41

168 3 0
                                    

CHUONG 41
Donghae và Kim JiEun đã cùng nhau diễn hai lần. Lần đầu tiên là sau khi Kim Chul vừa mới qua đời, Kim JiEun vì muốn thoát khỏi sự khống chế biến thái của Kim Changmin nên dựa theo giao phó trước khi qua đời của Kim Chul giả thành tình nhân với Donghae, mặt ngoài là vâng lời di nguyện Kim Chul nhưng kỳ thật là vì Donghae muốn đưa tin giả cho phe nguyên lão sau lưng Kim Changmin. Lần thứ hai là muốn Kim Changmin ra mặt nên truyền ra tin kết hôn rồi bố trí mọi thứ ở nơi cử hành hôn lễ, ôm cây đợi thỏ.

Donghae không lập tức đồng ý, chỉ nói sẽ nghiêm túc suy nghĩ.

Kim JiEun đề nghị đã gợi ý nhiều thứ cho Donghae. Có thể khiến Kim Changmin xuất hiện, ở nơi ngư long hỗn tạp như thế chắc chắn Kim Changmin sẽ tận dụng thời cơ lẻn vào hành động. Còn có thể là khiến Kim Changmin khiếp sợ, buộc gã không thể không xuất hiện.

Đã tới giai đoạn thu lưới, mọi chuyện đều phải tỉ mỉ, không thể qua loa.

Kim Changmin một ngày chưa chết, Donghae một ngày chưa yên. Thời gian càng kéo dài, áy náy trong lòng đối với em trai càng sâu hơn, điểm này Hyukjae hiểu rất rõ ràng. Ý kiến Kim JiEun đưa ra là hợp lý nhất, nguyên nhân Donghae sở dĩ chưa đồng ý phần lớn là do Hyukjae, chuyện này y cũng hiểu.

Nếu chỉ là hình thức thôi thì không phải là y không thể tiếp thu.

Hyukjae mím môi, sắc mặt ngưng trọng.

"Bảo bối không vui?"

Donghae ôm Hyukjae vào trong ngực, dùng cằm hắn cọ cọ đỉnh đầu Hyukjae, dịu dàng an ủi.

Bồn tắm kích cỡ không nhỏ, hai người đàn ông nằm vẫn còn dư dả, nước ấm bốc hơi mờ ảo, không khí trở nên ướt át, ái muội.

Hyukjae dựa vào ngực Donghae, rũ mắt hỏi lại: "Em nên vui vẻ sao?"

Từ sau khi Kim JiEun rời đi, Hyukjae bỗng nhiên trầm mặc, rầu rĩ không nói lời nào. Donghae cúi đầu nhìn y, thấy bộ dạng Hyukjae uất ức lại đau lòng: "Là tôi lại khiến em buồn rồi, tôi xin lỗi."

"Xin lỗi không có thành ý chút nào." Hyukjae dùng tay đánh mặt nước, thất thần trả lời.

Donghae xoay y lại, mặt đối mặt với y.

"Tôi thừa nhận, tôi hy vọng mau chóng tìm được Kim Changmin, giết chết gã để tế linh hồn em trai linh thiêng. Nhưng mà-" Donghae nhấn mạnh: "Tổ chức hôn lễ giả với Kim JiEun không phải là cách duy nhất, nếu em không thích, tôi sẽ đổi cách khác. Kim Changmin này chỉ là con chuột chạy hoài cũng sẽ rơi vào tay tôi. Cho nên, tôi không muốn em vì những chuyện này mà buồn bã, tôi muốn thấy bảo bối của tôi luôn tươi cười vui vẻ."

Hyukjae không phải người hay vô cớ gấy rối, y biết phân nặng nhẹ, đương nhiên mọi chuyện cũng đều nghĩ cho Donghae.

"Không phải biện pháp duy nhất nhưng lại là cách hữu hiệu nhất đúng không?"

Donghae không đáp.

Hyukjae thở ra một hơi, giống như xác định lại: "Là kết hôn giả phải không? Sẽ không thật sự để cô ấy làm mẹ nuôi em đấy chứ?"

Donghae vuốt má y, ngón cái nhẹ nhàng men theo xương gò má: "Là giả, trừ em ra không ai có thể trở thành phu nhân Lee gia. Nhớ kỹ, người bên cạnh Kim JiEun từ đầu tới cuối đều không phải là tôi."

'bout youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ