Chương 31
Ngày hôm sau sáng sớm, Nhan Huyên bị một trận tiếng đập cửa đánh thức, quá một lát mới nghe thấy Nguyên Viện giải thích:
“Tỷ, tiết mục tổ người tới, nên rời giường hoá trang.”
Nhan Huyên lên tiếng, sau đó ngồi dậy mặc tốt quần áo sau ra phòng ngủ.
Nhan Huyên có hơi hơi nhận giường, thế cho nên tối hôm qua ngủ thật sự vãn, bây giờ còn có chút còn buồn ngủ.
Nguyên Viện phía sau theo bốn người, chuyên viên trang điểm cùng trang phục thiết kế sư cùng với các nàng trợ thủ.
Tiết mục tổ vì biểu đạt thành ý, cố ý thỉnh quốc nội đứng đầu chuyên viên trang điểm tới giúp các nàng làm trang dung kiểu tóc, thiết kế sư cũng là quốc nội nhất đẳng nhất.
Qua hồi lâu, lâu đến Nhan Huyên đều sắp ngủ đi qua, chuyên viên trang điểm mới nói cho nàng hoàn thành, lại đem váy trang đổi hảo sau mới đi theo Nguyên Viện phía sau ra cửa.
Hai người đầu tiên đi ly chỗ ở không xa nhà ăn nhà ăn.
Ăn qua cơm sáng sau nàng liền sẽ cùng vài vị nhưng là chạm mặt, cùng đi trước phòng phát sóng chuẩn bị hội đón người mới.
Mới vừa đi gần nhà ăn liền thấy cửa đứng hai cái giơ camera người.
Nhan Huyên khó hiểu: “Không thông tri một tiếng liền bắt đầu chụp dẫn đường phiến sao?”
Nguyên Viện theo nàng ánh mắt nhìn liếc mắt một cái, trả lời nói: “Tiết mục tổ nói là tùy cơ chụp hình, đến lúc đó bỏ vào đi.”
Nhan Huyên nga một tiếng, tiết mục tổ đại khái là lo lắng các nàng biểu hiện đến mất tự nhiên cho nên mới sẽ ra này hạ sách.
Liền dường như không có việc gì mà đi qua.
Chờ nàng tiến vào nhà ăn lúc sau, hai cái nhiếp ảnh gia cũng đi theo nàng phía sau đi vào.
Đi vào nhà ăn, Nhan Huyên bước chân dừng một chút.
Nguyên lai tiết mục tổ an bài nhiếp ảnh gia cũng không ngăn hai cái, mà là có tám.
Một cái đạo sư hai cái cơ vị.
Ở nàng phía trước ba người đã đến nhà ăn, hiện tại còn lại nhiếp ảnh gia chính vây quanh mấy người chụp.
Trước hết thấy Nhan Huyên chính là Tống Tương Tư.
Nhưng nàng biết Nhan Huyên không muốn cùng nàng đáp lời, không ra tiếng, Ứng Luyến theo nàng ánh mắt phát hiện Nhan Huyên, triều nàng cười vẫy vẫy tay:
“Nhan Huyên lão sư, nơi này.”
Tổng cộng liền bốn cái đạo sư.
Ba người đều ngồi ở một bàn, nàng tổng không thể sơ tới ngày đầu tiên liền không thể hiểu được mà không hợp đàn.
Vì thế đành phải đi tới mấy người bên người, chào hỏi: “Các ngươi hảo.”
Tống Tương Tư nhìn nàng, ánh mắt từ nàng vào nhà ăn bắt đầu đi theo đến nàng đến gần.
Thẳng đến nàng mở miệng nói chuyện, mới chậm rãi dời đi ánh mắt.
“Nhan Huyên lão sư, nơi này bánh rán giò cháo quẩy đặc biệt ăn ngon, còn có mì cũng không tồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Đỉnh lưu idol không lo thế thân Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12097 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6390 Văn chương tích phân: 240,058,416 Thể loại truyện: Ngu...