Yuuji không phải không có lo lắng nhưng ánh mắt cỗ vũ của Satoru khiến tâm trạng cậu bình tĩnh hơn. Hơn nữa đồng nghiệp ở phía dưới cũng không ngừng gào thét tên cậu, Yuuji tự tin không ít.
Đứng trên sân khấu với ánh đèn xung quanh, riêng chỉ có hắn là nhìn cậu yêu chiều vạn lần.
---------bình luận trực tiếp------
"Có phải ánh mắt của Gojo lạ quá rồi không?"
"Anh ấy rốt cục đang nhìn gì mà vui vẻ đến thế???"
"Giống y như lúc bạn trai nhìn tôi"
"Không phải tôi xem lầm chứ, anh ta đang nhìn Itadori"
"Cô bị điên à, Gojo có vợ rồi làm sao lại nhìn cậu ta"
"#(;₫-?#82-*₫7₫?-2?+:"
----------
Căn bản thì do Satoru quá mức lộ liễu, tâm điểm đều đặt lên người hắn thậm chí không ít người đang mắng mỏ Yuuji không biết xấu hổ.
Fan não tàn cũng chỉ có thế, idol bọn họ luôn đúng, tội lỗi đều đổ cho người khác quyến rũ, nào có phân biệt đúng sai.
Satoru không phải cố tình làm thế, hắn chỉ không nhận ra bản thân để lộ nhu tình, thực chất có trách thì trách Yuuji khiến hắn quá si mê.
"Chúng ta sẽ đến với vòng thi cuối cùng, vòng thi ứng xử" MC vui vẻ thông báo, từng thí sinh bước lên để nghe câu hỏi của ban giám khảo sau đó trả lời.
Yuuji là người thi cuối cùng, cũng có chút hồi hộp. Dưới khán đài vỗ tay dồn dập, Ling bước ra với phong thái ung dung.
"Trước khi bắt đầu phần trình diễn của tôi, xin phép mọi người, tôi muốn bóc trần sự thật về một trong những thí sinh thi chung với tôi hôm nay. Cho dù tôi có cố gắng đến đâu thì giải nhất cũng thuộc về cậu ta" Ling nói xong liền hướng mắt về phía Yuuji, một dự cảm chẳng lành nổi lên trong lòng cậu.
Bên dưới khán giả hoang mang không ít, mà ban giám khảo cũng đồng dạng không hiểu.
Trên màn hình lớn giữa sân khấu bỗng nhiên chiếu một đoạn video, chính là đoạn video quay lén phòng làm việc của Satoru ở trường quay. Mặc dù không có tiếng nhưng nhìn hành động cũng đủ biết Yuuji và Satoru đang âu yếm nhau, mọi người đều mắt chữ O miệng chữ A. Thậm chí còn có những tấm hình chụp lén Satoru chạy bộ chung với Yuuji, nếu nhìn bình thường sẽ giống như bạn bè nhưng sau đó Satoru lại cúi người để thắt dây giày lại cho cậu.
"Chúng ta có nên dừng trực tiếp không?" nhân viên ghi hình dè dặt hỏi giám đốc.
"Tăng rating, không cần" giám đốc chà sát tay, ông ta cũng muốn xem diễn biến tiếp theo thế nào.
Tất nhiên dưới khán đài lại một loạt bùng nổ, FBI và cảnh sát dù sao cũng là cải trang dân thường nên không thể mở miệng phân giải. Trong lòng họ chỉ thầm cầu nguyện, phen này toi rồi.
Ba ban giảm khảo kia đều hướng mắt về phía Satoru, chỉ thấy ánh mắt hắn dường như sắt lẹm mà nhìn về phía Ling thậm chí gân trán cũng nổi lên không ít. Họ đều nghĩ, thì ra là chuyện này có thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
🩷[Goyuu] FBI
RandomCuộc sống làm FBI chưa bao giờ là dễ Fanfic này dùng để chúc mừng sinh nhật bé Yuu ❤️ Warning : 18+