--------# Chương 290: khế ước chi thư
Đều nói nhân tính là đáng ghê tởm, thẳng đến lúc này Nguyệt Tịch mới xem như thấy được nhân tính chính thức đáng ghê tởm một mặt, vì sinh hi vọng, những...này vừa mới còn chung sống một phòng người sống sót nhóm đã bắt đầu theo ngôn ngữ công kích được động thủ tương bác chuyển biến, vậy thì thật là nước miếng cùng huyết thủy cùng bay, tràng diện cái kia gọi một cái hỗn loạn. Nếu như cuối cùng không phải Trần Dật Phi ra mặt ngăn trở tràng diện tiến thêm một bước chuyển biến xấu xu thế, đoán chừng Nguyệt Tịch có thể chứng kiến một bức cánh tay chân bay loạn tự giết lẫn nhau tràng cảnh rồi.
Lắc đầu thở dài, Nguyệt Tịch nhìn xem Trần Dật Phi cả đám thấy nhưng không thể trách biểu lộ, âm thầm cảm thán chính mình vẫn là kinh nghiệm quá ít a, chứng kiến như thế trần trụi nhân tính bầu không khí không lành mạnh, Nguyệt Tịch thật là có chút ít không thoải mái.
Trong tầng hầm ngầm lúc này là một mảnh đống bừa bộn, không ít người sống sót tù binh bởi vì vừa mới tranh chấp mà bị thương, bất quá dù sao Trần Dật Phi bọn hắn vẫn còn trong tầng hầm ngầm, cho nên cái gọi là bị thương cũng không nghiêm trọng, thì ra là đen hốc mắt, mất răng hàm hay là là trên người một chỗ đã có thanh ứ mà thôi, về phần quần áo không chỉnh tề? Đó là lại bình thường bất quá.
Không muốn phải nhìn...nữa những người này đáng ghê tởm biểu lộ, Nguyệt Tịch đem ánh mắt chuyển xuống đất trong phòng lờ mờ nơi hẻo lánh đi, chuyện chọn người còn thật không cần Nguyệt Tịch đi quan tâm, dù sao tuyển ai cũng cùng dạng, cái kia khế ước trừng phạt cũng sẽ không bởi vì ngươi đối với người chọn lựa tinh khiêu tế tuyển mà có chỗ yếu bớt, bất quá Trần Dật Phi nói thực nghiệm sau thả người hứa hẹn ngược lại là thật sự, thật không biết đối với cái kia cuối cùng bị tuyển bên trên phối hợp thực nghiệm người đến nói, đạt được cái này danh ngạch đến cùng là phúc hay là họa.
Người sống sót vẫn còn tranh chấp lấy, bất quá bởi vì vừa mới Trần Dật Phi quát bảo ngưng lại, bọn hắn cũng không dám làm như vừa mới như vậy quá mức , nhưng là cơ hội chỉ có một, hiện tại không tranh thủ cái kia qua cái này thôn nhưng là không còn cái này điếm rồi, đã biết đến rồi căn cứ bị giữ vững vị trí sau đích bọn hắn cái đó còn không biết đợi chờ mình đem sẽ là gì chứ, tại căn cứ nguy cơ thời điểm lựa chọn thoát đi còn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, vậy bọn họ chết một vạn lần cũng khó từ hắn tội trạng a.
Nhìn xem những...này vì một tia sinh cơ mà. Làm trò hề mọi người, ngoại trừ Nguyệt Tịch có chút không được tự nhiên bên ngoài Trần Dật Phi bọn người là thờ ơ lạnh nhạt, coi như là gần đây thiện lương Long Linh cũng như thế, tận thế ở bên trong, nhiều như vậy biến thành sắc mặt bọn hắn đều thấy rất nhiều nhiều nữa....
Không muốn tại làm cho bọn họ tranh chấp lãng phí thời gian. Gian, Trần Dật Phi tùy tiện chọn một cái nhìn xem coi như thuận mắt người, bị điểm chi nhân đang nhanh chóng kéo cách người sống sót đại đội sau là đối với Trần Dật Phi bọn người là cảm động đến rơi nước mắt liên tục nói lời cảm tạ, mà cũng không bị chọn trúng người ngoại trừ một số nhỏ người mặt xám như tro bên ngoài, những người khác đều bị đem cừu hận ánh mắt nhìn về phía này cái bị điểm đi ra người may mắn, hận không thể đem chi cho xé thành mảnh nhỏ.