# Fushiguro phụ tử x ta lưu Tomie ( ước bản thảo văn )
# có lẽ ooc, là Ất nữ hướng nga!!
# hiền giả chi ái + bệnh trạng tình cảm + đau đớn vui thích ( thận. Nhập )
【 chính văn 】
Đây là nguyền rủa.
Fushiguro Megumi như thế nghĩ đến.
Không thể nhìn thẳng nguyền rủa.
Hắn mệnh lệnh chính mình dời đi tầm mắt, lại không cách nào khống chế tham lam hai mắt.
"Tên của ta gọi là Tomie nga."
Thiếu nữ nhẹ nhàng cười rộ lên, cánh môi đỏ bừng mà diễm lệ, đáy mắt lệ chí tản ra ma giống nhau lực hấp dẫn.
Này nguyền rủa là dị thường mà trí mạng.
Nho nhỏ thiếu niên cảm thấy chính mình hãm sâu tiến một vòng xoáy nước giữa, thiếu nữ kiều mị mỉm cười, mềm mại tuyết trắng ngón tay hướng hắn duỗi lại đây, rõ ràng là có thể dễ dàng né tránh, hắn lại giống bị lồng giam quặc trụ non nớt dã thú, chỉ trố mắt mở to hai mắt.
—— chờ mong thiếu nữ đụng vào.
"Đối lão tử nhãi con như vậy thích?"
Đáng tiếc giữa đường, nam nhân một con bàn tay to câu lấy thiếu nữ mềm dẻo mảnh khảnh eo, cực có độc chiếm ý vị thật mạnh hợp lại tiến trong lòng ngực mình, lòng bàn tay ái muội vuốt ve, nhìn về phía thiếu niên ánh mắt âm trầm mà lạnh băng.
"Bất quá như vậy điểm tiểu quỷ nhưng thỏa mãn không được ngươi đi?"
Fushiguro Touji cười nhạo nói, hắn thân hình cao lớn tới rồi kiện thạc, dễ như trở bàn tay liền đem thiếu nữ tù ở chính mình lòng bàn tay. Đây là cái hết thuốc chữa ác đồ, mặc dù là ở chính mình hài tử trước mặt cũng sẽ không thu liễm ác liệt bản tính.
"Toji tiên sinh thật là sẽ nói giỡn." Ngươi hờn dỗi cười, môi đỏ vũ mị lại phi lây dính son môi. Fushiguro Touji rất rõ ràng, mặc kệ hắn như thế nào liếm cắn mút vào, kia ngọt ngào chỗ như cũ máu tươi đặc sệt điệt lệ, chỉ biết càng thêm mê hoặc, mê người sa đọa vực sâu.
"Ta nói Megumi ——" nam nhân ngón tay thưởng thức thiếu nữ đen nhánh mỹ lệ sợi tóc, hắn lười biếng liếc lại đây, hẹp dài nùng lục đôi mắt đen tối thâm thúy, dùng hơi mang khàn khàn tiếng nói đối thiếu niên nói: "Nhưng không chuẩn đánh gia hỏa này chú ý dục."
Vui đùa ngữ khí, cảm giác áp bách lại muốn đem Fushiguro Megumi cấp áp suy sụp.
Còn tuổi nhỏ thiếu niên trầm mặc xoay người, ở khép lại cửa phòng trong nháy mắt nhìn trộm hẹp hòi khe hở —— thiếu nữ bị phụ thân hắn gắt gao ôm chặt, thú loại đánh dấu ngão cắn trắng nõn da thịt.
Phụ thân hắn sẽ chết vào nguyền rủa.
Nội tâm trung ác niệm chợt lóe mà qua, thiếu niên đóng cửa lại, an tĩnh giống như một đạo ám ảnh.
————
Thiếu nữ tên là Tomie, dòng họ không rõ, Fushiguro Touji cũng không thèm để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóa
Fiksi PenggemarTổng hợp từ Lofter CV by Elar1106