chẳng lẽ không phải Tomie đồng học sai sao ( mười hai )

162 8 0
                                    


# có lẽ ooc, toàn viên điên phê biến thái, là Ất nữ hướng nga!!

# vai chính tự cho là bị Tomie nguyền rủa mới luôn là ở trong mộng bị giam cầm

#all hướng, hậu kỳ sẽ như diều gặp gió Haruna, thỉnh cẩn thận quan khán

# cha mễ hình thể kém +dirty talk+ cưỡng chế vui sướng, thận nhập!

【 chính văn 】

Toàn bộ đều bị "Ăn" qua một lần.

Thiếu nữ cuộn tròn thành một cái miêu miêu đoàn, súc ở đen như mực lồng sắt trong một góc, nãi kim sắc sợi tóc xoã tung thả mềm mại, rơi rụng ở gầy yếu trên vai, giống đầu xuân ấm áp dương quang giống nhau, tối hôm qua bị hai cái biến thái dk yêu thích không buông tay quấn quanh thưởng thức.

Ngươi suy yếu nửa mở mắt, trên người gần chỉ mặc một cái tuyết trắng to rộng áo sơmi, liền tính khấu đến trên cùng một viên cúc áo, cũng vẫn là sẽ lộ ra một tiểu khối da thịt, rậm rạp ấn ký quả thực thảm không nỡ nhìn.

Ngươi không được tự nhiên cuộn tròn khởi hai chân, kia hai cái cứt chó gia hỏa liền béo thứ đều không có cho ngươi lưu lại, trong lỗ mũi giống như còn còn sót lại pudding cùng kem hương vị, ngọt nị đến tận xương tủy, niêm đáp đáp dây dưa ở bên nhau, điên cuồng suốt một buổi tối.

Trong ngoài đều bị hai cái dk cấp "Ăn" một lần.

Tới rồi cuối cùng, ngươi thật sự cho rằng chính mình sẽ bị Getou Suguru cùng Gojou Satoru cấp nuốt ăn nhập bụng, hai cái cao trung sinh chịu không nổi loại này quá mức ngọt ngào kích thích, vui sướng mất đi lý trí, miêu miêu bị lăn qua lộn lại nhấm nháp, phát rồ.

Ngất xỉu cũng vô dụng, gian nan mở hai mắt, nhìn đến vẫn là đuôi mắt đỏ bừng chú linh thao giả.

Hắn một tiếng tiếp theo một tiếng nỉ non thiếu nữ tên, tiếng nói khô khốc mà khàn khàn, mờ mịt mịt mờ bất an, liền tính ký kết hạ song hướng trói buộc cũng vô pháp tiêu mạt nội tâm trung dần dần mở rộng khai khủng hoảng.

"Nơi nào đều không thể đi nga, tiểu mộng tử."

Triền bọc chú lực lời nói nguyền rủa ngươi, phía sau ôm lấy ngươi Gojou Satoru lạnh lùng xuy một tiếng, hắn lãnh bạch ngón tay ở thiếu nữ ánh mặt trời sợi tóc trung xuyên qua không thôi, theo sau thật mạnh nắm chặt, làm như cứ như vậy đem quang tù ở lòng bàn tay trong vòng.

"Còn giống lần trước giống nhau tự tiện dùng thuật thức nói, lão tử cũng sẽ không dễ dàng buông tha ngươi."

Lạnh như băng thanh âm ở bên tai vang lên, ngươi không rét mà run, cầu sinh dục kịp thời thượng tuyến lệnh ngươi ngoan ngoãn gật đầu, dung mạo điệt lệ đến tinh xảo chú thuật sư vừa lòng bứt lên môi, hắn hướng ngươi thò qua tới, cùng chính mình bạn thân trao đổi vị trí.

Thật sự là nhớ không rõ kế tiếp phát triển.

Tầm nhìn lâm vào đến chân chính hắc ám một khắc trước, hai cái vặn vẹo điên phê dk vẫn như cũ dây dưa không thôi.

"Hỗn đản ——"

Sưng đỏ môi hé mở, không tiếng động mắng một câu.

Nếu ngươi biết như thế nào sử dụng cái gì chó má thuật thức, đã sớm từ trận này bị nguyền rủa ở cảnh trong mơ đào tẩu, nào còn sẽ giống như bây giờ bị nhốt ở lồng sắt, bị cướp đoạt đi tự do, còn muốn thừa nhận hai cái dk thường thường toát ra tới không xong ý tưởng.

[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ