119-124

790 23 2
                                    


Chương 119 phiên ngoại / hằng ngày

【 Vân thành, đêm nay đến ngày mai, âm chuyển tiểu tuyết……】

Nhìn đến này dự báo thời tiết tin tức khi, Nhan Huyên bỗng chốc đạn ngồi dậy.

“Làm sao vậy?”

Tống Tương Tư nhìn về phía chính mình đã không ôm ấp, chậm rãi từ trên sô pha ngồi dậy, nhẹ giọng hỏi.

Nhan Huyên đem tin nhắn tin tức giao diện đưa cho Tống Tương Tư xem, khóe miệng giơ lên: “Ngày mai có tiểu tuyết ai, năm nay tuyết đầu mùa so năm trước sớm mấy ngày.”

Tống Tương Tư ánh mắt từ trên màn hình di động chuyển dời đến Nhan Huyên trên mặt, thấy nàng cười đến xán lạn, có một lát thất thần.

Qua vài giây mới nhấp môi cười nhạt: “Muốn đi chỗ nào?”

“Ân…… Ta ngẫm lại,” Nhan Huyên thu hồi di động, tay kéo cằm suy tư vài giây, ngước mắt hỏi, “Đi xem điện ảnh?”

Tống Tương Tư gật đầu, rồi sau đó lấy ra di động mở ra mua phiếu phần mềm: “Ta nhìn xem ngày mai bài phiến.”

Nhan Huyên thò qua đầu dán Tống Tương Tư nhìn nàng di động giao diện, Tống Tương Tư đằng ra tay phải ôm nàng, hai người dựa vào sô pha bối, chọn lựa điện ảnh.

Đột nhiên Tống Tương Tư ánh mắt đình trệ, liền nghe thấy Nhan Huyên nói: “Chia tay lúc sau 2 thế nhưng ra tới, năm trước đôi ta……”

Nói đến một nửa Nhan Huyên đột nhiên an tĩnh, làm một cái nhấp miệng động tác, triều nàng chớp chớp mắt: “Đi xem sao?”

Tống Tương Tư nhanh chóng lắc lắc đầu, phi thường kiên định mà cự tuyệt: “Không bao giờ đi nhìn.”

Nhan Huyên phụt một tiếng bật cười, muốn cười Tống Tương Tư này phó biểu tình, nhưng lời nói đến bên miệng lại dừng.

Nàng ôm Tống Tương Tư cánh tay, đem đầu dựa vào nàng trên vai cọ cọ, nhỏ giọng mà nói: “Không có việc gì, một bộ điện ảnh mà thôi.”

“Không nghĩ đi.” Tống Tương Tư cũng không muốn biết này đệ nhị bộ diễn chính là cái gì cốt truyện, nàng chỉ biết ở qua đi gần một năm thời gian, tự mình cảm nhận được chia tay lúc sau thống khổ.

Nhan Huyên thấy Tống Tương Tư thái độ kiên quyết, liền không có nhắc lại.

“Ngươi bằng hữu tham diễn sao?”

“Không có, nàng năm trước tiểu phát hỏa một phen, tài nguyên chậm rãi hảo lên, liền không có tham diễn bộ điện ảnh này.”

Hai người tán gẫu, định ra ngày mai muốn cùng đi xem điện ảnh.

Một bộ mới vừa chiếu danh tiếng cũng không tệ lắm hài kịch phiến.

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Idol Không Lo Thế Thân - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ