Mạt thế chi ngã hội ma pháp 2

470 4 3
                                    

--------# Chương 100: săn bắn bắt đầu.

Mấy ngày kế tiếp Nguyệt Tịch bọn người qua có thể nói là tức nhàn nhã lại không có việc gì. Đồ ăn tạm thời không thiếu, hơn nữa bởi vì bọn họ ở tầng trệt thật sự là rất cao mà không thể thường thường đi xuống lầu đi dạo, cho nên là tương đương nhàm chán. ( hoặc là không đi dạo, hoặc là một đi dạo một ngày. . . )

Những thứ khác đội viên cũng may, bọn hắn rất là thỏa mãn hưởng thụ lấy cái này khó được yên lặng sinh hoạt , nhưng cái này phúc Nguyệt Tịch liền hưởng thụ không được nữa. Suốt ngày buồn bực trong phòng, không có mô phỏng chân thật trò chơi, không có Zombie uy hiếp, mặc dù có Long Linh, Tiểu Điềm ngọt, Viên Ninh cùng nàng nói chuyện, còn có Hoa Già Hồng cùng Âu Dương thỉnh thoảng quấy rối, nhưng Nguyệt Tịch vẫn là nhàm chán muốn đập đầu vào tường. ( không dạo phố thời điểm. . . )

Vốn Nguyệt Tịch vốn định tại Âu Dương cùng Hoa Già Hồng đồng ý cùng đi săn bắn ngày hôm sau mà bắt đầu hành động, cũng không biết như thế nào Nguyệt Tịch đưa ra săn bắn kế hoạch lại bị Hà Diệu Huy đã biết, ngay tại Hà Diệu Huy biết đến cùng ngày hắn đã tìm được Nguyệt Tịch, nói muốn cùng Nguyệt Tịch cùng đi tham gia săn bắn. Lý do rất đầy đủ, Hà Diệu Huy nói không thể vĩnh viễn phụ thuộc Nguyệt Tịch ba người mà sinh hoạt, bọn hắn muốn chính mình vi cuộc sống của mình dốc sức làm.

Hà Diệu Huy lý do này lại để cho Nguyệt Tịch không cách nào phản bác, hơn nữa Hà Diệu Huy nói rất kiên quyết, Hoa Già Hồng cùng Âu Dương hai người vậy mà cũng tán thành. Điều này làm cho Nguyệt Tịch lo lắng đoàn xe xuất hiện thương vong lý do phản đối không có hiệu quả, vì vậy đoàn xe tập thể tham gia săn bắn hoạt động quyết định như vậy đánh nhịp.

Đoàn xe các đội viên đã thích ứng tại sinh tử trong ương ngạnh giãy dụa sinh hoạt, thương vong đối với bọn họ mà nói đã trở thành thói quen. Nguyệt Tịch ba người cường đại khiến cho ở phía sau lữ trình trong đoàn xe các đội viên một mực đều ở vào bị che chở bên trong trạng thái, tuy nhiên không còn có xuất hiện qua tử vong mà tình huống. Nhưng người sống sót kiêu ngạo khiến cho bọn hắn đều cảm thấy ứng nên làm những gì, không thể vĩnh viễn phụ thuộc Nguyệt Tịch ba người. Dù sao, Nguyệt Tịch bọn hắn không thể vĩnh viễn đứng ở trong đội xe đối với bọn họ che chở.

Bởi vì số người tham gia gia tăng, cho nên đi tham gia săn bắn thời gian cũng bị bách trì hoãn rồi. Nguyệt Tịch ba người có thể cái gì cũng không chuẩn bị, nhưng các đội viên không được. Súng ống, viên đạn, nhân viên phân phối đợi một loạt sự tình đều phải tiến hành kỹ càng quy hoạch, cái này cũng khiến cho Nguyệt Tịch mà một vạn năng lực giá trị bổ đủ kế hoạch khẽ kéo lại kéo.

Rốt cuộc, tại Hà Diệu Huy nói muốn tham gia về sau ngày thứ ba. Sở hữu tất cả mà công tác chuẩn bị rốt cuộc toàn bộ hoàn thành.

Tham gia săn bắn đội ngũ tổng cộng là mười hai người, không có toàn bộ xuất động. Dù sao gia hay là muốn xem  hơn nữa Tiểu Điềm ngọt, Long Linh các nàng như vậy không phải nhân viên chiến đấu cũng cần người bảo hộ.

Mạt thế chi ngã hội ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ