# là phía trước ở jj thượng bị cấm văn,Là Ất nữ hướng nga!!
# có lẽ ooc, toàn viên điên phê biến thái không bình thường văn chương
# vai chính tự nhận là bị Tomie nguyền rủa mới luôn là ở trong mộng bị giam cầm
#all hướng, hậu kỳ sẽ như diều gặp gió Haruna, thỉnh cẩn thận quan khán
【 chính văn 】
Mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là quen thuộc song sắt côn.
Ngươi mặt vô biểu tình giật nhẹ trên cổ vòng cổ, đánh giá một vòng hoàn cảnh, phát hiện đây là cái trống trải phòng.
Mà phòng ở giữa bày cái hình hộp chữ nhật lồng sắt tử, lồng sắt tử đóng lại ngươi, ngươi trên cổ bộ vòng cổ.
Trường hợp này ngươi hết sức quen thuộc, nhìn ra hạ lồng sắt lớn nhỏ, phát hiện còn rất dư dả, tuy rằng đứng dậy không nổi, lại không đến mức áp lực đến lệnh ngươi cảm thấy hít thở không thông, lồng sắt đế còn phô rắn chắc mềm thảm, như là lo lắng ngươi sẽ cảm lạnh.
Ngươi ngồi xếp bằng ngồi dậy, trên người ăn mặc ngắn tay quần đùi, vừa thấy liền biết không phải ngươi kích cỡ, rộng thùng thình quá mức, động tác một đại liền sẽ chảy xuống bả vai, lộ ra tái nhợt đến bệnh trạng làn da.
Tầm mắt đổi tới đổi lui, chỉ phải ra căn phòng này cũng thật mẹ nó một nghèo hai trắng kết luận, cũng có thể là không nghĩ làm ngươi từ phòng ốc bài trí biết được dư thừa ngoại giới tin tức, lồng sắt bên cạnh phóng hai bình còn chưa Khai Phong dùng để uống thủy cùng trang ở hộp giữ tươi sandwich, trên sàn nhà hỗn độn tán mấy quyển tiểu thuyết cùng truyện tranh.
Trừ cái này ra, cái kia giam cầm ngươi gia hỏa liền không lại lưu lại những thứ khác.
Cam lộ nương, đây là cái gì cấp thấp ác thú vị.
Ngươi ở trong lòng hùng hùng hổ hổ, mặt ngoài vẫn là một bộ nặng nề hậm hực bộ dáng.
Góc tường chỗ hồng quang lập loè không ngừng, ngươi lại thầm mắng thanh biến thái hỗn đản, lại giống như thực thói quen loại này tao Satoru dường như, thân thể miêu giống nhau cuộn tròn thành đoàn, đem mặt vùi vào trong khuỷu tay, nhắm mắt lại liền tính toán ngủ tiếp một giấc.
Dù sao thể năng cơ bản bằng không ngươi lại làm không được tay xé song sắt, cùng với uổng phí sức lực, còn không bằng hảo hảo nghỉ ngơi tiết kiệm thể lực.
Có lẽ có chút không thể tưởng tượng, kỳ thật nơi này đều là ngươi cảnh trong mơ, ngươi cũng không biết từ khi nào bắt đầu, chỉ cần một nằm mơ liền sẽ lâm vào bị quan lồng sắt cứt chó trạng huống.
Đi xem qua bác sĩ tâm lý cũng thử qua chiều sâu thôi miên, trừ bỏ tiền bao càng ngày càng bẹp, cứt chó cảnh trong mơ vẫn là trước sau như một.
Mỗi lần ở trong mộng tỉnh lại, đều là bị nhốt ở đủ loại kiểu dáng lồng sắt, giam cầm ngươi người các không giống nhau, nam nữ già trẻ đều có, muốn nói điểm giống nhau nói, đại khái chính là tư tưởng đều không quá bình thường, thường thường liền sẽ phát điên giống nhau đối với ngươi nói hết tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóa
Fiksi PenggemarTổng hợp từ Lofter CV by Elar1106