# có lẽ ooc, toàn viên điên phê biến thái, là Ất nữ hướng nga!!
# vai chính tự cho là bị Tomie nguyền rủa mới luôn là ở trong mộng bị giam cầm
# phi tự nguyện hành vi + thất ○ hiện tượng + cưỡng chế buộc chặt ( mau. Trốn )
【 chính văn 】
Thiếu niên cầm một cái pha lê ly nước, hai tay gắt gao nắm lấy, dùng sức đến mu bàn tay bạo khởi dữ tợn gân xanh, hắn cung rộng lớn sống lưng, như là phạm vào mãnh liệt nghiện chứng người bệnh, củng mạc che kín làm cho người ta sợ hãi tơ máu, hồng hộc dồn dập thở hổn hển.
—— hắn đang làm cái gì?
Ngươi đứng ở cách đó không xa nghi hoặc nhìn thiếu niên, ngươi hẳn là nhận thức hắn, nhưng lại như thế nào cũng nhớ không nổi tên của hắn.
Thiếu niên thể trạng cao lớn, một đầu tuyết bạc tóc ngắn xinh đẹp mà trương dương, chỉ là cặp kia bổn ứng điệt lệ kinh diễm côi lam tròng mắt, giờ phút này lại bị âm u dính nhớp dục niệm sở tràn ngập, hắn cả người đều ở rất nhỏ rùng mình, trong tay phủng cái kia bình thường pha lê ly nước, mười căn ngón tay tố chất thần kinh co rút, giống như như vậy cấu tạo khởi một tòa kiên cố không phá vỡ nổi nhà giam.
"Hảo ngọt......" Thiếu niên hơi hơi rũ đầu, ngươi có chút kinh ngạc mở to hai mắt, nhìn đến hắn mở ra màu sắc nhạt nhẽo môi mỏng, màu đỏ tươi ướt mềm phủ lên ly duyên kia mạt vệt nước, lặp lại du tẩu, tỉ mỉ nhấm nháp, phảng phất ăn tới rồi trên thế giới ngọt ngào nhất mỹ vị, kia trương tuấn mỹ đến tinh xảo khuôn mặt uân khai bệnh trạng ửng hồng, toát ra si mê thế nhưng lệnh ngươi cảm thấy sởn tóc gáy.
—— hắn, hắn vì cái gì phải làm loại chuyện này, quả thực tựa như cái biến thái giống nhau.
Ngươi tựa hồ ở phát run, cũng không biết chính mình ở bất an chút cái gì, chỉ là cảm thấy không nên lại tiếp tục xem đi xuống, ướt thạp thạp thanh âm như xà giống nhau chui vào ngươi lỗ tai, ngươi dùng sức che lại hai lỗ tai, lại không hề tác dụng.
Thiếu niên căn bản là không biết thoả mãn, hắn tham lam quá mức, biểu tình càng ngày càng điên cuồng khủng bố.
Gia hỏa này nhất định là cái đến không được biến thái, như thế nào có thể đi liếm ngươi uống quá cái ly đâu, còn như vậy mê muội, suồng sã sinh lý phản ứng che đều che không được, dùng một bàn tay cấp nắm lấy, một bên say mê một bên thư cởi ra.
Chờ một chút, ngươi như thế nào sẽ biết đó là ngươi uống quá cái ly đâu?
Nội tâm trong giây lát dâng lên thật lớn khủng hoảng, ngươi sắc mặt ngay lập tức trở nên tái nhợt như tuyết, bị hai cái biến thái dk dây dưa bất kham ký ức hiện lên ở trong đầu, ngươi nhịn không được lui về phía sau hai bước, trước mặt thiếu niên bỗng chốc nhìn về phía ngươi, ánh mắt giống như thích người dã thú ——
"Mộng, tử ——" hắn cười gọi ngươi, gằn từng chữ một, tựa như nại lạc vực sâu bò lên tới ác quỷ ở nói nhỏ.
————
Gojou Satoru ở hừ ca, nhẹ nhàng làn điệu, trầm thấp tiếng nói lộ ra thật sâu sung sướng.
Trong lòng ngực hắn ôm chính là chín năm phía trước đào tẩu miêu miêu, như cũ là trắng nõn quá mức làn da, nãi kim tóc ngắn tựa dung vào ấm áp ánh mặt trời, tú mỹ khuôn mặt còn lộ ra vô tội vô hại đáng yêu tính trẻ con, phảng phất thời gian chỉ ở hắn một người trên người trôi đi mà qua, thiếu nữ như cũ thuần túy không rảnh, chưa bao giờ lây dính thượng thuộc về "Gojou Satoru" một chút ít hơi thở.
"Rõ ràng lúc ấy cùng Suguru cùng nhau rót đi vào như vậy nhiều nói."
Tuyết bạc tóc ngắn nam nhân nhỏ giọng oán giận, thiếu nữ ngủ thật sự trầm, nhỏ dài nồng đậm lông mi ở đáy mắt đánh hạ một mảnh âm u, Gojou Satoru xem trong lòng phát ngứa, vì thế màu trắng đại miêu miêu dò ra móng vuốt đi chạm vào, lại dùng lòng bàn tay đi xúc thiếu nữ gương mặt, xúc cảm ôn lương mà kiều mềm, từ đầu ngón tay bắt đầu thoán tập thực cốt tê dại.
Gojou Satoru đôi mắt trở tối.
Hắn cúi đầu để sát vào, màu trắng thành niên miêu miêu thật lớn một con, nhão dính dính cọ xát ngủ say tiểu miêu miêu, hiện tại hắn tựa như đã từng hợp lại ly nước liếm láp thiếu niên giống nhau, cung sống lưng thở dốc cực nóng, dùng mặt vùi vào đi, liều mạng ngửi ngửi thiếu nữ nồng đậm ngọt ngào.
"Suguru tên kia nói không sai, tiểu mộng tử ——" nam nhân nheo lại hai mắt, động tác càng thêm khác người, có ướt át thanh âm vang lên, hắn khàn khàn lẩm bẩm tự nói: "Đối không nghe lời miêu miêu, quả nhiên vẫn là nhốt ở lồng sắt an toàn nhất."
Thiếu nữ trên cổ trói buộc ý vị không xong bằng da vòng cổ, nam nhân dùng ngón tay đi nhẹ nhàng câu lộng, thiếu nữ liền giống như tự nguyện hiến tế thuần trắng sơn dương, bị bắt chủ động gần sát, tản ra trí người cuồng loạn nùng ngọt, không dính bụi trần lại là mê hoặc bản thân.
"Thật không xong, Gojou lão sư đại nguy cơ."
Triền phúc ở thượng nửa trương khuôn mặt màu trắng băng vải từng vòng cởi xuống tới, tựa như tự cấp ái mộ bảo vật hệ thượng lụa mang, thiếu nữ nhỏ yếu hai tay cổ tay bị nam nhân thong thả ung dung cột vào cùng nhau.
"Thật sự là quá không xong lạp, tiểu mộng tử." Đã biến thành đại nhân Gojou Satoru liền không phải kẻ điên sao, liền không phải đã từng cái kia liếm cái ly biến thái dk sao, đương nhiên sẽ không, hắn chỉ biết trở nên càng thêm tùy ý làm bậy, càng thêm phát rồ.
"Nhanh lên cứu cứu Gojou lão sư đi......" Gojou Satoru bắt đầu nổi điên, không bằng nói hắn điên cuồng sinh ra đã có sẵn, hắn là trời sinh điên phê, hai chỉ rắn chắc cánh tay chặt chẽ vờn quanh thiếu nữ, cảm thấy mỹ mãn phát ra nghẹn ngào than thở ——
"Biến thành "Gojou Satoru" hình dạng đi, tiểu mộng tử."
————
Haruna nội dung ở ái phát điện ( mấy viên quả đào )
————
Kẻ điên đang cười, hắn làm ngọt ngào miêu miêu ăn không xong đồ vật, cười đến vặn vẹo.
"Ân ân, mặc kệ là mặt trên vẫn là phía dưới, bên trong vẫn là bên ngoài......" Gojou Satoru chính là người điên, chưa bao giờ thay đổi, "Tiểu mộng tử đã biến thành chỉ thuộc về "Gojou Satoru" hình dạng đâu!"
"Làm rất tuyệt nga, tiểu mộng tử ——"
———— còn tiếp
Toàn văn 4.6k,Haruna nội dung ở ái phát điện ( mấy viên quả đào ), thỉnh tiểu khả ái cần phải lý trí thả tự nguyện phát điện mua!
Hạ thiên liền làm võ tăng x tiểu tông chủ, siêu đại thể hình kém + màu da đối lập + dã ngoại chùa miếu, ở tượng Phật trước mặt phá giới, đem ngoài mạnh trong yếu tiểu tông chủ dùng siêu đại [ tất ——] cấp đụng vào khóc chít chít ( ta là biến thái đại gia chạy mau )
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóa
FanfictionTổng hợp từ Lofter CV by Elar1106