Muahahaha lại là tôi đây.
Đơn lần này là của samamiruta
Lại là một chiếc plot nhân thú.
Couple: All x Sanzu (thật ra thì Phạm Thiên x Sanzu hoi)
Xin không H đi ạ. Ăn thịt nhiều quá dễ béo.______________
Một ngày đẹp trời,mưa to gió lớn,mây đen thùi lùi. Gió thổi từng cơn,từng cơn ầm ầm vào cửa sổ,nhưng người trên giường vẫn không động đậy. À không là 3 người mới phải.
2 người đàn ông đè thân người to lớn của mình lên người em. Là hai anh em trời đánh nhà Haitani chứ ai. Nghẹt thở chết mẹ thằng nhỏ luôn. Nhưng em vẫn ngủ ngon lành cành đào,chẳng biết éo gì.
"Rầm"
Chiếc cửa dát vàng bị đạp một cách không thương tiếc,Koko ở dưới nhà khóc trong lòng nhiều chút.
Người đạp cửa là Mochi,lão ta đạp một cái mà hai người kia thì tỉnh còn em thì không.
"Dậy ngay! Trời sáng rồi! Mặt trời mọc tới mông rồi." Trời đen như lọ nồi ấy chứ sáng, trời đen đến nỗi không thấy mặt trời luôn á.
Mochi đi lại bên giường có hai con người vẫn ngơ ngác chưa tỉnh ngủ và con hổ lười đang nằm ngủ éo biết trời đất.
Lão cầm chăn lên,giũ chăn như phơi đồ, giũ một hồi mà cả ba cùng lăn xuống, Ran lăn xuống còn kéo theo cái chăn làm Mochi mất đà ngã theo.
Ngã sao không biết mà 3 tên to xác nằm đè lên người em.Em mơ màng mở mắt. Cả ba người cùng nuốt nước bọt,không phải như mấy cô nghĩ đâu,nuốt nước bọt vì sợ á.
Em dù gì cũng là hổ,tức giận lên cái là cạp đầu cả lũ,có bữa Ran lỡ ăn mất cái bánh dâu cuối cùng trong tủ mà bị em dùng móng cào xém nát lưng,vài tháng sau mới lành lại.
Em cào như vậy là còn nhẹ vì Ran là đồng nghiệp chứ gặp người lạ là em xé xác nó rồi.
Quay về hiện tại,em vẫn đang ngơ ngác nhìn 3 con người trước mặt."Xuống chưa?" Câu hỏi nhẹ nhàng. Hên quá,em chưa giận.
"Ahaha..." cả ba đồng loạt cười trừ,còn em thì đứng dậy lê từng bước vào nhà vệ sinh.
_____________Tỉnh táo hơn chút sau khi rửa mặt,em từ từ xuống nhà,vào phòng bếp.
Tất cả cốt cán của Phạm Thiên đều đang ở phòng ăn,thấy em đi vào liền đồng loạt nhìn."Nhìn gì? Móc mắt giờ!" Mới sáng sớm thức dậy đã bị đánh thức bằng cahcs khá là bạo lực,xuống nhà thì có vài con mắt trân trối nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống. Nghĩ sao mà không quạo
"Kaku,đói~" em ngồi vào bàn ăn,nằm dài ra chiếc bàn lớn mà than thở với no.3 của Phạm Thiên kiêm bảo mẫu không chính thống của Phạm Thiên.
"Rồi rồi,từ từ đợi tao chút." Kakucho vẫn còn đang bận bịu với đồ ăn vẫn ngoáy đầu lại nhìn em.
"Đói~đói~đói~" em ngồi đó ngân nga hoài một từ làm Kakucho phát ngán.
Sau một lúc thì đồ ăn cũng được đem lên,nhưng có một điều là boss của họ vẫn chưa xuống. Ủa mà ai quan tâm, quất luôn sợ gì. Thế là cả đám lao đầu vào ăn như đúng rồi. Hình tượng thù chẳng thấy đâu chứ thấy là đồ ăn trên đĩa bay gần sạch hết cả. Ăn không biết trời biết đất chỉ biết lấp cho no cái bụng. Bảo mẫu quyền lực Kakucho nhìn mà lắc đầu ngán ngẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsanzu] Tiệm bánh kem dâu của mèo hồng
FanfictionNơi tôi là người viết còn ý tưởng là của bạn. Chúng ta cùng mở tiệm bánh nhé?