Không hiểu đã từ bao giờ mà cứ tối tối lại có chiếc xe ô tô đắt tiền quen thuộc luôn đỗ ở trước cửa chung cư bình dân đợi một người. Rồi lát sau lại lấy một bóng dáng bé nhỏ lật đật chạy từ trên tầng xuống rồi nhảy vào trong xe.
"Hôm nào cậu cũng đến đón tôi thế này không phiền à?"
"Thì nói em qua nhà tôi ở em lại không chịu, tôi bồi bổ cho em thế nào đây!"
"Tôi trên giấy tờ vẫn là chồng người ta đấy, cứ thế mà qua nhà cậu ở người ta lại nói ra nói vào."
"Biết thế thì cưới tôi đi."
HyunJin miệng thì nói ra mấy chữ như bình thường lắm, tay thì vẫn tập trung lái xe. Không phải cậu chưa nghĩ đến việc này, cậu đã muốn em có thể đường đường chính chính về nhà để thuận lợi chăm sóc cho một lớn một nhỏ kia.
Trái với HyunJin, Felix lại chưa thật sự muốn cưới cậu. Nói đúng hơn là em cảm thấy cậu không thể hiểu hết được việc nuôi một đứa nhỏ là rất vất vả. YoungJin mới cai sữa cũng chưa được bao lâu, thằng bé còn đeo bỉm rồi lúc nó dậy giữa đêm khóc em lại phải dậy lật đật bế con ru nó ngủ. Tất cả những thứ tuy có nhỏ nhặt này lại làm em cảm thấy cậu chưa sẵn sàng.
"Tôi sẽ ly hôn với chị! Nhưng tôi chưa muốn tái hôn, tôi nghĩ cậu cần thời gian."
Không phải em không biết cậu đang nghĩ gì, cậu đề cập tới chuyện kết hôn cũng là vì không muốn em tiếp tục kết hôn giả với chị nữa. Mặc dù đó chỉ là trên giấy tờ nhưng nó cũng làm cậu cảm thấy không yên tâm. Tại sao một người ngoài lại có thể gọi chồng của cậu là chồng rồi chăm sóc đứa con của cậu hằng ngày.
Cậu muốn tự tay làm tất cả mọi thứ cho hai người này, họ đã chịu khổ một đoạn thời gian rồi đây là lúc mà họ cần được bù đắp.
"Felix, em cho tôi cơ hội chăm con đi, em và con, tôi muốn được ở bên hai người."
Giọng HyunJin nói ra đã làm em như tan chảy ngay lập tức, cậu chưa từng nhẹ nhàng đến thế với em. Chẳng hiểu sao từ sau ngày hôm đó, cậu đối với em và con như một người chồng thực thụ, rất ôn nhu dịu dàng. Hằng ngày nếu có thời gian rảnh cậu sẽ ghé qua chơi với con, rồi tối tối cậu đưa em về nhà nấu cho em vài món gì đó bổ dưỡng rồi lại đưa em về.
Rất tốn công, tốn sức nhưng chẳng có vấn đề gì nếu đó là em. Cậu hiểu bây giờ nỗi lo của em không chỉ là những thứ xung quanh bản thân nữa mà giờ với em con là trên hết. Và cậu tôn trọng điều đó, tuy thật sự muốn con và em dọn đến với mình nhưng cậu biết cậu cũng cần cho em thời gian để tin tưởng.
Hy vọng rằng em có thể hiểu được cậu, HyunJin của ngày đó và bây giờ không giống nhau. Ngày đó cậu không biết đến tình yêu là gì, còn bây giờ cậu biết mình đã có không chỉ một mà tận hai người để cậu đặc biệt yêu thương. Ngày đó cậu vui chơi qua ngày còn bây giờ khi đã đi làm rồi cậu chỉ muốn được ở bên chốn bình yên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gương Mẫu [HyunLix]
Fanfiction"HyunJin, tôi còn cắm sừng cậu cưới người khác được thì cậu nghĩ đứa con này có thể là của cậu sao?" Side note: Có bầu, có em bé Xin đừng mang đi đâu trước khi hỏi ý kiến mình. Cảm ơn.