Châu Kha Vũ giờ đây trông rất giống một người chăm trẻ thật sự, còn Trương Gia Nguyên thì nghiễm nhiên sẽ là một em bé được cưng được chiều đến hết mực.Sức khỏe trong ba tháng đầu thai kì của Trương Gia Nguyên quả thực là rất khó nói, cơ thể vì mang thai mà trở nên nhạy cảm rất nhiều, còn nhớ tháng đầu tiên gần như em nhỏ không ăn uống được gì vì thai nghén, có nhiều đêm đói đến sắp ngất nhưng lại không ăn được, chỉ có thể ôm Châu Kha Vũ mà thút thít vì khó chịu, Châu Kha Vũ thương em đến tâm can thắt lại.
Sang tháng thứ hai, thứ ba thì đỡ hơn một tẹo, trộm vía bạn nhỏ cũng đã có thể ăn cháo và một vài món bạn nhỏ thích ăn, nhưng thế thì người cực lại là Châu Kha Vũ, có nhiều đêm đang ôm nhau ngủ ngon lành thì Gia Nguyên bảo bối lại đòi ăn lúc thì súp cua, lúc thì xôi gà, Châu Kha Vũ đương nhiên sẽ phải đích thân đi mua, nhưng có khi mua về thì lại thấy tiểu tâm can ngủ mất rồi, Châu Kha Vũ thở dài, đúng là Nguyên nhi ngốc của anh.
///
Trương Gia Nguyên lờ mờ tỉnh giấc, với tay tìm xung quanh chẳng thấy bên cạnh còn chút hơi ấm nào của alpha nhà mình thì mới từ từ lười biếng mở mắt.
Vì bạn nhỏ mang thai nên Châu Kha Vũ đã xin phép AK cho việc thực tập của em tạm thời ngưng lại, dẫu sao cũng là người nhà, không vội không vội, bản thân Châu Kha Vũ cũng đã chuyển hết công việc về nhà, đa số anh đều xử lý trong thư phòng, các đơn kiện cũng ít nhận đến tận tay hơn, thậm chí gần như việc luật sư Châu ra mặt là gần như bằng không, tất cả lúc này với Châu Kha Vũ chính là bên cạnh Trương Gia Nguyên.
Châu Kha Vũ đang học nấu ăn.
Lần đầu tiên Châu Kha Vũ vào bếp, chỉ cần chậm thêm một nhịp nữa thôi thì anh lại phải vung tiền mua lại một căn nhà mới, chiên có ba quả trứng mà khét đến Nguyên nhi nhà anh bị sặc khói phải tự chạy xuống mà xử lý mớ hỗn độn của alpha nhà mình.
Nhưng đó là lần đầu tiên thôi, bây giờ đã là gần ba tháng rồi, một người xuất sắc như luật sư Châu đây, việc gì mà làm khó được anh chứ, bây giờ thì cũng có thể gọi là đầu bếp Châu rồi.
Trương Gia Nguyên xỏ dép bông mềm mà Châu Kha Vũ nhất mực là phải mua cho em một lô ở nhà, chậm chạp rời giường, bám lấy cầu thang mà xuống bếp.
Em dụi dụi mắt, trông thấy bóng lưng cao lớn đang hí hoáy trong bếp mà thương anh vô cùng.
Trương Gia Nguyên thừa biết, trước đến giờ Châu Kha Vũ chưa bao giờ phải động tay động chân vào những việc như thế này.
Châu Kha Vũ đang làm gà hầm thuốc bắc cho em, chẳng là hôm qua bạn nhỏ nói muốn ăn, sáng nay mặt trời chưa dậy thì anh đã dậy rồi, đúng là đồ cún ngốc mà.
Trương Gia Nguyên an tĩnh đứng bên một góc cầu thang ngắm anh đến thơ thơ thẩn thẩn, còn tự cười một mình trước điệu bộ này của luật sư Châu, Trương Gia Nguyên từ lúc mang thai luôn mang theo một suy nghĩ em chính là bảo bối nhỏ hạnh phúc nhất rồi, vì sao cơ chứ, vì Châu Kha Vũ cưng em đến chết đi được.
"Ơ bảo bối, em dậy rồi sao"
Châu Kha Vũ xong nhiệm vụ quay ra thì đã thấy bạn nhỏ nhà mình thơ thẩn một góc, anh tắt bếp rồi nhanh chóng tiến lại, Trương Gia Nguyên thấy anh tiến lại thì cũng nhanh chóng đưa hai tay lên ra hiệu đòi bế, Châu Kha Vũ nhìn thấy liền cười tủm tỉm, cún nhỏ đáng yêu quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Those three little words [ABO]
RomanceLuật sư Châu x Thực tập sinh Trương A rượu tequila x O kem chanh, có bảo bảo, HE, 🌚🔞 "Nếu thật sự đã là của nhau, chúng ta vốn dĩ không cần vội vã"