#2

845 56 26
                                    

Xin chào, lại là tôi đây.
Đơn hàng lần này là của bạn HaruchiyoSanzu808, cảm ơn chiếc plot xinh xẻo của bạn.
Couple: Phạm Thiên+Izana x Sanzu
Phạm Thiên: hắn,gã,anh...
Sanzu:em
Warning:OOC,không theo nguyên tác
_________________________________________
Một ngày bận rộn của em,vừa đi học vừa đi làm thêm,chắc có lẽ em sẽ không thể tiếp tục đi học nếu như kiếm không đủ tiền. Tiền lương của em chỉ đủ để trang trải cuộc sống mà thôi, em cũng đã phải nhịn ăn sáng,tối để tích góp đủ tiền nhưng vẫn không đủ. Chắc em sẽ phải kiếm thêm việc làm thôi chứ đà này em sẽ rớt cấp 3 mất. Em muốn đi học là vì em nghĩ là có học thức sẽ dễ kiếm một công việc đàng hoàng, thì đúng là vậy mà.

Lại một ngày mới,hôm nay là thứ 7,em được nghỉ,nhưng vẫn phải đi làm thêm thôi. Vệ sinh cá nhân xong, xuống dưới nhà,nơi em ở là một căn phòng trọ nhỏ,trông khá lụp xụp, em sống ở đây quen rồi nên không sao.

Chuẩn bị xong rồi,em đi ra ngoài tiếp tục phải đi làm. Công việc này khó lắm em mới kiếm được vì em là O, thường bị khinh rẻ và cho là yếu đuối nên thường rất khó để kiếm một việc làm. Em đã năn nỉ chủ tiệm để có thể được vào làm, dù không phải là nhân viên chính thức nhưng được nhận là em vui rồi.

Đang trên đường đến chỗ làm,không hiểu sao, em có cảm giác mình đang bị theo dõi. Em bước nhanh hơn trên đường,mong đó chỉ là do mình tưởng tượng.
"BỤP"
Em bị chụp thuốc mê, trước mắt em lờ mờ, mọi thứ đen kịt và em bất tỉnh.
_________________________________________
Em tỉnh dậy trong một căn phòng khác lạ và nó rất sang trọng, khác hẳn với căn phòng trọ lụp xụp của em. Một chiếc giường rộng lớn ở giữa căn phòng, bài trí toàn những đồ đắt tiền mà em chưa từng được thấy qua.
Em ngơ ngác,vẫn không hiểu tại sao mình lại bị bắt đến đây nữa. Bắt cóc thì thường sẽ tống tiền mà em thì có tiền éo đâu, không lẽ cướp sắc, một Omega tầm thường như em thì có gì để cướp chứ, em sắp trễ giờ làm rồi, ngày đầu tiên mà trễ thì chắc sẽ bị đuổi việc mất.

Em đang hoang mang-ing ,không biết phải làm như nào thì bỗng nhiên của phòng được mở. Hai người đàn ông bước vào. Một người đàn ông tóc tím vuốt keo còn người kia cũng tóc tím nhưng y như con sứa vậy.

"Ô~cưng tỉnh rồi à" người đàn ông tóc vuốt keo lên tiếng.
"Này nii-chan đừng có dọa em ấy sợ chứ" đầu con sứa lên tiếng nhắc nhở người kia. Hình như hai người là anh em.
"Hai người là ai?" Em cau mày hỏi hai người đứng trước mặt mình.

"Ể à quên giới thiệu,anh là Haitani Ran, còn đây là em trai của anh-Haitani Rindou,có thể gọi nó là Rinrin cũng được." Hắn lên tiếng giới thiệu.

"Này anh nói gì thế hả?" Rindou lên tiếng phản bác lại.
"Không phải em thích được gọi là Rinrin hơn hả?" Hắn nói xong rồi cười ha hả
Rindou thì bất lực nhìn tên anh trai mình. Hết thuốc chữa rồi. Ánh mắt khinh thường liếc anh trai mình rồi dời tầm mắt về phía em đang load não, chưa tiếp thu được gì cả, mặt ngu ngơ chẳng hiểu gì. Rindou nhìn mặt em mà phì cười,tiến lại gần.
"Này,có sao không đấy?" Em hoàn hồn nhìn người trước mặt.
"Con sứa" em lỡ miệng thốt ra khiến mặt anh(Rindou) đen mặt như bị ai chét lọ nồi. Em biết mình lỡ miệng, không biết phải làm sao với cái tên mới gặp chưa được 10 phút này, nhưng mà nhìn mặt anh đen lại còn cái ánh mắt trân trối đầy sát khí nhìn em, làm em câm nín.

[Allsanzu] Tiệm bánh kem dâu của mèo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ