Châu Kha Vũ nói rồi liền nâng niu khuôn mặt tròn tròn, bầu bĩnh của bạn nhỏ nhà mình lên, nhẹ nhàng đáp môi mình xuống cánh môi hồng hào mềm mềm của Gia Nguyên nhi lần nữa, bé ngốc còn tưởng sẽ là một nụ hôn khiến em thở chẳng được, cuối cùng lại chỉ là bị tên cún bự nhà em trêu với một nụ hôn phớt lờ kèm theo điệu cười thiếu đánh.
"Châu Kha Vũ...anh"
Châu Kha Vũ cười ngốc nghếch nhìn em, bạn nhỏ thẹn rồi.
"Khai vị thôi mà em đã gấp thế rồi à, đến khi vào việc thì sức đâu mà rên cho anh nghe đây"
Mấy lời thèm đòn đều đều vang lên bên tai bé ngốc, Gia Nguyên nhi đỏ mặt, chẳng chịu nhìn anh nữa, quay mặt sang một bên chu chu môi tỏ ý bé giận rồi đó anh làm gì mặc anh, nhưng Châu Kha Vũ nào có buông tha cho em dễ dàng như thế, lần này con sói lớn liền nhân lúc em không để ý mà giữ gáy em triệt để ngông cuồng tiến tới.
Môi lưỡi quấn quýt không rời, tin tức tố của cả hai ngọt ngào tỏa ra quyện vào nhau đầy tình ái và dụ hoặc, Trương Gia Nguyên nhi đương nhi chịu thua, phó mặc cho bản thân bị anh cuốn lấy đến mơ mơ màng màng.
"Em nói xem, tại sao cứ phải quyến rũ anh thế này chứ ~"
Châu Kha Vũ vừa nói vừa gỡ từng cúc áo, đến khi chiếc áo ngủ của Trương Gia Nguyên nằm lẻ loi ở một góc giường thì dục vọng của sói lớn cũng gần như không kìm chế nổi.
Đầu lưỡi ranh mãnh tìm đến hai hạt đậu nhỏ, xấu xa đảo liên tục xung quanh đến ướt đẫm nước bọt, Gia Nguyên nhi bặm môi không nổi nữa rồi, cuối cùng môi nhỏ cũng bắt đầu rên rỉ những thanh âm đầy ám muội.
"Ưm...ưm..Kha Vũ...."
Châu Kha Vũ vừa say mê chăm sóc hai hạt đậu nhỏ trước ngực, vừa nghe bé cún nhỏ nỉ non mà như được nạp thêm sự say đắm, anh mút mạnh liên tục, tiếng chùn chụt như một vòng tuần hoàn quen thuộc phát ra, Trương Gia Nguyên sướng đến da đầu tê dại, không làm chủ được mà cong người đẩy hết cỡ đầu vú về phía anh, hai tay run run bám vào bờ vai vững chắc.
"Thế nào bảo bối, em thích lắm đúng không, sau này anh với bảo bảo sẽ cùng nhau hút sữa thế này cho em thoải mái nhé ~"
Trương Gia Nguyên càng nghe càng xấu hổ, bất chợt nhéo anh một cái thật đau, mà lại quên mất cái giá phải trả như thế nào rồi.
"Đồ xấu xa nhà anh...ưm Kha Vũ...nhanh chút...em muốn"
Trương Gia Nguyên vừa gấp vừa khó chịu, cái tên này lại như trả thù em, đột nhiên giảm tốc độ âu yếm rồi khẽ cười xấu xa.
"Thế để anh cho em biết, anh có thể xấu xa đến mức nào nhé cục cưng ơi"
Vừa dứt câu thì đến chiếc quần lót của Trương Gia Nguyên cũng bị lột sạch, còn chưa kịp hít thở lấy sức thì hoa huyệt đã bị tên sói lớn này ghé thăm.
Châu Kha Vũ lần nữa dùng chiếc lưỡi tinh quái làm việc, nhưng lần này là ghé thăm hoa huyệt hồng hồng của bé ngốc, khúc dạo đầu anh có hơi dè dặt, cả hai đã rất lâu không làm tới mức như thế, quá lắm cũng chi là hôn hít, mơn trớn để giải tỏa cho nhau, nhưng hôm nay quả thực là anh không khống chế nổi mình nữa, vì bé con của anh quá quyến rũ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|YZL| Those three little words [ABO]
RomansaLuật sư Châu x Thực tập sinh Trương A rượu tequila x O kem chanh, có bảo bảo, HE, 🌚🔞 "Nếu thật sự đã là của nhau, chúng ta vốn dĩ không cần vội vã"