15. Sweety

2.9K 269 49
                                    

Về lại biệt thự.

Satoru thả người lên giường, đôi mắt Yuuji mơ màng trong khi tay vẫn còn ôm cổ người kia không muốn tách rời.

" ngoan, tôi cởi quần áo cho em "

Lời nói tựa như đường mật rót vào tai, Yuuji nghe đến nhũn người nhưng nhớ lại những cô gái vây quanh hắn liền cảm thấy tủi thân. Cậu biết bản thân không hoàn hảo, cũng biết Satoru rõ ràng nhiều ưu điểm hơn mình, vốn dĩ ngay từ lúc bắt đầu mối quan hệ này Yuuji đã không đủ tự tin có thể giữ hắn ở bên cạnh. Nếu Satoru muốn kết thúc, có thể chính cậu cũng không có quyền lựa chọn.

" sao lại khóc rồi "

Hắn lau nước mắt trên mặt Yuuji, trong lòng thầm nghĩ con mèo nhỏ này lúc say rất dễ mít ướt, nhưng cậu chỉ chụp lấy tay hắn áp lên má mình, vô cùng, vô cùng mè nheo.

" đừng rời mắt khỏi em... Đừng rời bỏ em có được không... "

Tim Satoru như bị bóp nghẹt, Yuuji đang luyến tiếc hắn, hắn còn sợ cậu chạy khỏi vòng tay hắn không hết, làm sao có chuyện hắn sẽ không để ý đến cậu đây. Rốt cuộc Satoru đã làm gì để Yuuji thiếu tin tưởng hắn đến mức như thế.

" em biết tôi sẽ không mà "

" nhưng em sợ lắm "

" chú hứa với em... Nhé? "

Yuuji liếm liếm ngón tay hắn, đầu lưỡi nhả ra rồi hút vào hai ngón tay.

Satoru sắp điên lên rồi.

Hắn lột sạch quần áo của cậu để toàn bộ cơ thể Yuuji phơi bày toàn bộ trước mặt mình, cậu có chút ngượng, muốn tìm một thứ để có thể che mặt đi nhưng Satoru lại nắm giữ hai tay Yuuji, dịu dàng hôn lên da thịt nhẵn nhụi.

Khoái cảm len lỏi từng chút một, cậu hơi nhắm mắt, từ trong cổ họng phát ra từng hơi thở khe khẽ. Satoru giúp Yuuji thả lỏng rồi nhanh chóng bắt lấy bầu ngực cậu xoa bóp.

" hư.... Chú... "

Cảm giác lạ lẫm khiến Yuuji hơi hốt hoảng, men rượu làm đầu óc cậu như phủ một lớp sương mờ, đê mê cùng tê dại. Bàn tay thon dài của Satoru mò mẫm xuống gậy thịt đang bán cương của Yuuji, thành thục lên xuống.

Đầu đỉnh bắt đầu rỉ ra một ít chất lỏng, cậu ngửa mặt lên nhìn trần nhà cảm thấy khoái cảm đang ăn mòn lý trí liền rên lên khó nhịn. Ban đầu Satoru cảm thấy luyến tiếc giọng cậu nên không dám hôn nhưng sau khi thấy những biểu cảm đáng yêu đó, hắn liền không nhịn được hôn xuống. Yuuji bị hắn áp đảo đúng nghĩa, cả người đều tê tê dại dại run rẩy đến cực hạn. Kích thích toàn bộ khiến cậu không chịu nổi bắn tràn cả ga giường.

Satoru thoả mãn nhìn Yuuji thở hổn hển dưới thân hắn, lôi từ trong hộc tủ một tuýp dầu bôi trơn từ từ xâm nhập hậu huyệt phía dưới.

" tôi phải làm sao để em có thể hoàn toàn tin tưởng tôi đây Yuuji?  "

Satoru đặt ra câu hỏi nhưng là tự hỏi bản thân hắn, lúc Yuuji gọi hắn là chú, tự hắn cũng cảm thấy tuổi tác cả hai dường như đã thành một trở ngại. Cậu tươi trẻ và năng động hơn hắn, Yuuji rõ ràng rất có sức hút với người khác phái là do cậu không nhận ra mà thôi. Những cô gái vây quanh hắn cũng không chỉ để ý đến hắn mà đa phần còn để mắt đến Yuuji, chỉ là hắn cố tình không muốn họ có cơ hội tiếp xúc với cậu. Nhìn người yêu bé nhỏ khi ghen cũng khiến hắn cảm thấy rất thú vị nhưng dường như niềm vui cũng có tác dụng phụ khiến cậu suy nghĩ khác đi.

🩷[Goyuu] FBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ