Chân thành cảm ơn bạn Rei313210(xin lỗi vì không tag được bạn vào đây)
Couple: Izana x Sanzu
Sanzu:em
Izana:gã
Remi: nó (nhân vật tôi tự bịa)Không hiểu vì sao tôi lại có hứng viết. Mong bạn chấp nhận chiếc fic đơn giản này của tôi nhé.
-----------------------------------------‐----------------------
Một ngày đẹp trời, bầu trời trong xanh, hương hoa cỏ nhè nhẹ, gió thổi êm ái, khá yên bình nhỉ.Nhưng.... đó là đối với người khác còn em thì KHÔNG. Có ai mới sáng sớm 7 giờ dựng đầu người khác dậy chỉ với lí do rằng "Đi mua sắm với tao đi" đã vậy còn chưa kịp ú ớ lời nào đã bị đá đít vào vệ sinh cá nhân. Vâng, nạn nhân là em-Sanzu Haruchiyo, còn con quễ dựng đầu em dậy là nhỏ bạn thân của em quen từ thời cấp 2- Remi( nhân vật tui bịa, đừng quan tâm). Giờ thì em và nó đang trên đường đến trung tâm thương mại, trên đường nó còn dắt em lại đủ thứ quán mà lại không có quán ăn, u là trời em vẫn còn chưa ăn sáng, bụng đang biểu tình dữ dội đây này. Nó dắt em đi lòng vòng cuối cùng cũng tới trung tâm thương mại và nó đưa em cái taiyaki đậu đỏ với câu nói như sét đánh "Ăn đi, để có sức xíu nữa xách đồ tiếp tao". ........... địt mẹ nó, nó dựng đầu em dậy là đã quá lắm rồi, giờ nó đưa thêm cái bánh, gahhhhh em tức, tức muốn bùng nổ, em thề với Chúa là sau lần này em sẽ cạch mặt nó, kí đầu nó, nhai đầu nó gahhhhh.
Mà thôi, ăn cái đã có gì tính sổ với nó sau "Mày coi chừng tao". Em vừa nhai bánh mắt vừa hừng hực lửa nhìn nó đang lựa đồ như muốn đốt chết nó với cơn bùng nổ trong lòng. Nhai xong cái taiyaki mà nó vẫn chưa lựa xong nữa, còn ở đó trả giá với cô bán hàng nữa chớ. Xí, ông đây bỏ mặc mày lại một mình, em tự nói trong lòng và lết cái thân già cằn cõi đi kiếm gì đó bỏ bụng cái. Mà.......hình như em quên gì đó, quên rằng hôm nay là ngày gì.
Em đang đi dạo loanh quanh các cửa tiệm để kiếm gì đó lót đầy cái bụng đói, mà ở đây là khu mua sắm mà làm gì có đồ ăn phải xuống tầng 1 mới có mà ở đâu tận lầu 5, mệt mỏi với cuộc đời. Em đang định lết tấm thân xuống tầng 1 thì em cảm thấy người mình hơi nóng, "Chắc do người ta mở máy lạnh ở nhiệt độ cao thôi", em xua tay cố trấn an mình "Hôm nay không phải ngày đó, không phải đâu, chắc dó mình tưởng tượng thôi ấy mà", em sợ, vì hôm nay Remi gọi dậy gấp quá nên em quên đem và em cũng quên điện thoại rồi.
Em nghĩ mình cần quay lại chỗ Remi gấp, Remi là bạn thân em, nó biết em là O nên lúc nào cũng mang phòng hờ theo thuốc. Nhưng người em ngày càng nóng lên và tin tức tố mùi hương ở cổ tỏa ra càng nhiều, sẽ thu hút rất nhiều Alpha, em không muốn vậy đâu.
Thế là em lao nhanh vào nhà vệ sinh, thở hồng hộc, nóng quá, người em như lửa đốt, giống như hàng ngàn con kiến đang đốt em vậy. Phía dưới huyệt nhỏ vừa khó chịu vừa ngứa,em muốn ai đó thao em. Từ từ cởi quần mình ra, nới lỏng các nút áo ở phía trên lộ ra nụ hồng nho nhỏ đang cương cứng, gặp không khí lạnh từ máy lạnh làm nó càng thêm ngứa. Em lấy tay ngắt nhẹ đầu ngực của mình và nó sướng, cảm giác sướng cộng với việc đang phát tình khiến đầu em ong ong choáng váng. Với tay xuống cặc nhỏ, sục sục vài cái, nhưng nó chưa đủ, em từ từ thò tay ra sau huyệt động và cho 1 ngón tay vào. Em thở hắt ra rên rỉ, cố làm tiếng rên rỉ của mình càng nhỏ để không ai phát hiện nhưng em ơi em càng cố thì tuyến mùi hương ở sau gáy càng nồng hơn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsanzu] Tiệm bánh kem dâu của mèo hồng
FanficNơi tôi là người viết còn ý tưởng là của bạn. Chúng ta cùng mở tiệm bánh nhé?