# là phía trước ở jj thượng bị cấm văn,Là Ất nữ hướng nga!!
# có lẽ ooc, toàn viên điên phê biến thái không bình thường văn chương
# vai chính tự nhận là bị Tomie nguyền rủa mới luôn là ở trong mộng bị giam cầm
#all hướng, hậu kỳ sẽ như diều gặp gió Haruna, thỉnh cẩn thận quan khán
【 chính văn 】
Getou Suguru là cái làm việc thập phần tri kỷ tinh tế thiếu niên.
Cốt cảm ngón tay thon dài xuyên qua ở thiếu nữ mảnh dài sợi tóc gian, máy sấy ầm ầm vang lên, hắn lòng bàn tay kỹ xảo tính ấn huyệt vị, thiếu nữ liền lộ ra muốn hóa rớt đáng yêu biểu tình, nằm liệt thành một trương nho nhỏ miêu miêu bánh.
"Liền như vậy thoải mái sao, tiểu mộng tử."
Gia hỏa này vừa rồi có phải hay không dường như không có việc gì nói câu thực không xong nói?
Ngươi cảnh giác xem qua đi, thiếu niên cũng vừa mới vừa tắm gội quá, một đầu nhu thuận tóc đen rơi rụng xuống dưới càng sấn đến cao trung sinh mặt mày thanh tuyển ôn nhuận. Hắn khóe miệng mang theo nhu nhu ý cười, gặp ngươi nhìn qua còn cong cong thon dài hồ ly mắt.
Ô oa thật đáng sợ, như là chỉ âm hiểm hồ ly yêu quái.
Ngươi lập tức đánh lên mười hai vạn phần tinh thần, mắt mèo trừng đến nhỏ giọt viên.
Getou Suguru đem chính mình chăn nuôi miêu cấp vòng ở trong ngực, tuy rằng còn chỉ là cái cao trung sinh, thiếu niên cũng đã có được không thua với người trưởng thành cao lớn hình thể, tứ chi đĩnh bạt mà thon dài, dễ dàng là có thể đem nhỏ yếu lại tiểu xảo miêu cấp toàn bộ hợp lại ở trong khuỷu tay.
Hắn đang ở cho ngươi thổi tóc, một chút làm kia thấm ướt phát triển hồi xoã tung mềm mại bộ dáng. Getou Suguru thâm diều sắc đôi mắt ám ám, hắn sấn ngươi không chú ý lặng lẽ cúi đầu, đem mặt chôn ở kia ấm áp ngọt ngào hương thơm trung, xì ke thật sâu hút khí.
Còn hảo ngươi không có quay đầu lại, bằng không ngươi liền sẽ bị Getou Suguru giờ phút này biểu tình cấp dọa đến tại chỗ thoán khởi —— tuổi trẻ chú thuật sư đuôi mắt nhân khai thiển hồng, hắn thần sắc say mê mà si mê, bị thiếu nữ dễ ngửi hương vị cấp mê thần hồn điên đảo.
Rõ ràng dùng chính là giống nhau sữa tắm, như thế nào cứ như vậy, cứ như vậy ——
Getou Suguru chính mình đều cảm thấy hiện tại loại này hành vi cùng biến thái không có gì khác nhau, nhưng hắn căn bản khống chế không được chính mình, đứa nhỏ này giống như là mật đường, cả người đều tản ra điềm mỹ hoặc nhân khí vị, nói không chừng liếm thượng một ngụm thật sự có thể nhấm nháp đến ngọt tư tư tuyệt diệu mỹ vị.
Máy sấy thanh âm đình chỉ, ngươi có trong nháy mắt sởn tóc gáy, lại không biết nguyên do.
Getou Suguru sờ sờ ngươi mềm mụp đầu, truyền đạt một ly bỏ thêm mật ong ấm áp sữa bò, tươi cười vô hại lại thoải mái thanh tân.
Giống như những cái đó âm u tà niệm, đến không được quá mức vọng tưởng, trước nay đều chưa từng tồn tại quá.
"Muốn đều uống quang nga, tiểu mộng tử thích sữa bò đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Tổng hợp Đồng nhân Jujutsu Kaisen x Tomie hắc hóa
FanficTổng hợp từ Lofter CV by Elar1106