Mạt thế chi ngã hội ma pháp 4

193 1 0
                                    

--------# Chương 220: nguyệt, chờ ta

"Không nghĩ tới cái này ngắn ngủn thời gian bên trong các ngươi vậy mà đã trải qua nhiều như vậy sự tình, bất quá Âu Dương, ngươi bây giờ thân thể tình huống chúng ta căn bản không thể để cho ngươi một mình ra đi." Nghe xong được Âu Dương giảng thuật, đã ngồi ở Âu Dương bên người Hà Diệu Huy mở miệng nói ra.

"Ngươi trước không vội lấy phản đối, hãy nghe ta nói hết." Nhìn ra Âu Dương muốn lên tiếng phản đối, Hà Diệu Huy lập tức đề cao ngữ nhanh chóng ngăn lại Âu Dương mở miệng.

"Âu Dương, nghe Diệu Huy nói tiếp a." Viên Ninh đã ở một bên hát đệm, cái này khiến cho Âu Dương tại ngắn ngủi nghi hoặc về sau lựa chọn tiếp tục nghe tiếp.

"Âu Dương, chẳng lẽ ngươi không kỳ quái chúng ta vì cái gì không có dừng lại ở cái kia người sống sót trong thành thị sao?" Từ trong lòng lấy ra hộp thuốc lá, Hà Diệu Huy tại đốt lên một điếu thuốc thơm về sau quay đầu hỏi Âu Dương.

Âu Dương nhíu mày, Hà Diệu Huy bọn hắn hội xuất hiện tại cái này Lý Âu dương cũng nghi hoặc qua, bất quá bởi vì lo lắng Nguyệt Tịch, cho nên Âu Dương cuối cùng nhất không để ý đến vấn đề này,

Không có trông cậy vào Âu Dương biết lái khẩu hỏi thăm, . Hà Diệu Huy vẫn nói xuống dưới: "Thành phố T cái này người sống sót thành thị hiện tại đã không tồn tại rồi, tại các ngươi ly khai không lâu, chỗ đó liền trở thành liền Zombie đều phải kiêng kị Cấm khu."

Âu Dương sửng sốt, hắn không nghĩ tới sự thật sẽ là cái này. Dạng, đã thành phố T có thể trở thành người sống sót thành thị, như vậy cho dù trong thành thị cao tầng lại mục nát cũng không trở thành vốn là tốt lắm tốt thành thị hội trong thời gian ngắn như vậy trở thành Cấm khu a, hơn nữa còn là liền Zombie đều phải kiêng kị Cấm khu, xem ra trong đó tất có ẩn tình.

"Chuyện gì xảy ra?" Âu Dương trầm giọng hỏi.

"Kỳ thật ta cũng không rõ lắm đến cùng phát sinh. Chuyện gì, bất quá chúng ta tại nhận được Long Tổ phát tới tin tức sau lập tức rời đi rồi trong thành thị, mà đang ở chúng ta ly khai thành thị ngày hôm sau, cái thành phố kia liền hoàn toàn bị bao phủ tại một mảnh thảm màu xanh lá quỷ dị đám sương bên trong rồi." Hà Diệu Huy nói đến đây lúc trên mặt thậm chí có may mắn cảm xúc, hiển nhiên cái kia thảm màu xanh lá quỷ dị đám sương nhất định không phải vật gì tốt.

"Là lần nữa biến dị virus sao?" Âu Dương hỏi.

"Không cách nào chứng minh là đúng, bất quá chỉ cần người làn da dính vào một điểm cái kia đám sương trong. Màu xanh lá làn da sẽ lập tức hư thối mất, trong thành thị tuyệt đại bộ phận người sống sót đều là như vậy mất đi tánh mạng " Hà Diệu Huy lòng còn sợ hãi lắc đầu, kia trường cảnh cho dù nói là địa ngục cũng không phải là quá đáng a, nếu như không phải bởi vì Long Tổ sớm cảnh cáo, tin tưởng bọn họ cũng sẽ bị cái kia quỷ dị đám sương cho giết chết

Mạt thế chi ngã hội ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ