Mạt thế chi ngã hội ma pháp 6

144 1 0
                                    

--------# Chương 358: nói dối

" Nguyệt Nguyệt, ngươi liền nói cho ta biết a, ta đều xịn hơn kỳ chết rồi."Tại từ phòng họp trên đường về, Giang Mộng Hàm một cái vẻ tại cọ xát lấy Nguyệt Tịch cho nàng giải thích nghi hoặc.

Mọi người đều tỉnh ta độc say đích cảm giác tuy nhiên siêu nhiên, nhưng Giang Mộng Hàm có thể hưởng thụ không được loại này giá cao lần đích cảnh giới, lúc này trong lòng của nàng giống vậy bị đút bảy tám con mèo nhỏ giống như, mèo cào trảo a trảo lại để cho Giang Mộng Hàm hận không thể kháp Nguyệt Tịch cổ ép hỏi, đương nhiên, loại này bạo lực tràng diện Giang Mộng Hàm cũng chỉ có thể là tại trong lòng ngẫm lại, nàng cũng không lá gan thay đổi hành động.

" muốn biết?"Nguyệt Tịch khiêu mi, cười mờ ám, dạng như vậy phảng phất tựu là một cái lừa gạt tiểu dê béo chính mình nhảy vào nước sôi nồi lão sói xám.

" Ân."Tiểu dê béo ngoan ngoãn gật đầu, một bộ không thể chờ đợi được bộ dạng.

Nhìn vẻ mặt tò mò Giang Mộng Hàm, Nguyệt Tịch vươn chỉ một ngón tay đối với nàng câu a câu, tại Giang Mộng Hàm không thể chờ đợi được đụng lên đến về sau, Nguyệt Tịch dị thường thần bí ở Giang Mộng Hàm bên tai nói: " giữ bí mật."

" ách?"Chợt vừa nghe đến hai chữ này Giang Mộng Hàm còn không có kịp phản ứng ngẩn người, bất quá nàng tại kịp phản ứng sau rất là nghiêm chỉnh huấn luyện chống nạnh, hấp khí, đón lấy vô cùng bén nhọn cá heo âm liền vang vọng cả tòa cao ốc: " nguyệt ~~~ tịch ~~~!"

Giang Mộng Hàm toàn thân bốc hỏa chết chằm chằm vào trước mặt trống rỗng hành lang, tại dư âm lượn lờ trong nàng nắm tay nhỏ cầm gắt gao, cái kia nổi giận bộ dạng nhường đường qua nơi đây thánh minh di bộ đội viên nhóm trong khoảnh khắc thành chim thú tán, Giang đại tiểu thư lửa giận cũng không phải bọn hắn có thể thừa nhận

Ẩn thân Nguyệt Tịch nơm nớp lo sợ co rúc ở góc tường, nhìn xem lúc này toàn thân đều tản ra khủng bố hào khí Giang Mộng Hàm, Nguyệt Tịch tiểu tâm can phịch phịch nhảy loạn, giang nữ Vương Hảo đáng sợ ah!

" hừ."Biết rõ Nguyệt Tịch cũng không có đi xa Giang Mộng Hàm dùng hơi sát khí ánh mắt lướt qua như cũ không có một bóng người hành lang, bỗng nhiên trên mặt vẻ giận dữ như Xuân Tuyết giống như hòa tan vô tung, Giang Mộng Hàm tại triều trong hư không so đo nắm đấm sau vậy mà không chứa một tia nộ khí xoay người trực tiếp đi rồi, lại để cho Nguyệt Tịch là thở phào một cái.

" hô, thật đáng sợ nha."Nhìn xem Giang Mộng Hàm thân ảnh dần dần đi xa, Nguyệt Tịch tại hiện ra thân hình sau lòng còn sợ hãi vỗ vỗ bộ ngực, không phải Nguyệt Tịch không muốn đem buổi tối hành động kế hoạch nói cho Giang Mộng Hàm, bất quá Tu La đặc biệt dặn dò Nguyệt Tịch làm cho nàng đối với Giang Mộng Hàm thủ khẩu như bình (*giữ kín như bưng), tuy nhiên Nguyệt Tịch không biết Tu La tại sao lại làm như vậy, nhưng Nguyệt Tịch tin tưởng Tu La có hắn lý do của mình.

————————————————————————————————————————————————————

Nguyệt Tịch kế hoạch của bọn hắn rốt cuộc là cái gì đâu? Sát nhân? Đúng vậy! Tựu là sát nhân, bất quá giết lại không là người của Ma Vực, mà là thánh minh người một nhà.

Mạt thế chi ngã hội ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ