Trẻ nhỏ zà người ăn chay nên cân nhắc, cũng đừng nghĩ tập thể dục sớm là êm ấm đồ sớm, dụ em trai tui hỏng dễ zậy đâu 😎Trương Gia Nguyên từ lúc ra khỏi quán bar thật sự trông giống một em cún nhỏ ngoan ngoãn vâng lời.
"Bạn trai nhỏ, thích anh đến vậy sao ~"
Luật sư Châu thì đương nhiên cả người vui đến hồng lên còn được, một tay đỡ em, một tay còn lại cầm giúp em cây đàn guitar.
"K-Không phải, tôi, tôi chỉ là....cảm thấy mùi rượu của anh rất ngọt thôi...."
Trương Gia Nguyên nhỏ giọng trả lời, còn bày đặt rời khỏi vòng tay của người ta rồi đứng thẳng dậy, nhưng mà chỉ vừa thoát khỏi hơi ấm của alpha cao lớn thì cả cơ thể liền phản ứng, chẳng có chút nào thoải mái, em nhỏ nhìn người trước mặt cứ tủm tỉm cười thì đột nhiêu lại cảm giác như bị ai chọc ghẹo.
"Này..."
Trương Gia Nguyên đấm vào vai Châu Kha Vũ một cái nhẹ hều rồi mới dè dặt gọi.
"Hửm ? Sao thế bé con ?"
Tự nhiên cứ ngại ngùng là sao Trương Gia Nguyên.
"T-thì không phải, anh bảo, đưa...đưa tôi về sao...? Hay là chỉ muốn....đóng giả làm người trượng nghĩa..."
Hai má bánh bao của em nhỏ phồng lên, Châu Kha Vũ nhịn không được sắp đưa tay lên nhéo một phát rồi.
"Em chắc chưa, đừng quên ly rượu đấy anh uống hết rồi nhé ~"
Châu Kha Vũ bước thêm một bước, khoảng cách hai người gần như bằng không, rồi cúi xuống một lần nữa ghé vào tai em.
"Nếu đã theo anh về thì không được hối hận đâu ~"
Alpha cao lớn còn không quên thổi nhẹ vào tai em, thành công làm Trương Gia Nguyên rụt cổ lại như chú rùa con.
"Tôi...tôi là mãnh nam đó, anh, anh thử xem, xem ai mới hối hận"
Em nhỏ cũng không chịu thua, đáp lại tên đẹp trai trước mặt.
"Ồ ~, thế thôi, người hèn như anh không có gan đấy, anh gọi taxi cho em về nhé"
Châu Kha Vũ vẫn là muốn chọc em đến cùng, trưng hẳn ra cái bộ mặt thiếu đánh gợi đòn, còn làm cả động tác gọi taxi.
"Ây....."
"Đưa..tôi về với....hôm nay sức khỏe tôi thật sự không ổn...tôi hứa chỉ làm phiền nhà anh một tối này thôi...ngày mai ba mẹ tôi về rồi...sáng sớm tôi sẽ đi ngay..."
Trương Gia Nguyên không biết làm sao, đành đưa tay lên níu vạt áo anh rồi hạ giọng năn nỉ.
"Ngốc quá, đùa em một chút thôi, anh làm sao có thể để bạn trai anh về một mình chứ ~ Nguyên nhi "
Châu Kha Vũ thích thú xoa đầu em, còn cười lộ cả răng khi người nhỏ hơn bị mình chọc đến mếu máo.
"Này...chỉ là một màn kịch thôi..anh đừng xem là thật..."
"Không biết đâu ~ anh tin người lắm ~ anh cứ cho là thật đấy ~"
Châu Kha Vũ nói rồi liền dang bàn tay to lớn có phần hơi thô ráp của mình ra phủ lấy lòng bàn tay bé nhỏ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Those three little words [ABO]
RomanceLuật sư Châu x Thực tập sinh Trương A rượu tequila x O kem chanh, có bảo bảo, HE, 🌚🔞 "Nếu thật sự đã là của nhau, chúng ta vốn dĩ không cần vội vã"