CHUONG 34
Ngày dài trôi nhanh, mới đó mà đã sắp tới sinh nhật của Jung phu nhân rồi. Hyukjae đã chuẩn bị sẵn quà tặng và về nước trước một ngày, còn cố ý dẫn theo Ryeowook cùng tham dự yến hội.Phong cách yến hội trước sau đều là trang phục xa hoa, Jung phu nhân mặc trang phục lộng lẫy cùng nụ cười cao ngạo được trai gái vây quanh.
“Ui, cậu tới rồi à?" Yunho bước tới, nâng ly rượu lên chào Hyukjae.
Hyukjae cười: “Sinh nhật của Jung phu nhân sao tớ có thể không tham gia chứ?"
Yunho chép miệng: “Tớ thấy cậu tới đây là để yêu đương vụng trộm chứ nào tới chỉ để uống rượu."
Hyukjae không tỏ rõ ý kiến, cười hỏi: “Sao cậu không đi cùng Jung phu nhân?"
Yunho hấp háy mắt: “Tớ không định tự rước nhục vào mình, cô sẽ chê tớ phiền phức. Đúng rồi, người này là?"
Hyukjae nghiêng người: “Ryeowook, lúc trước đã nói cậu rồi."
Yunho khoa trương ‘ồ’ một tiếng, vươn tay: “Nghe danh đã lâu, tôi là bạn của Lee thiếu, Yunho."
Biết được Hyukjae đã từng nhắc tới mình, Ryeowook càng thêm khẩn trương. Cậu ta trộm chà lòng bàn tay lên quần rồi mới bắt tay Yunho: “Chào Jung thiếu, tôi là Ryeowook."
Yunho cười ha hả rút tay về: “Cậu không nói tớ còn tưởng là Shim Shim, tiểu bảo bối của cậu chứ."
Hyukjae cười khẽ, mặc kệ Yunho miệng tiện, từ người hầu lấy một ly rượu nhấp môi.
Yunho thấy không chọc được Hyukjae thì chuyển mục tiêu sang Ryeowook yếu ớt, hoàn toàn không có sức chống cự khiến cậu ta đỏ bừng từ đầu đến chân. Cuối cùng Hyukjae cảm thấy ồn ào mới mở miệng cắt ngang: “Jung đại thiếu đâu? Sao không thấy anh ta tới dự?"
“Đi công tác!" Yunho vênh mặt, cười ha hả sung sướng: “Tớ rốt cuộc cũng giành được tự do mấy ngày rồi! Ha ha ha!"
Hyukjae vô tình tạt một gáo nước lạnh: “Đừng cao hứng quá sớm! Cậu có tin là nhất cử nhất động của cậu đều bị anh cậu nhìn thấy hết không? Chỉ cần cậu làm ra chuyện có lỗi nhất định sẽ bị trừng phạt thê thảm."
Yunho ôm cánh tay run lên: “Trời đựu! Cậu đừng dọa tớ sợ chứ!"
Hyukjae nhún vai: “Không tin cậu có thể thử khiêu chiến quyền uy của Jung đại thiếu."
Yunho bĩu môi, vẻ mặt nghiêm túc truy lùng xung quanh xem ai là người của anh hai mình.
“Này, Lee tổng chú ý! Mẹ nuôi của cậu tới." Yunho nghiêng người nhỏ giọng nhắc nhở, trong ánh mắt ngập tràn niềm vui sướng khi thấy bạn gặp họa.
Hyukjae nghe theo hướng Yunho chỉ, quả nhiên ở cửa lớn xuất hiện thân ảnh của Donghae. Hắn vẫn ngồi xe lăn như cũ, bên cạnh là Kim JiEun, sau lưng là Kyuhyun mặt lạnh.
Tầm mắt Hyukjae dừng ở hai ánh mắt giao nhau của Donghae và Kim JiEun, rồi y quay người lại bình tĩnh uống rượu, tay làm như tùy ý ôm eo Ryeowook, đem người ôm vào trong ngực.
Ryeowook thụ sủng nhược kinh ngẩng đầu, mơ màng hỏi: “Lee thiếu?"
Hyukjae cúi đầu, khóe miệng ngụy trang thành nụ cười mê người: “Có muốn ăn gì không? Tôi lấy cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
'bout you
Fanfic💙Suju's couple: Haehyuk (main), Kyumin, Ryeohyuk (lead) Category: Hắc bang, Hiện đại, Đô thị, Niên thượng, HE 💙RATING: +18