61-70

460 8 3
                                    

Chương 61

【 a? 】

【 ta xem trong video đều là làm như vậy nha? 】

Như là lo lắng Nhan Huyên không tin nàng lời nói, Tầm Mộc ở phát xong này đoạn tin tức lúc sau còn mang thêm mấy cái video.

Tất cả đều là miêu mễ video.

Một con so một con đáng yêu.

Nhan Huyên điểm tiến video sau, đôi mắt liền không rời đi quá.

Quả nhiên, vân hút miêu là vui sướng nhất sự tình.

Không cần sợ hãi bị miêu trảo, cũng không cần lo lắng dưỡng không hảo miêu.

Một lát sau, đem sở hữu video sau khi xem xong, Nhan Huyên mới rời khỏi video.

Lúc này nói chuyện phiếm giao diện thượng Tầm Mộc lại cho nàng đã phát cái tin tức lại đây.

【 ta theo chân bọn họ học, bọn họ càng cẩu. 】

Nhan Huyên cảm thấy Tầm Mộc rất đáng yêu, lời này nói được giống ở cáo trạng giống nhau.

Bất quá hồi tưởng một chút video nội dung, nàng nói giống như là sự thật.

Nàng ký ức sâu nhất một cái video là, một cái nữ hài đang ở công tác, bàn làm việc thượng nằm chỉ mèo Ragdoll, nàng lấy ra đậu miêu bổng có lệ mà trêu đùa một chút miêu, ở miêu mễ còn không có phản ứng lại đây là lúc lại thu hồi đậu miêu bổng.

Nhìn mèo Ragdoll từ ngốc vòng đến ai oán ánh mắt, Nhan Huyên thậm chí có thể cảm giác này chỉ miêu nội tâm độc thoại ——

—— cảm tạ ngươi bớt thời giờ có lệ.

Như vậy một đối lập, Tầm Mộc còn tính hảo.

Tầm Mộc đã phát nhiều như vậy tin tức, Nhan Huyên không lý do không hồi phục vài câu, vì thế nàng đơn giản đánh giá vài câu video.

Đối phương hồi phục tin tức tốc độ thực mau, ở Nhan Huyên lấy lại tinh thần là lúc, trên màn hình lại xuất hiện một ít video mới.

Theo bản năng, Nhan Huyên lại điểm đi vào.

Không ra nàng sở liệu, tất cả đều là đủ loại miêu miêu video, nàng tâm đều hòa tan.

Ban đêm phong đột nhiên lạnh chút, một trận gió thổi qua, Nhan Huyên có chút phản ứng lại đây.

Nàng tâm tình tựa hồ hảo không ít.

Ngày qua trước đài còn có chút tiểu buồn bực, lúc này đều bị miêu miêu chữa khỏi.

Như vậy vừa thấy, nàng tựa hồ còn hẳn là cảm tạ Tầm Mộc.

Nhan Huyên phiên đến phía trước lịch sử trò chuyện, đem Tầm Mộc phát lại đây từ khúc cùng giải thích tất cả đều chuyển phát cho Chu Hưởng, làm nàng xem qua một chút.

Chuyển phát xong lúc sau, Nhan Huyên thấy Tầm Mộc ở cùng nàng liêu nhà nàng kia chỉ quất miêu, liền tùy tay hỏi một câu:

【 miêu có tên sao? 】

Tầm Mộc: 【 kêu cam quýt, tiểu cam quýt. 】

【 dễ nghe. 】

Nhan Huyên ở trái cây chủng loại trung thiên vị quả quýt, hơn nữa này chỉ miêu hình tượng thực phù hợp tên này.

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ