"Anh đẹp thật đấy."
Lee Felix đang ở trong phòng thay quần áo thì nghe thấy có tiếng người nói khiến em có phần giật mình. Lee Felix vội quay người đi, mau chóng che đi hạ thân vẫn chưa kịp mặc gì. Có chút khó chịu, gắt giọng.
"Này, em không biết gõ cửa sao? Đột nhiên xuất hiện làm anh hết hồn."
Nói xong vội vàng mặc nhanh quần đùi vào, sau khi mặc xong em mới qua, lại nhìn nhãi con vừa rồi dọa mình.
Yang Jeongin đứng tựa người ở cửa, trên miệng là một nụ cười tươi. Thấy vậy Lee Felix có muốn trách cứ cũng không đành, ai bảo nhóc ấy là em út dễ thương nhất của mình làm chi.
Tiến đến chỗ Jeongin đang đứng, Felix đưa tay nhéo lấy một bên má của nó, khẽ la.
"Em đó, sau này đừng có mà tùy tiện nhìn trộm người khác thay đồ như vậy. Cái tật xấu này không nên học theo, biết chưa?"
Yang Jeongin mặc dù đang bị anh lớn la nhưng nó cũng chẳng phiền lòng, nó đưa tay bao trọn lấy bàn tay đang nhéo má mình, ngón tay cái xoa xoa da thịt mềm mại trên mu bàn tay Lee Felix.
"Em sẽ không tùy tiện nhìn ai khác đâu."
Bởi vì, em chỉ muốn nhìn mỗi anh thôi.
Lee Felix phì cười, sau đó kéo tay nó lôi đi ra ngoài phòng khách bảo rằng muốn chơi game.
Cả hai ngồi cạnh nhau trên sofa, mỗi người một tay cầm điều khiển. Lee Felix thì tập trung vào màn hình tv rộng trước mặt, tay bấm lia lịa cái điều khiển. Còn Yang Jeongin thì lại tập trung nhìn vào người bên cạnh, ánh mắt đầy tư vị.
Lúc nãy đi ngang phòng của em, nó có chút tò mò không biết em đang làm gì. Dự định sẽ rủ em làm gì đó cùng nhau ăn, dẫu sau hôm nay ở dorm chỉ có hai người. Biết em không có thói quen khóa cửa, nó cứ như vậy mà trực tiếp mở cửa đi vào.
Chỉ là, lúc cánh cửa không khóa được mở ra, nó ngây người khi nhìn thấy thân thể không có gì che chắn của em.
Nó chẳng phải biến thái, nó cũng chẳng có sở thích nhìn người khác thay đồ. Nhưng có lẽ, đây sẽ là ngoại lệ của nó.
Đắm chìm ngắm nhìn cơ thể của em, lúc đó nó có một ý nghĩ.
Thật muốn chạm vào...
Làn da trắng mịn, vòng eo nhỏ, và đôi chân thon thả...
Đôi chân này có lẽ thích hợp vắt lên cổ mình nhỉ, Felix?
"Này..."
Dòng suy nghĩ bị cắt đứt bởi tiếng gọi của người bên cạnh, nhìn thấy cái liếc mắt của em dành cho mình, nó cười giả lả rồi tập trung vào màn hình tv để chơi game cùng em.
Cả ngày hôm đó Lee Felix vô cùng vui vẻ vì có Yang Jeongin làm bạn, cùng nhau chơi game, cùng nhau nấu ăn và cùng nhau xem phim.
Nhưng có lẽ, Lee Felix đến chết vẫn không ngờ được ngày hôm đấy là ngày cuối cùng mà cả hai vô tư thoải mái bên nhau.
Vì sau này, người mà khiến Lee Felix cảm thấy sợ hãi mỗi khi chạm mặt lại là chính đứa em út mình luôn yêu thương, cưng chiều hết mực - Yang Jeongin!
.