Mạt thế chi ngã hội ma pháp 3

218 1 0
                                    

--------# Chương 159: xoắn xuýt

Xem đi, Nguyệt Tịch đã biết rõ sẽ là như vậy, quay mắt về phía Âu Dương cái kia sáng quắc mắt Thần Nguyệt tịch không biết trả lời như thế nào mới tốt. Cho tới nay Nguyệt Tịch, Âu Dương, Hoa Già Hồng ba người đều là tại một cái vi diệu cân đối phía dưới, ngươi không nói ta cũng không đề.

Nói thật, Nguyệt Tịch thật đúng là không muốn đối mặt như vậy tràng cảnh, cũng ngay tại lúc này Hoa Già Hồng vẫn còn trong mê ngủ là được, nếu như hắn cũng tỉnh dậy mà nói vậy cũng liền náo nhiệt, thực khó có thể tưởng tượng này sẽ là cái dạng gì hình ảnh.

Mặt có chút nhiệt [nóng], bất quá Nguyệt Tịch cố gắng đè xuống trong lòng rung động, không tiếc vận dụng ma pháp lực lượng mới khiến cho trên mặt của mình không có xuất hiện cái kia một vòng khả nghi Hồng Vân, nguy hiểm thật, thiếu chút nữa liền thất thố rồi.

Âu Dương đang nói ra nội tâm che dấu đã lâu thổ lộ về sau cứ như vậy lẳng lặng nhìn Nguyệt Tịch, nhìn xem Nguyệt Tịch trên mặt cái kia âm tình bất định biểu lộ, Âu Dương tại nội tâm có chút khẩn trương đồng thời cũng có được một tia hi vọng.

Mặc kệ lần này kết quả như thế nào Âu Dương cũng không hối hận, y theo Nguyệt Tịch cái này tùy tiện lại không được tự nhiên con rùa đen tính cách muốn cho nàng chủ động tiếp nhận tình cảm của bọn hắn là hoàn toàn không thể nào rồi, ở chung lâu như vậy về sau Âu Dương xem như triệt để nhìn thấu Nguyệt Tịch, cho nên Âu Dương ý định cải biến sách lược, chủ động xuất kích rồi.

"Ha ha, ách. . . Ta nghĩ tới ta là mệt nhọc. " Nguyệt Tịch cười khan thoáng một phát, sau đó đã nghĩ ngợi lấy làm như thế nào chạy trốn.

Biết rõ lúc này Nguyệt Tịch trong nội tâm hỗn loạn Âu Dương không có bức bách Nguyệt Tịch lập tức liền tỏ thái độ, cũng không có ngăn trở Nguyệt Tịch muốn đi động tác, cứ như vậy lẳng lặng nhìn Nguyệt Tịch liền tránh mưa ma pháp cũng không thi triển liền vọt vào màn mưa bên trong, cuối cùng nhất chui vào thuộc về nàng lều vải.

Âu Dương mà khóe miệng tại Nguyệt Tịch chật vật chạy thục mạng thời điểm liền mang ra một tia đường cong, theo Nguyệt Tịch biểu hiện xem ra trong lòng của nàng hẳn là có một tia vị trí của mình a. Nếu không tại chính mình nói ra thổ lộ đích thoại ngữ về sau Nguyệt Tịch không phải hẳn là sẽ như thế mất tự nhiên mà là hội không chút khách khí mà trợn trắng mắt nói "Đừng nói giỡn. "

Ha ha, thật là một cái tin tức tốt không phải sao?

————————————————————————————————————————

Về tới trong lều vải Nguyệt Tịch tâm triệt để mà rối loạn, nếu như nói tại băng tinh nói ra Hoa Già Hồng ưa thích chính mình thời điểm chính mình vẫn chỉ là sững sờ mà nói như vậy đang nghe Âu Dương thổ lộ về sau Nguyệt Tịch trong nội tâm cũng chỉ còn lại có trống rỗng rồi, đó là một loại cực kỳ lạ lẫm cảm giác, có khiếp đảm đồng thời lại vẫn có một tia không hiểu nhưng có thể làm cho mặt người hồng đồ vật này nọ.

Mạt thế chi ngã hội ma phápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ