Cảm giác căm hận đến tột cùng là như thế nào, chính là một giây một phút cũng không muốn nhìn thấy mặt người đó.Cảm giác bất lực đến tột cùng là như thế nào, chính là chỉ có thể ngậm cay nuốt đắng để kẻ mình căm hận không ngừng giày vò dưới thân.
Lee Felix không phải loại yếu đuối nhu nhược, em có phản kháng nhưng những lần như thế tinh thần em càng bị giày vò đến gần như không thể tỉnh táo nổi nữa.
Em có suy nghĩ có phải bản thân đang gặp ảo giác hay không, những chuyện đang diễn ra có phải là do em chỉ tưởng tượng ra thôi không.
Nhưng sao có thể được chứ, cơ thể em vẫn còn lưu giữ những vết tích kia mà.
Đưa tay chạm nhẹ vào gương mặt trẻ con của người đối diện đang ngủ say, em có phần chua xót.
Người này chính là đứa em út mà mình yêu quý, cưng chiều nhất trước đây.
Sự hồn nhiên ngây thơ của nó trước đây đâu rồi, sao giờ lại chỉ có mỗi Yang jeongin đầy mưu mô đến đáng sợ như này.
Nó khiến em sợ hãi mỗi khi chạm mặt, nó khiến em ghê tởm mỗi khi nó đè em ở dưới thân làm chuyện em không muốn.
Em ghét nó, thực sự rất ghét, bởi nó không còn là đứa em út đáng yêu của em nữa.
Nó luôn bảo rằng yêu em, nhưng lại cùng người khác gài bẫy em, còn dùng cái video đó đe dọa em?
Từ yêu này của nó quá độc hại rồi, em chẳng có cách nào để tiếp nhận cả.
"Jeongin à, sao chúng ta lại thành ra như thế này?"
Em khẽ thì thầm, nước mắt không tự chủ lại lăn dài qua khóe mắt, em khóc vì tình cảnh hiện tại của cả hai.
Bởi vì, em và nó sẽ chẳng bao giờ trở về như trước đây nữa.
Thoải mái vui đùa cùng nhau...
Không thể được nữa rồi.
Một lúc sau khi Lee Felix đã thiếp đi vì mệt mỏi với hàng loạt suy tư trong đầu, lẫn cả thân thể. Yang Jeongin lại đột nhiên mở mắt, con ngươi còn rất tỉnh táo. Nó nhìn em, ánh mắt có phần u buồn, bàn tay nhẹ chạm vào gương mặt xinh đẹp ở trong lòng mình.
Nó đã luôn tự hỏi bản thân hàng vạn lần, điều nó làm là đúng hay sai?
Giống như tối đêm nay, nó lại một lần nữa tiếp tục ép buộc em làm chuyện kia.
Sự giận dữ khiến nó dường như đánh mất đi lí trí, nó đã nhìn thấy han jisung đi vào phòng em rất lâu mới trở ra.
Nó ở hiện tại không còn muốn giữ cái giao kèo trước đây nữa, nó muốn Lee Felix chỉ là riêng của mình nó thôi.
Vòng tay ôm lấy cơ thể của em kéo sát vào lòng, Yang Jeongin kề môi khẽ chạm vào môi em.
Dẫu sau này có xảy ra chuyện gì, nó cũng sẽ không hối hận về những việc mình đã làm.
Bởi, Lee Felix nhất định phải thuộc về mình Yang Jeongin này thôi.
...