chẳng lẽ không phải Tomie đồng học sai sao ( tám )

186 11 0
                                    


# vọng tưởng Haruna nội dung, thỉnh tam tư sau cẩn thận quan khán

# có lẽ ooc, toàn viên điên phê biến thái,Là Ất nữ hướng nga!!

# vai chính tự cho là bị Tomie nguyền rủa mới luôn là ở trong mộng bị giam cầm

【 chính văn 】

Getou Suguru vẫn nhớ rõ mới gặp thiếu nữ khi, từ mũi chân vẫn luôn tê dại đến phát đỉnh rùng mình cảm.

Hoang vu không có vết chân người vứt đi thần xã nội, rách nát cổ xưa hành lang dài cuộn tròn tựa như bỏ miêu thiếu nữ, nàng bình yên điềm tĩnh nhắm hai mắt, nồng đậm mảnh dài lông mi ở tái nhợt da thịt đánh hạ một mảnh nặng trĩu âm u.

A, đứa nhỏ này là không nhà để về sao?

Tóc đen chú thuật sư trố mắt biểu tình, hắn khắc chế không được sử dụng chú linh đến gần rồi thiếu nữ, khoảng cách càng là thu nhỏ lại, kia dường như công dã tràng ảo mộng cảnh ngọt ngào liền càng là nồng đậm. Giống như nào đó sâu không thấy đáy mê hoặc, dụ dỗ ra hắn sâu trong nội tâm nhất bí ẩn dục cầu.

—— hảo ngọt a.

Thiếu niên gần như là thật cẩn thận không tiếng động nửa quỳ ở thiếu nữ bên cạnh. Hắn dò ra ngón tay, thế nhưng khẩn trương run nhè nhẹ, rõ ràng là có thể một mình phất trừ đặc cấp chú linh thiên tài thuật sư, giờ phút này lại cái trán toát ra mồ hôi, hô hấp tiết thấu đều hỗn loạn.

Hảo ngọt a, đứa nhỏ này chẳng lẽ là mật đường sao?

Getou Suguru một đôi ám diều sắc hẹp dài đôi mắt chuyên chú chăm chú nhìn thiếu nữ. Hắn vừa mới hoàn thành một cái nhiệm vụ, trong cổ họng còn tàn lưu chú linh ghê tởm đến cực điểm hương vị, quả thực tựa như một phen rỉ sắt độn rớt cưa, tùy ý lăng trì hắn thực quản dạ dày bộ. Suguru lực ức chế sinh lý buồn nôn cảm làm hắn củng mạc đều xuất hiện tơ máu, đã chật vật lại khổ sở.

Nhưng này hết thảy thống khổ tra tấn lại ở nhìn thấy thiếu nữ nháy mắt, giống bọt biển tan thành mây khói.

Tràn ngập ở cánh mũi gian chính là thơm ngọt nùng ngọt, dễ dàng xua tan vẫn luôn dây dưa hắn ghê tởm buồn nôn cảm, cuối cùng chỉ dư lưu nùng liệt mùi thơm ngào ngạt ngọt ngào, độc thuộc về này miêu giống nhau nho nhỏ thiếu nữ, vô ưu vô lự ngủ say, tựa thần minh vô ý mất đi trân quý bảo vật.

Khẽ run đầu ngón tay chạm đến thiếu nữ gương mặt —— mềm mại tinh tế lại độ ấm cực cao.

Getou Suguru ánh mắt một đốn, cao trung sinh ấm áp khô mát lòng bàn tay phủ lên thiếu nữ cái trán, cảm nhận được chính là cao hơn thường nhân khác thường sốt cao. Nhìn kỹ liền sẽ phát giác hiện tại rõ ràng là cuối mùa thu mùa, thiếu nữ lại chỉ người mặc đơn bạc ngắn tay quần đùi, đen nhánh vải dệt sấn đến thiếu nữ càng thêm tái nhợt, thậm chí hiển lộ ra khác chọc người yêu thương ốm yếu ý vị.

Tóc đen thiếu niên rũ xuống hai mắt, hắn nhìn vô tri vô giác thiếu nữ, cánh mũi gian toàn là như mộng như ảo ngọt lành.

Như thế yếu ớt, như thế vô lực, rồi lại tản ra như thế mê loạn nguy hiểm mị lực.

Ngay cả bị hắn cắn nuốt đến trong cơ thể chú linh đều bắt đầu ngo ngoe rục rịch lên, liều mạng tê gào suy nghĩ muốn đem trước mắt ngọt ngào thiếu nữ tính cả huyết nhục linh hồn đều cùng nhau nuốt ăn cái sạch sẽ.

[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ