101-110

672 15 1
                                    


Chương 101

Tụ hội địa điểm cứ theo lẽ thường là vân vang hội sở.

Chỉ là Nhan Huyên không nghĩ tới mới vừa tiến ghế lô sẽ nhìn thấy một cái nàng không nghĩ tới người —— Kiều Mẫn Tri.

Lại nhìn đến trên bàn bày đồ uống khi, Nhan Huyên liền minh bạch.

Lần này liên hoan khẳng định cùng lần đầu tiên khi giống nhau, là nhãn hiệu phương tài trợ.

Nhan Huyên không để ý đến Kiều Mẫn Tri nhìn về phía ánh mắt của nàng, lập tức vào ghế lô.

Ghế lô rất lớn, có thể cất chứa bốn năm chục người.

Mỗi cách vài bước liền có một cái bàn, nhiều nhất có thể ngồi mười người.

Nhan Huyên đi vào ghế lô thời điểm, bên trong còn có rất nhiều không vị.

Nàng đi vào khi, Tống Tương Tư chính cúi đầu đổ ly nước sôi để nguội, nghe thấy tiếng vang nâng phía dưới, cùng nàng ánh mắt vừa lúc đối thượng.

Nhan Huyên không có đi Tống Tương Tư bên cạnh vị trí mà là đi bên kia trống không vị trí.

Vân ngẫm lại không nghĩ tới Nhan Huyên sẽ đột nhiên ngồi nàng bên cạnh, vui vẻ mà nhấp chặt môi, sợ hãi chính mình phát ra tiếng thét chói tai dọa chạy nàng.

Tuy rằng này hai tháng xuống dưới nàng đã gặp qua Nhan Huyên rất nhiều mặt, nhưng là mỗi lần nhìn thấy khi vẫn như cũ sẽ nhịn không được vui vẻ.

Đương nhiên, nàng này phân vui vẻ là bởi vì có thể cùng thần tượng tiếp xúc gần gũi mà vui vẻ.

Nhan Huyên thấy nàng nhấp chặt môi, cười cười: “Nơi này có người sao?”

Vân ngẫm lại điên cuồng lắc đầu: “Không có không có, là ta thật là vui.”

Nhan Huyên cong môi, nguyên tưởng cổ vũ nàng trận chung kết cố lên, nhưng bên cạnh ngồi cùng bàn ngồi các học viên đều chính nhìn chằm chằm nàng.

Lúc này nói loại này lời nói không quá thích hợp, liền chỉ cười cười không nói lời nào.

Tống Tương Tư nghiêng đầu nhìn mắt lân tòa không vị, lại ngước mắt nhìn nhìn cùng vân ngẫm lại liêu đến chính vui vẻ Nhan Huyên.

Mím môi, chậm rãi nghiêng đi mặt, giơ tay từ bên cạnh cầm cái tân cái ly, hướng bên trong đầy rượu.

Nàng mới vừa đem rượu đảo thượng, chén rượu lại bị người cầm đi.

Ngước mắt vừa thấy, là Kiều Mẫn Tri.

Không biết từ chỗ nào toát ra tới Kiều Mẫn Tri ở nàng bên cạnh không vị ngồi xuống dưới.

Kiều Mẫn Tri đoạt quá rượu sau, một ngụm uống cạn, còn hướng nàng quơ quơ không ly ý bảo.

Tống Tương Tư không muốn cùng nàng nhấc lên quan hệ, chuẩn bị đổi một bàn ngồi.

Kiều Mẫn Tri đoán ra nàng ý đồ, ra tiếng ngăn cản nói: “Có cái gì hảo tẩu, lại không có người để ý ngươi.”

Lời này làm Tống Tương Tư dừng một chút, lại nghe thấy nàng nói, “Hai ta không sai biệt lắm thảm, ngươi nghe ta tố tố khổ bái.”

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ