Đừng hỏi vì sao lại có cái này, hãy hỏi tại sao tôi lại siêng thế này đi. Đang tính lặn tiếp nhưng cái siêng ngang nên lên đây viết nè.
Không liên quan đến mấy đơn mà mí cô đặt nhưng nó là Haru bot nên đọc tạm nhen=))))
_____________Ngày X tháng Y
Hôm nay tôi nhặt được một bé mèo đấy. Lúc mới về nhà tôi em còn sợ lắm, nên tôi đã vuốt ve em ấy. Vẻ mặt miễn cưỡng xen lẫn tức giận của em ấy khi tôi vươn tay nắm lấy cái "đuôi" nhỏ của em. Tôi bắt em ấy ngậm cặc tôi. Miệng của em ấm thật sự, cái lưỡi nhỏ bị cặc tôi chèn ép đến mềm nhũn ra. Khi tôi sắp ra, tôi kéo mặt em ấy ra và bắn đầy thứ nhớp nháp đó lên gương mặt nhỏ của em. Cả người em xụi lơ, tôi cúi xuống chăm sóc cho cái "đuôi" nhỏ của em. Nhìn ẻm run lên mỗi lần tôi chạm lên đầu khấc, tiếng nức nở, thút thít nho nhỏ như mèo con của em ấy làm tôi thật sự cứng lên lần nữa.
Tôi và em đã có một đêm thật dài~
Ngày Y tháng Y
Tôi đã đeo cho em ấy một cái vòng cổ dễ thương. Mỗi khi em ấy run lên theo từng nhịp thúc của tôi thì cái chuông trên vòng cổ sẽ phát ra thứ âm thanh vui tai. Lấy ấy, em sẽ đỏ mặt và lấy tay che đi. Biểu cảm của em thật sự rất kích thích tôi.
Ngày XX tháng Y
Em mèo đã không còn gì để ra nữa rồi. Em ấy bắt đầu phối hợp với tôi hơn, điều đó khiến tôi như mở cờ trong bụng. Nhìn mỗi lúc em ôm lấy cổ tôi, miệng nhỏ cứ "meo meo" bên tai tôi mỗi khi tôi chạm vào điểm G của em. Ẻm dễ thương chết đi được~.
Ngày XY tháng Y
Mèo con nhân lúc tôi ngủ lại tính bỏ trốn. Khi em ấy sắp mở cửa, tôi đã kịp kéo em ấy lại. Tôi đã nhắc nhở rằng thế giới bên ngoài rất nguy hiểm đối với một con mèo nhỏ như em. Hôm nay em ấy hư quá, lại còn dám cãi lại lời tôi, mèo nhỏ thì không nên cãi lời chủ.
Tôi đã phạt em ấy và nhốt em lại trong một cái tủ tối om để em tự hối lỗi.
Ngày hôm sau, khi tôi mở cửa tủ, em đã rất sợ hãi và ôm chầm lấy tôi, run rẫy nức nở bên tai tôi, mong tôi tha thứ cho em. Với sự dễ thương ấy thì tôi không kìm lòng được rồi~.
Ngày X tháng X
Sau ngày hôm đó, em ấy bắt đầu ngoan ngoãn để tôi đút cơm cho em ăn. Em còn chủ động BJ cho tôi nữa. Em ấy không còn bài xích với những cái động chạm của tôi nữa. Em bắt đầu chủ động hơn khi chúng tôi làm tình.
Ngày XX tháng X
Tới mùa động dục của mèo rồi. Em ấy cứ làm phiền khi tôi đang xem tivi, em cứ cạ cạ lên đùi tôi, miệng thì phát ra từng tiếng "meo meo" ngọt ngào. Cuối cùng tôi đã để em ấy nhún trên người tôi. Gương mặt em vui sướng mỗi khi cặc tôi đâm sâu vào bên trong em. Từng đợt thở dốc của em cứ phà vào cổ và tai tôi. Bây giờ cả tôi và em đều đang hạnh phúc~.
Ngày XY tháng X
Tôi không biết hôm nay, đại khái là sau khi tôi đi làm về, có kha khá bọn cớm xung quanh khu vực nhà của tôi và em. Tch- có lẽ chúng đã đánh hơi được gì rồi. Chúng cứ lởn vởn xung quanh "tổ ấm" của chúng tôi trông thật ngứa mắt. Chúng có gặng hỏi tôi về em, về cậu học sinh sơ trung bị mất tích vài tháng, không phải một học sinh, em ấy là mèo con của tôi cơ mà. Thật chướng mắt. Tôi trả lời qua loa cho xong chuyện rồi đuổi chúng đi.
Khi tôi về, em ấy vẫn chào tôi như thường ngày. Chúng tôi như đôi vợ chồng son vậy. Tôi và em lại có một đêm ngọt ngào~.
Ngày XX tháng YY
Tôi đang cảm thấy lo lắng cho mèo nhỏ. Bọn chúng đã đánh hơi được tới "tổ ấm" của tôi và em. Chúng còng tay tôi lại, bế em của tôi biến mất dạng. Tôi có thể thấy nỗi lo lắng tràn ngập trong đáy mắt em, em nhìn tôi như cầu cứu. Và rồi chúng lôi tôi đi.
Chờ tôi mèo nhỏ!
Sẽ sớm thôi~________________
Nhân vật " tôi" trong truyện có thể là Male Y/N hoặc một Oc, một char nào đó của bạn tùy thích.
Ui cha lâu rồi mới comeback lại, có ai quên tui khum đó. Chắc chắn là quên rồi~.
Ngoi lên đây để tìm truyện coi, có ai biết bộ manhwa nào không có nữ chính được không, thể loại Action càng tốt.
Tui chỉ thích action, fantasy chứ có tag romance là tui không đọc được.
Nếu có cho mình xin~.
Chúc một ngày tốt lành, thân ái~!
Cảm ơn vì đã ủng hộ!@Tegami
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsanzu] Tiệm bánh kem dâu của mèo hồng
FanfictionNơi tôi là người viết còn ý tưởng là của bạn. Chúng ta cùng mở tiệm bánh nhé?