#3

729 59 15
                                    

Ehe tôi lười làm phần 2 bên kia quá nên là,làm đơn này trước nhaaaaa.
Đơn lần này là của cô 000sweetheart000
Couple:Takeomi x Sanzu (một chút Allsanzu)
_________________________________________
Ở một thế giới mà con người và nhân thú cùng chung sống hòa bình với nhau,nhân thú thì có sức lực(trừ một số trường hợp khác),con người thì có trí thông minh,hai bên bù trừ cho nhau.

Ở căn cứ tội phạm lớn nhất Nhật Ban-Phạm Thiên.
"Ngao"
Tiếng ngáp phát ra từ chiếc sô pha lớn màu lam. Ồ không phải tiếng ngáp của con người,mà là của một con mèo nhỏ màu hồng nhạt đang nằm vươn vai duỗi eo trên chiếc sô pha rộng lớn.

Con mèo đó là em-Sanzu Haruchiyo No.2 của Phạm Thiên. Bất ngờ lắm đúng không,con mèo nhỏ đó chính là em đó,không phải những cảnh điên loạn giết chóc thường ngày mà là một khung cảnh yên tĩnh là thường.

Em là một nhân thú,nói đúng hơn là Nhân Miêu,nếu là bộ dạng bình thường đi làm nhiệm vụ thì em sẽ giấu tai và đuôi đi. Hôm nay là ngày nghỉ của em và điều đặc biệt là em rất thích hóa thành một con mèo hơn là ở dạng nhân thú.

Vì sao em lại thích á,là vì khi biến thành mèo với thân hình nhỏ nhắn của mình em có thể lăn lộn ở bất cứ đâu,chui vào các hang hốc nhỏ nhất trong nhà. Với bản tính của một con mèo là em thích được yên tĩnh và được người khác vuốt ve,nhưng tùy người à nha.

Em phải luôn cảnh giác với anh em Haitani vì bọn nó đợi em sơ hở là lại "tập kích"từ phía sau làm em giật mình mà cào cho mấy phát vào gương mặt điểm trai đang ngứa đòn kia.

Mà ngược lại với anh em Haitani kia thì Kakucho là an toàn nhất,vì anh ta vừa trầm tính,vừa dịu dàng,đặc biệt là mùi bạc hà trên người Kakucho khiến em dễ chịu nhất. Mèo rất thích bạc hà mà,em cũng là mèo mà,đương nhiên là thích rồi.

Và Kakucho cũng không đáng ghét như tên anh trai của em nữa,cùng là nhân thú với nhau mà còn là anh em nữa. Mà sao gen trội chạy qua lão hết rồi. Trong khi gã to lớn dũng mãnh còn em thì bé tẻo tì teo. Em tức,em ghét lão. Hứ

Và hôm nay là ngày nắng đẹp vả lại còn là ngày nghỉ hiếm có nữa,em sẽ tranh thủ nghỉ ngơi cả ngày luôn cơ,tất nhiên phải canh chừng cả hai anh em kia nữa. Đầu tiên là việc đi phơi nắng,nắng sáng rất ấm mà. Em lôi từ trong phòng Kakucho ra một chiếc áo và phóng thẳng ra ngoài hiên nhà có cái vườn hoa nhỏ,đây là nơi em hay tắm nắng buổi sáng nè.

Lấy áo của Kaku như một tấm đệm mà nằm lên tắm nắng, nằm ngửa ưỡn cả chiếc bụng màu hồng nhạt mềm mại,ai cũng muốn sờ vào chiếc bụng nhỏ ấy. Em ngáp một tiếng "Ngao" thoải mái rồi chìm vào giấc mộng nhỏ của mình.

"Uỵch"
Thân ảnh to lớn "bay" tới chỗ em gây ra tiếng động không nhỏ.

"Gáhhhh"
Em giật mình hoảng hốt thoát khỏi mộng nhỏ,và......

"Xẹt xẹt xẹt"
Em tặng cho tên to xác vừa "bay" tới làm hỏng giấc mộng đẹp của vài ba đường cào yêu thương từ chiếc vuốt nhỏ xinh.

"Oái...ui da...mày không thể nhẹ nhàng với tao được hay sao Haruneko-chan" hắn ta nhìn em với đôi mắt tràn đầy nước mắt cá sấu đang ôm mặt tủi thân.

Là tên Rindou, em không biết vì sao hai anh em tụi nó lại đặt cho em cái tên kiểu vậy nữa,eww. Không biết cái tên này về từ lúc nào mà bay thẳng lại chỗ em. Mà có Rin phải có Ran chứ nhỉ,tên đó đâu rồi nhở.

[Allsanzu] Tiệm bánh kem dâu của mèo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ