Chương 71
“Tỷ, ngươi nghe được ta nói chuyện sao?”
Nguyên Viện thật cẩn thận mà hỏi dò.
Nàng phát hiện, từ sau khi trở về Nhan Huyên cả người đều có chút không thích hợp, người ngồi ở trên sô pha, đôi mắt là nhìn chằm chằm trong TV, nhưng là ánh mắt lại mơ hồ, không biết suy nghĩ cái gì nghĩ đến mê mẩn, nàng nói vài biến nói đều không có đáp lại.
Nhan Huyên lấy lại tinh thần, ừ một tiếng, nói: “Ta đã biết.”
Sau đó đứng dậy cầm đặt ở trên bàn trà cái ly đi hướng máy lọc nước, tiếp ly nước ấm.
Nguyên Viện gãi gãi đầu, cũng không biết nàng có phải hay không thật sự nghe thấy được, vì thế lại đem vừa mới lời nói lặp lại một lần:
“Ngày mai buổi sáng chúng ta muốn đi lục tân ca.”
Nhan Huyên uống lên nước miếng, trả lời: “Ta biết, vừa mới nghe thấy được.”
Nguyên Viện: “……”
Nguyên lai nghe thấy được, có lẽ chỉ là đơn thuần không nghĩ nói chuyện?
Nhan Huyên đem không ly đặt ở trên bàn trà, sau đó vào phòng ngủ.
Nghe thấy phòng ngủ tiếng đóng cửa lúc sau, Nguyên Viện gãi gãi đầu, có chút không rõ đã xảy ra cái gì.
-
Ngày hôm sau buổi sáng, Nhan Huyên đi công ty phòng thu âm thu tân ca, buổi chiều khi mới trở lại tiết mục thu mà.
Ở trên đường khi nhớ tới Chu Hưởng nói, cùng Tầm Mộc hàn huyên vài câu, hỏi nàng muốn hay không tới công ty nhìn xem.
Thậm chí còn cho nàng đã phát công ty bên trong công nhân phúc lợi đồ.
Nàng dám cam đoan ở sở hữu giải trí công ty trung, Chanh Thiên giải trí phúc lợi là tốt nhất.
Mặc kệ là đối công nhân nghệ sĩ hoặc là hợp tác giả.
Tầm Mộc tỏ vẻ đã biết, sẽ suy xét.
Nhan Huyên nghĩ nghĩ, có lẽ đem người mời đến công ty sẽ càng dễ dàng thuyết phục, làm nàng nhìn xem công ty hoàn cảnh, cảm thụ một chút bầu không khí, có lẽ sẽ dao động.
Vì thế liền hỏi nàng:
【 ngươi là ở Vân thành sao? 】
Qua một hồi lâu đối diện mới trả lời nàng:
【 đúng vậy. 】
Nhan Huyên: 【 ngươi phương tiện gặp mặt sao? 】
“Tống lão sư, nhìn cái gì đâu, xem đến như vậy nhập thần.” Tống Trị nói hai lần lời nói, đều không có được đến Tống Tương Tư trả lời, thấy nàng buồn đầu xem di động, liền trêu ghẹo hỏi.
Vừa tới tiết mục Triệu Na cũng nhìn về phía nàng, đồng dạng dò hỏi: “Đúng vậy, Tương Tư, ngươi như thế nào bất hòa chúng ta nói chuyện phiếm?”
Triệu Na năm nay 45 tuổi, bởi vì thưởng thức Tống Tương Tư cho nên cùng nàng quan hệ cá nhân rất tốt, phía trước nghe Tống Tương Tư hỏi có hay không hứng thú tới tham gia tiết mục khi, liền đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Đỉnh lưu idol không lo thế thân Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4015 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12097 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6390 Văn chương tích phân: 240,058,416 Thể loại truyện: Ngu...