--------# Chương 488: đã chết?
"Đi đâu rồi?" Nguyệt Tịch lại để cho Bạch Vũ cùng triệu hoán thú nhóm tiếp nhận đối thủ của mình sau xông lên bầu trời tìm kiếm, bất quá tuy nhiên cắm trại trong đất bên ngoài hoàn cảnh nhìn một cái không sót gì, nhưng Nguyệt Tịch lại thủy chung không có tìm được Đường Vân vị trí.
"Tịch Nhi, đã xảy ra chuyện gì?" Tổ đội trong kênh nói chuyện, phát hiện Nguyệt Tịch động tác Hoa Già Hồng cao giọng hỏi, hắn lúc này đang tại cùng đại con cua chơi đánh chuột đất đâu rồi, bất quá khi chuột đất đích thật là Hoa Già Hồng chính mình.
"Đường Vân chạy, ta đang tại tìm." Nguyệt Tịch bên cạnh tìm bên cạnh trả lời, bất quá như cũ không có bất kỳ phát hiện nào.
"Chạy?" Hoa Già Hồng lợi dụng thời gian rãnh đương cũng dò xét thoáng một phát bốn phía, quả nhiên, Đường Vân tên kia không thấy rồi.
"Đáng giận." Hoa Già Hồng ảo não nghiến răng nghiến lợi, vừa mới sự chú ý của hắn đều bị Zombie thú hấp dẫn, căn bản là không có lo lắng xem xét Đường Vân hướng đi.
"Ta đang tại tìm, có lẽ rất nhanh có thể tìm được hắn, gia hỏa này chạy không xa, trừ phi hắn cũng biết thuấn di." Nguyệt Tịch an ủi thoáng một phát rộn lòng Hoa Già Hồng, Zombie thú xác quá cứng rắn (ngạnh) hơn nữa khó đối phó, thất thần nhưng là sẽ bị thương
"Đã biết, Tịch Nhi chính ngươi coi chừng." Hoa Già Hồng lúc nói lời này nhanh hơn tiến công tốc độ, không riêng gì hắn, Âu Dương cùng Tu La cũng gấp rút đánh chết đối thủ, Đường Vân tên kia quá mức gian lừa dối, lại để cho Nguyệt Tịch chính mình đi tìm bọn họ cũng không yên tâm.
"Nguyệt Nguyệt, thử xem dưới mặt đất, tên kia có khả năng từ dưới đất chạy trốn." Thông qua nói chuyện phiếm kênh, Giang Mộng Hàm thanh âm truyền đến Nguyệt Tịch trong tai, Nguyệt Tịch cùng Hoa Già Hồng đối thoại nàng cũng nghe thấy rồi, tại nhãn châu xoay động về sau, Giang Mộng Hàm liền muốn ra cái này có khả năng nhất khả năng.
"Đúng vậy, Mộng Hàm, Thanks!" Nguyệt Tịch con mắt sáng ngời, vào xem lấy theo trên mặt đất tìm, nàng đều đã quên cái kia đại con cua là từ dưới mặt đất chui đi ra được rồi.
"Trùng trùng, nên ngươi biểu hiện!" Gọi về tại đại con cua bên cạnh tùy thời đánh lén nhưng tác dụng quá mức bé nhỏ Thứ Xà trùng trùng, Nguyệt Tịch khiến nó bắt đầu ở bốn phía dưới mặt đất tìm khởi dấu vết để lại đến.
"Đã có!" Chỉ chốc lát, Thứ Xà trùng trùng liền cho Nguyệt Tịch đã mang đến tin tức tốt.
Nguyệt Tịch thuấn di biến mất, điều này làm cho như cũ bị đại con cua cùng Hắc y nhân cuốn lấy Tu La ba người là mày nhăn lại, bọn hắn không thể không nghĩ đến Đường Vân từ dưới đất đi rồi, nhưng bởi vì lo lắng Nguyệt Tịch chính mình đuổi theo mà không có mở miệng chỉ ra, dù sao Đường Vân trong thời gian ngắn căn bản chạy không xa, đem mấy cái Zombie thú giải quyết sẽ tìm cũng giống như vậy, nhưng hôm nay bị Giang Mộng Hàm một câu nói toạc ra, tâm tư của bọn hắn xem như không tốt rồi.