽ cùng Châu Kha Vũ tan làm rồi.

|YZL| Those three little words [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ