Chương 222 - Tu tiên (11)

5K 557 34
                                    

Edit: Min

Lam Mạn Tử bị đưa về phòng, ả khóc đến thở không ra hơi. Tiêu Lương Kỳ vốn định an ủi ả, nhưng hắn biết một khi mình mở miệng thì khẳng định Lam Mạn Tử sẽ nổi cơn với mình. Bọn họ thành thân nhiều năm như vậy, trong lòng hắn chưa bao giờ yêu nữ nhân này. Hơn nữa, thời gian càng dài hắn càng cảm thấy chán ghét nữ nhân này hơn. Bây giờ nhìn thấy một bên mặt của ả sưng tấy và khóc lớn, hắn không hề cảm thấy đau lòng một chút nào.

Bởi vì đây là thuyền của Lam gia, và phụ mẫu của Lam Mạn Tử đều đang ở trên thuyền, nếu không thì Tiêu Lương Kỳ đã sớm trốn đến nơi khác để được yên tĩnh rồi. Nhưng mà Lam Mạn Tử vẫn cứ khóc suốt, Tiêu Lương Kỳ đợi hồi lâu cũng không thấy ả có ý định muốn dừng lại, thật sự không kiên nhẫn được nữa liền đứng dậy muốn đi ra ngoài.

"Ngươi đứng lại!" Đôi mắt của Lam Mạn Tử đỏ bừng, sưng lên và nhoè đi nhưng vẫn cảm nhận được ngay khi Tiêu Lương Kỳ muốn bỏ đi, ả đứng lên hỏi "Ngươi muốn đi đâu?!"

Tiêu Lương Kỳ thấy ả cuối cùng cũng chịu ngừng khóc, lại không muốn cãi nhau với ả ở đây nên hắn ngồi xuống im lặng không nói chuyện.

"Mặt và đôi mắt của Lăng Nhi bị thứ súc sinh kia làm phỏng rồi! Ngươi cứ thờ ơ nhìn như vậy sao?" Cơn đau đớn trên mặt chẳng là gì so với hận thù trong lòng của Lam Mạn Tử cả, chỉ cần nhớ đến đôi mắt đã bị phỏng của Tiêu Lăng, ả liền hận không thể lập tức giết chết Cảnh Dương.

"Tiêu Cảnh cũng là nhi tử của ta, ngươi đừng hể một câu là súc sinh này súc sinh nọ, nếu nó là súc sinh, vậy thì ta là cái gì? Tiêu Lăng lại là cái gì?" Tiêu Lương Kỳ ghét nhất chính là bộ dáng ngang ngược đanh đá này của Lam Mạn Tử, không như mẫu thân của Tiêu Cảnh luôn là bộ dáng dịu dàng và ân cần. Chuyện mà hắn hối hận nhất chính là lúc trước đến Thành Hạc Minh chúc thọ, sau đó bị nữ nhân này để ý.

"Nó là con của ngươi, chẳng lẽ Lăng Nhi không phải con của ngươi sao?!" Lam Mạn Tử vỗ bàn lớn tiếng nói "Lăng Nhi bị phỏng, ngươi chẳng những thờ ơ mà còn muốn nói giúp cho Tiêu Cảnh! Trong lòng ngươi rốt cuộc còn có mẫu tử bọn ta hay không?!"

"Bây giờ Tiêu Cảnh là đại đồ đệ của thần tôn Bạch Quảng, thân phận đã không thể so với trước đây. Ngay cả nhạc phụ cũng không dám đi nhờ người, ngươi nói ta có thể làm gì đây?" Tiêu Lương Kỳ nhìn ả nói "Năm đó Tiêu Cảnh còn rất nhỏ, ngươi lại sai người ném nó vào đống lửa muốn thiêu chết nó. Ngươi cho rằng nó sẽ không trả thù sao?"

"Nó muốn báo thù thì tìm ta này! Tại sao phải tra tấn Lăng Nhi của ta?!"

"Trước kia Tiêu Lăng cũng không ít lần bắt nạt Tiêu Cảnh. Nếu không phải mấy năm nay mẫu tử các ngươi càng ngày càng quá đáng, thì tại sao bây giờ nó lại đối xử với các ngươi như thế?" Tiêu Lương Kỳ nói.

"Mẫu tử bọn ta?!" Lam Mạn Tử hung hăng trừng mắt nhìn Tiêu Lương Kỳ nói "Bây giờ ngươi đang cố phủi sạch quan hệ với mẫu tử bọn ta và không thừa nhận Lăng Nhi cũng là con của ngươi có phải không? Khi Tiêu Cảnh rơi vào đống lửa, ngươi liền liều mạng cứu nó, còn cãi một trận lớn với ta. Hiện tại Lăng Nhi xảy ra chuyện, ngươi lại có thái độ này, chẳng những không lo lắng Lăng Nhi bị như thế nào mà còn bênh vực cho nhi tử tốt của ngươi. Trong lòng ngươi chẳng lẽ không hề quan tâm đến mẫu tử bọn ta sao?"

[ĐM/EDIT/Hoàn] Hệ Thống Gian Lận Của Pháo Hôi (Phần2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ