81-90

450 11 2
                                    

Chương 81

Tống Tương Tư cả một đêm đều ngủ đến không yên ổn, tổng cảm thấy mới đi vào giấc mộng thiên liền sáng.

Như là mới vừa ngủ, lại như là ngủ thật lâu.

Thế cho nên Thành Thần thanh âm ở ngoài cửa vang lên khi, Tống Tương Tư mơ hồ một trận, sau đó mới chậm rãi rời giường.

Nhà ăn, Thành Thần đã đem nhân viên công tác đưa tới bữa sáng bãi ở trên bàn cơm.

Sớm tại một công sau khi kết thúc, tiết mục tổ liền cấp đạo sư nhóm xứng chuyên đưa bữa sáng nhân viên.

Này có lẽ đối với mặt khác đạo sư tới nói là một kiện giảm bớt phiền toái hỉ sự này, nhưng đối với Tống Tương Tư tới nói, lại làm nàng thiếu một cái thấy Nhan Huyên cơ hội.

Vài phút sau, Tống Tương Tư rửa mặt xong trở lại nhà ăn, nhìn thấy trên bàn cơm bày biện hợp quy tắc bữa sáng, đáy lòng không ngọn nguồn mà sinh ra một trận buồn nôn.

“Tống lão sư, ăn bữa sáng.” Thành Thần đứng ở một bên, chỉ chỉ bàn ăn.

Thấy Tống Tương Tư không nhúc nhích, Thành Thần cũng không nhúc nhích.

Nàng chuẩn bị chờ Tống Tương Tư nhập tòa lúc sau lại ngồi xuống.

Nhưng Tống Tương Tư chỉ là quay mặt đi, nói: “Ngươi ăn đi, ta không đói bụng.”

Nói xong liền trở về phòng ngủ.

Thành Thần ngơ ngác mà đứng ở chỗ đó, không biết chính mình này bữa sáng có nên hay không ăn.

Vì thế đi đến phòng ngủ chính trước, gõ gõ môn, hỏi: “Tống lão sư, là bữa sáng không hợp ăn uống sao? Muốn hay không ta đi mua điểm mặt khác?”

“Không cần,” Tống Tương Tư thanh âm từ phòng ngủ truyền đến, “Ngươi ăn xong rồi chúng ta lại xuất phát.”

“Tống lão sư thật không cần ta đi mua điểm mặt khác bữa sáng sao?” Thành Thần do dự mà lại hỏi một lần.

Lần này lại không được đến Tống Tương Tư trả lời thanh.

Thành Thần chần chờ một chút, rồi sau đó mới trở lại bàn ăn bên, ngồi ở cơm ghế, một bên ăn bữa sáng một bên tự hỏi.

Qua vài phút, Thành Thần mới phản ứng lại đây hôm nay những cái đó giúp xướng học tỷ đều sẽ xuất hiện, tiết mục tổ trước tiên công đạo quá muốn tận lực sớm chút đi.

Thành Thần nhìn thời gian, nhanh hơn ăn bữa sáng tốc độ.

Trên đường, Tống Tương Tư ra phòng ngủ, trong tay còn cầm một cái màu trắng bình giữ ấm.

Cái bình giữ ấm này Thành Thần nhớ rõ là phía trước Tống Tương Tư mua, nhưng vẫn luôn không gặp nàng dùng quá.

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ