Trạm 1: Bạn trai em ấy, Châu Kha Vũ

2.2K 164 6
                                    




Trương Gia Nguyên chỉnh vội cổ áo, xịt một chút nước hoa trước khi lên xe đến dự lễ tốt nghiệp.

"Khoan đã !"

Mẹ Trương chạy từ trong nhà ra, có chút gấp gáp.

"Nguyên nhi, miếng dán ức chế con đã dán chưa, thuốc đã uống chưa, quay người lại mẹ xem đã"

"Mẹ yên tâm, Nguyên nhi đều làm cả rồi ạ"

Em nhỏ ngoan ngoãn trả lời, quay lại ôm mẹ Trương rồi mới rời đi.

Trương Gia Nguyên là một omega mang tin tức tố kem chanh thanh mát ngọt ngào, em phân hóa từ năm mười bảy tuổi, nhiều Omega thậm chí còn suy sụp khi biết em không phân hóa thành một Alpha, vì Trương Gia Nguyên mang một vẻ ngoài rất điển trai, chiều cao lại hơn một mét tám, lúc nào cũng là một trong những luồng thu hút của tất cả mọi người xung quanh, vậy nên việc em phân hóa thành Omega đương nhiên sẽ khiến cho những vệ tinh omega xung quanh em cảm thấy tiếc nuối.

Chỉ có một điều không may là sau khi phân hóa xong Trương Gia Nguyên lại bị mắc một căn bệnh hiếm gặp về tin tức tố, nói dễ hiểu thì nó là dạng rối loạn cưỡng chế tin tức tố, nếu gặp phải những tin tức tố quá mạnh hoặc không phù hợp em sẽ lập tức phát bệnh, rất dễ dẫn đến tình trạng co giật hoặc ngất đi, lần đầu tiên em phát bệnh đã dọa cho gia đình một phen hú vía, kể từ đó ba mẹ Trương đều chuẩn bị rất kĩ cho những lần em ra ngoài, từ việc luôn luôn có sẵn miếng dán ức chế, hay thuốc hỗ trợ ổn định tin tức tố đều luôn đầy đủ trong túi hoặc balo của em, tình trạng này đã kéo dài gần năm năm, khiến ba mẹ Trương cực kì lo lắng cho con trai mình, bác sĩ chuyên điều trị cho Trương Gia Nguyên gần như cũng bó tay trong việc chữa trị, chỉ có thể điều trị bằng thuốc trong những lần em phát bệnh, cách duy nhất để chữa trị dứt điểm, đó chính là Omega phải sớm được đánh dấu với Alpha có tin tức tố cao cấp hoặc match được với vị kem chanh của em nhỏ với phần trăm gần như tuyệt đối, mà điều này thì cực kì khó khăn bởi Trương Gia Nguyên trước giờ chưa từng cảm thấy có một mùi hương tin tức tố nào phù hợp với mình.

----------

"Dán kĩ vào, thể trạng không tốt thì phải biết đề phòng"

Mùi đào tỏa ra đầy ngọt ngào nơi Trương Gia Nguyên và bạn của em Lâm Mặc đang ngồi, Lâm Mặc là bạn thân nhất của Trương Gia Nguyên, người học cùng em từ cấp ba lên đại học, và đương nhiên cũng là người hôm nay sẽ cùng em tốt nghiệp.

"Tao không sao đâu, sáng mẹ tao dán kĩ lắm rồi ấy ~"

Trương Gia Nguyên híp mắt cười, lấy trong túi áo ra một cây kẹo mút cũng có vị đào đưa cho Lâm Mặc.

"Hi vọng là thế, tối nay mày còn có buổi diễn nữa, sức khỏe quan trọng nhất biết không hả"

"Vầng, vầng, vầng biết rồi thưa quản gia Lâm"

Lâm Mặc vừa ý khi đứa bạn của mình nghe lời, vui vẻ mút kẹo trong rất đáng yêu.

"À đúng rồi, tao đậu phỏng vấn rồi í, ngày mai là có thể đi thực tập rồi này"

Trương Gia Nguyên hí hửng huých huých vai Lâm Mặc, khoe thành quả.

"Giè, công ty Akira đó hả, eo ôi bảnh đấy Nguyên ca"

|YZL| Those three little words [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ