CHUONG 28
Donghae không mang người về đại trạch mà đưa Hyukjae tới biệt thự y đang ở, chính là căn biệt thự đoạt lấy từ tay Lee Yosuk. Ở đó hắn phái người âm thầm bảo vệ, so với đại trạch còn an toàn hơn.Về tới nhà rồi mà Hyukjae vẫn chưa tỉnh rượu, đặt mông ngồi trên sàn nhà phòng khách ôm đùi Donghae, ai kéo cũng không chịu cứ khóc la muốn ba ba bế lên.
Kyuhyun bó tay chịu trói, mờ mịt nhìn Donghae: “Hae gia, chuyện này…?"
Donghae bất đắc dĩ đỡ trán: “Để tôi."
Kyuhyun do dự: “Nhưng mà chân của đại ca?"
Donghae cởi áo khoác: “Không có việc gì, đã tốt lên nhiều rồi, mà Hyukjae cũng không nặng lắm. Cậu nấu canh giải rượu trước đi rồi ở trong xe chờ tôi. Đại khái sẽ hơi lâu một chút."
Kyuhyun gật đầu: “Vâng."
Kyuhyun vào phòng bếp, Donghae kéo người Hyukjae lên, ôm ngang vào trong ngực, sau đó hai chân chậm rãi đứng thẳng lên, hoàn toàn thoát khỏi xe lăn.
Donghae vững vàng ôm người lên lầu hai, hai chân rắn chắc hữu lực, hoàn toàn không giống bộ dáng tàn phế như trong lời đồn.
Bên trong là phòng ngủ của Hyukjae, phong cách trang trí thiết kế giống thời xưa, hoàn toàn giống hệt phòng ngủ đại trạch Lee gia. Donghae vừa lòng lại vui mừng, cúi đầu hôn gương mặt trắng nõn của Hyukjae. Hắn đặt người nằm trên giường rồi xoay người vào phòng tắm chuẩn bị nước ấm, xong rồi lại bế người đặt vào bồn tắm.
Hyukjae trước còn đang mơ màng sắp ngủ thế nhưng sau khi vào nước lại có dấu hiệu thanh tỉnh, lông mi run rẩy, mí mắt sắp mở nhưng bị cà vạt che mắt lại. Y giãy dụa rồi tức khắc sau đã dán lên lồng ngực nóng ấm và nghe thấy thanh âm quen thuộc.
“Bảo bối đừng nhúc nhích."
Năm từ đơn giản như định thần chú khiến Hyukjae không nhúc nhích, nghiêng đầu, nhìn cực kì ngoan ngoãn đáng yêu.
Donghae nhẹ giọng cười, nắm lấy tay Hyukjae đưa lên môi, hôn từ đầu ngón tay xuống mu bàn tay.
“Ưm…"
Hyukjae phát ra âm thanh đứt quãng, thân thể ở dưới nước không kiềm được mà vặn vẹo.
Ngón tay được người hôn nhẹ nhàng, tuy có hơi tê dại nhưng chưa tới mức cháy lớn lại khiến tim rung động. Cơ thể lạnh lẽo cùng ngón tay nóng ẩm đối lập nhau kích thích thần kinh của y khiến cơ thể lúc căng chặt lúc thả lỏng.
Liếm xong ngón tay, Donghae không tiếp tục trêu đùa y nữa, tẩy sạch xà phòng trên người y, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, chỗ nào cũng tẩy qua. Thời gian tắm không ngắn, tắm xong Hyukjae đã mềm oặt ngã lên người Donghae, tình huống Donghae càng tệ hơn nữa, phía dưới đã cứng rắn chọc lên đùi Hyukjae.
Donghae không phải là cầm thú, cũng sẽ không ở trong tình huống nhạy cảm này đi lăn giường. Hắn nhét Hyukjae vào trong chăn rồi thâm tình hôn từ ấn đường xuống chóp mũi và cằm. Hắn ngồi ở mép giường đợi một lát, nghe thấy Hyukjae hô hấp đều đặn rồi mới rời đi.
Cửa phòng dần dần khép lại, ánh đèn bên ngoài trong chốc lát đã bị ngăn lại, Hyukjae lúc này đang phải ngủ say lại chậm rãi tháo bịt mắt xuống, dần dần mở đôi mắt nhuốm hơi nước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
'bout you
Fanfiction💙Suju's couple: Haehyuk (main), Kyumin, Ryeohyuk (lead) Category: Hắc bang, Hiện đại, Đô thị, Niên thượng, HE 💙RATING: +18