91-100

464 13 3
                                    


Chương 91

Tống Tương Tư thậm chí đều có thể đủ đoán được Nhan Huyên ý tưởng.

Sẽ cho rằng nàng là một cái trốn tránh trách nhiệm không tiếc vu hãm người khác người.

“Ta biết ngươi không tin, nhưng ta nói chính là thật sự.” Tống Tương Tư thanh âm yếu đi xuống dưới.

Dự kiến bên trong không có được đến trả lời.

Tống Tương Tư rũ xuống con ngươi, mím môi, rồi sau đó quay đầu đi nhìn về phía Nhan Huyên sườn mặt.

Ở nàng phát hiện là lúc, lại vội vàng chuyển tới nơi khác.

“Ngươi cùng nàng……” Tống Tương Tư muốn nói lại thôi, rất muốn hỏi hiện tại hai người là cái gì quan hệ.

Nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt đi xuống.

Nhan Huyên dựa vào sô pha, minh bạch nàng ý tứ, lười biếng nói:

“Ở truy.”

Tống Tương Tư trầm mặc trong chốc lát, rồi sau đó ánh mắt nhìn về phía nơi khác.

Cuối cùng dừng ở TV trên tủ.

Mặt trên phóng một cái tinh mỹ mộc chất hộp.

Tống Tương Tư nguyên bản chỉ là ánh mắt loạn ngó khi lơ đãng mà nhìn thoáng qua.

Ai ngờ chính là này liếc mắt một cái, làm một bên lười nhác bình tĩnh Nhan Huyên vội vàng đứng lên.

Nàng bước đi đến TV quầy bên, đem hộp cầm lên đặt ở phía sau giấu đi, ánh mắt có chút cảnh giác.

“Ngươi không biết ở nhà người khác không cần loạn xem người khác đồ vật sao?” Nhan Huyên ngữ khí mang theo rõ ràng tức giận.

Tống Tương Tư trong đầu hiện lên rất nhiều ý tưởng, nhưng ngoài miệng chỉ là thành thật nói khiểm: “Xin lỗi.”

Nhan Huyên bĩu môi, không lại cùng nàng so đo, sau đó trở về phòng ngủ, đem hộp đặt ở phòng ngủ trong ngăn kéo.

Bởi vì thu tiết mục, Nhan Huyên không có mang lắc tay.

Tuy rằng đã từng nàng cũng động quá ở tiết mục thượng mang lắc tay làm tiểu tiên nữ thấy nàng ý niệm.

Nhưng nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là cảm thấy tệ lớn hơn lợi.

Nàng fans quá nhiều, hơn nữa lắc tay cũng không phù hợp nàng đeo trang sức nhất quán phong cách.

Thực dễ dàng bị fans phát hiện manh mối.

Ở người khác dựa thê thảm thân thế tranh thủ fans đồng tình tâm thời điểm, Nhan Huyên cũng đã học xong che giấu chính mình thân thế.

Nàng không cần đồng tình.

Hơn nữa, nàng lo lắng nhất cũng không phải điểm này.

Mà là lo lắng, tiểu tiên nữ sinh hoạt bị quấy rầy.

Nàng nguyên ý cũng chỉ là tưởng cùng nàng thấy một mặt, nhìn xem nàng quá đến được không, có hay không địa phương nào có thể trợ giúp nàng.

Cũng không muốn quấy rầy nàng.

Nhan Huyên phản ứng làm Tống Tương Tư bắt đầu rồi lung tung phỏng đoán.

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ