vào một buổi chiều trăng thanh gió mát, sau khi hoàn thành xong luận văn tốt nghiệp, lý mã khắc ôm vai lý khải xán ra công viên gần nhà trọ để hóng gió. thời gian vừa qua lý mã khắc bận tối mắt tối mũi, hết đi thực tập rồi lại chuẩn bị công tác tốt nghiệp, lý khải xán phồng mang trợn má gặm quả xoài xanh to hơn khuôn mặt mình được bạn trai hái từ sân vườn nhà lý đế nỗ, ngồi bên cạnh lý mã khắc chờ anh học bài xong. cơ mà lý mã khắc là con mọt sách, đã ngồi vào bàn là học liên tù tì không biết trời trăng gì nữa hết, mỗi lần tắt đèn học đi, lý mã khắc mới nhận ra vợ nhỏ đã thiếp đi từ lúc nào rồi.hôm nay mã khắc muốn đưa khải xán ra công viên ăn kem, để bảo bối hít thở không khí ngoài trời một tí cho bớt đi cảm giác nặng nề của giai đoạn ốm nghén. lý khải xán vốn là một đứa ham chơi, từ khi có bạn trai thì suốt ngày ở nhà ngồi bên cạnh bàn học ngắm lý mã khắc chăm chỉ gặm sách. lý mã khắc là sợ lý khải xán chán ở trong nhà, chán luôn cả anh nên mới đưa em ra ngoài chơi cho khuây khoả.
lý mã khắc ngồi trên ghế đá chờ lý khải xán ăn xong cây kem ốc quế vani rồi sẽ đưa em về nhà ngủ sớm. trong lúc đó anh lại bắt đầu rơi vào trạng thái thơ thẩn, nghĩ về hoàn cảnh gia đình của hai người.
lý mã khắc là con trai thứ hai, anh có một người anh trai lớn hơn mình ba tuổi. hoàn cảnh gia đình không đến mức nghèo túng và khó khăn nhưng mẹ lý cũng đã rất chật vật để hai anh em được ăn học đàng hoàng. điều đáng nói ở đây là ba lý đã qua đời vì bệnh ung thư gan khi anh còn rất nhỏ tuổi, bên nội nhà mã khắc luôn có tư tưởng cổ hủ nên anh có thể dễ dàng nhận ra mẹ mình rất khổ tâm sau khi ba mất. lý mã khắc mười tuổi, đi qua nhóm phụ nữ trung niên trong xóm, nghe người ta xỉa xói mẹ mình không biết chăm chồng, để chồng mất đi trở thành goá phụ, về nhà nghe bà nội cằn nhằn mẹ ngay cả những chuyện nhỏ nhặt nhất. mã khắc lao đầu vào học tập như vậy cũng chỉ mong sau này cuộc sống dễ thở hơn một chút, để anh có thể báo hiếu mẹ một cách trọn vẹn.
lý khải xán lại đường hoàng là một thiếu gia nhà mặt phố bố làm to. nói đâu xa, tập đoàn anh thực tập chính là tập đoàn của nhà lý khải xán. em là em út trong nhà, phía trước còn có một anh trai và một chị gái. dù là con út nhưng tương lai chắc chắn lý khải xán vẫn sẽ có chỗ đứng trên vạn người và tuyệt đối không được có hành động làm bôi nhọ bộ mặt của bản thân lẫn gia đình mình.
vậy nên, đồng tính luyến ái chắc chắn sẽ không thể xuất hiện trong gia đình nhà lý. lý mã khắc còn nghe phong phanh chuyện chị gái của lý khải xán vài năm trước đã chơi les với bạn cùng lớp, bị ba của lý khải xán bắt về hành hạ tâm lý rất đau đớn. lý khải xán trốn ra phòng trọ ở với lý mã khắc, lấy lí do muốn ra đời lăn lộn vài vòng. ba mẹ lý thấy con trai út nhà mình hai mươi năm qua cực kỳ ngoan ngoãn, tuyệt nhiên không hề nghi ngờ về hành động của khải xán.
dù bây giờ đàn ông có thể mang thai không hề khan hiếm như trước, nhưng ba mẹ của lý khải xán có lẽ sẽ không thể chấp nhận được chuyện con trai cưng của mình bị người ta làm cho ra một bụng con trẻ.
lý mã khắc thở dài, suy nghĩ miên man, đầu óc không được tỉnh táo nên chẳng thể nghe thấy tiếng hú hét của lý khải xán. đến khi hồn trở về thân xác thì lý mã khắc được chứng kiến một cảnh mà đến tận sau này, khi nhắc lại nó anh vẫn cảm thấy hoảng sợ tột độ.
lý đế nỗ ban đêm rảnh rỗi rủ anh du thái cùng trịnh xuân trang ra bãi đất trống gần công viên đá bóng, không ngờ lại gặp được lý khải xán ngồi xoa bụng ăn kem cùng bạn trai ở đó. mặc kệ cái bụng xẹp lép mới tròn một tháng của mình, lý khải xán ham vui chạy đến chuyền bóng cho anh du thái rồi cùng nhau hét ầm lên ăn mừng bóng bay vào lưới.
vậy là mọi người trong công viên được chứng kiến một màn hài kịch(?) vui nhộn. lý khải xán ôm bụng chạy quanh sân bóng, miệng liến thoắng nói 'em không sao đâu, anh đừng làm quá lên như thế', còn lý mã khắc miệng mếu máo dang tay ra chạy phía sau lý khải xán, sợ chỉ cần nháy mắt thì lý khải xán sẽ ngã ầm ra đấy. lý đế nỗ nhìn cặp đôi trẻ chơi đuổi bắt với nhau, cảm giác muốn đội quần dâng lên tận não.
"mọi người ơi mình không phải là bạn của hai người này đâu".
________________
chúng ta là lũ quỷ ở tận rừng xanh
nhăng nhi nhăng nhí ê ngày mai tao rảnh quá trời quá đất nè
nhăng nhi nhăng nhí đi đá banh hong?mắt híp đã rời khỏi cuộc trò chuyện
nhăng nhi nhăng nhí ?
bố trẻ không đi được
bố trẻ anh mã khắc không cho tao tiếp xúc với bất kì vật thể hình cầu nào nữanhăng nhi nhăng nhí ?????
vai rộng uhm what's going on?
vai rộng what's happening?__________________
tính không up chap mới đâu, tính trồng giá mà mắc hiếc dating nên tôi high tôi up đấy =)))))
btw ikirot theo phe mì hải sản với lee haechan, không thích ăn mì tương đen đâu markeu yah 🤦♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
| mahae | trai một con trông mòn con mắt
Fiksi Penggemarđang yên đang lành tự dưng có chửa