10. lý mã khắc chính thức cưới được lý khải xán rồi

3.8K 299 33
                                    






lý khải xán sau khi thuốc gây tê tiêu hết trong cơ thể liền đau đớn dữ dội, đến cả con gái mình được đưa đến nằm cạnh cũng không có sức mở mắt nhìn một cái. đôi mắt nai mà lý mã khắc hằng thương nhớ bây giờ lúc nào cũng trong tình trạng nhắm tịt lại vì ảnh hưởng từ cơn co thắt trong bụng. lần nào lý mã khắc rời phòng hồi sức là lần đó đầu tóc anh rối tung lên, trên cánh tay còn điểm thêm vài vết cào tứa máu trông rất đáng sợ.


lý khải xán dù có giật lấy tóc anh, cào vào tay anh, lý mã khắc cũng không thấy hơn thua gì nỗi đau trong lòng mình. lý khải xán vì sinh bé sồi(*) cho anh mà phải chịu bao nhiêu cực khổ, mấy cọng tóc rụng, mấy vết cào trên cánh tay đúng là chẳng hề hấn gì. lý mã khắc tự nhủ sau này sẽ không để lý khải xán sinh thêm một nhóc con nào nữa.

(*): ở chương 8 mình đã đề cập đến việc cặp đôi trẻ của chúng ta đặt tên ở nhà cho lý nguyệt chi là sồi.



____________




mất đến tận hai tuần lý khải xán mới có thể chuyển từ bệnh viện về nhà. em đã bắt đầu tập đi đứng bình thường trở lại, một lý khải xán năng động không thể nào chấp nhận việc nằm yên một chỗ mãi được.



quyết tâm hồi sức để đi đá banh với đế nỗ!!!










hạt sồi nhỏ mới đó mà đã có ý thức một chút rồi nên sinh ra thói hư tật xấu, thả xuống giường êm là bắt đầu quấy khóc, cứ phải nằm trong vòng tay của khải xán mới chịu ngủ ngoan. lý mã khắc lừ mắt nhìn siêu trộm nhỏ bắt cóc vợ bé của mình, thầm nghĩ sau này phải dạy dỗ lại con bé mới được.













lý khải xán cảm thấy thật diệu kì, màn hình phẳng trước ngực em không ngờ vẫn có thể tiết ra sữa ngọt như phụ nữ, chỉ có điều đầu ngực rỉ ra mỗi một tí, không đáng là bao. nhưng sồi nhỏ lại thích bú bình sữa nhật nhập khẩu đắt tiền hơn nên lý khải xán không cần phải lo về lượng sữa ít ỏi của mình.

nói không điêu chứ dù có ít sữa nhưng lý khải xán vẫn có cảm giác trướng đau cực kì, cứ như chỉ cần hút một cái thật mạnh là có thể sữa sẽ tuôn ra như suối. lý mã khắc liếc nhìn hai nụ hồng ngọt nị trên ngực vợ, lưu manh bò lên giường ngỏ ý giúp đỡ lý khải xán.



vậy là thỏ đã nhảy vào hang sói đấy, nhưng thật ra thỏ cũng cố tình muốn nhảy vào hang sói từ khi nhóc con trong bụng mình chui ra rồi.



_______________






la tại dân, hoàng nhân tuấn, lý đế nỗ bất đắc dĩ trở thành vú trông trẻ, ngày ngày thay bỉm pha sữa như chạy deadlines, nghe tiếng em bé khóc như tiếng hát của whitney houston, đồ ăn đưa vào miệng từ gà rán xiên bẩn cũng đã thành sữa thừa của lý nguyệt chi. lý mã khắc cảm thấy rất áy náy, mỗi cuối tuần lại khao nỗ dân tuấn một chầu thịt nướng, thế là chẳng ai dám than thở gì thêm.



sồi nhỏ từ khi được la tại dân cưng chiều thì dường như quên mất sự tồn tại của lý khải xán, ngày đêm nằm trong lòng tại dân cười khanh khách như được mùa, đến cả cái liếc mắt cũng không thèm bố thí cho ba nhỏ của mình. lý khải xán nhìn con gái nhỏ không còn dành sự ưu tiên cho mình như trước, đau lòng giả vờ chấm nước mắt trông có vẻ thương tâm lắm.


| mahae | trai một con trông mòn con mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ