--------# Chương 423: đây là nơi nào?
Nguyệt Tịch nhìn trước mắt người ta tấp nập hình ảnh có chút ngẩn người, khẻ nhếch cái miệng nhỏ nhắn cùng trừng lớn hai con ngươi hiện ra trong đó tâm kinh ngạc trình độ, nếu như không phải người triều trong có thể không lúc truyền ra một ít như là' Zombie '' người sống sót thành thị 'Các loại từ ngữ, Nguyệt Tịch đều hoài nghi mình phải hay là không lại đã vượt qua.
Đám người dày đặc hình ảnh Nguyệt Tịch không thể không đã từng gặp, tuy nhiên Trần Dật Phi căn cứ địa phương không lớn nhưng bên trong nói như thế nào cũng ở hơn ngàn người đâu rồi, nhưng so với trước mắt trận thế đến Trần Dật Phi căn cứ cái kia ngàn tám giờ người sẽ không đủ nhìn, trong tầm mắt một mảnh đông nghịt đầu người, Nguyệt Tịch lần thứ nhất sợ hãi thán phục nguyên lai mặc dù là tại tận thế bên trong trên địa cầu nhân loại cũng vẫn là không ít đó a.
Vỗ vỗ góc áo, Nguyệt Tịch đang tương mình trên người không biết như thế nào dính vào bùn đất làm cho mất sau bắt đầu nghiên cứu này trước mắt hoàn cảnh ra, lúc trước Nguyệt Tịch bởi vì tinh thần lực bị tháo nước mà lâm vào trong hôn mê, rốt cuộc là như thế nào lại tới đây nàng thật đúng là một chút ấn tượng đều không có.
Nơi này là một tòa người sống sót thành thị bên ngoài, từ đằng xa cái kia thành thị tường vây cao độ đến xem thành thị này có lẽ không nhỏ, mà Nguyệt Tịch bên người những...này chen chúc người sống sót nhóm dĩ nhiên là cũng là muốn tiến về trước tòa thành kia thành phố dùng tìm kiếm che chở
Bởi vì người phía trước thật sự là hơi nhiều, Nguyệt Tịch cũng thấy không rõ những cái...kia đã đạt tới cửa thành dưới đáy người sống sót đến cùng đang tiếp thụ lấy thế nào trắc nghiệm tài năng đã được như nguyện. Bất quá khẳng định không dễ dàng, điểm này Nguyệt Tịch theo bên người người sống sót trên mặt lo lắng trên nét mặt có thể khuy xuất chút ít đầu mối.
Rất khó? Xác thực rất khó! Theo Zombie virus bộc phát thời gian càng ngày càng dài, người sống sót nhóm có thể theo phế tích trong tìm được đồ ăn đã càng ngày càng ít rồi, cái này đã không riêng gì số lượng vấn đề, đồ ăn bảo đảm chất lượng kỳ cũng là bóp chặt người sống sót nhóm yết hầu một đại sát chiêu.
Chính mình động thủ gieo trồng cây lương thực trở thành người sống sót đồ ăn chính yếu nhất nơi phát ra , nhưng đầy đất đều là lắc lư chạy Zombie, mặc dù là võ trang đầy đủ người sống sót đội ngũ cũng không thể cam đoan mình có thể bảo hộ lấy cái kia sinh trưởng chậm chạp tâm huyết thẳng đến thành thục.
Cho nên tìm kiếm một cái người sống sót thành thị che chở là được người sống sót nhóm sinh tồn được chọn lựa đầu tiên, chỉ cần an toàn đã có bảo đảm, cái kia khắp nơi đều có vô chủ thổ địa tận thế trong còn sợ không có chỗ loại lương thực sao?
Nhiều người lực lượng đại, những lời này tuyệt đối là lời lẽ chí lý. Bất quá mặc dù là người sống sót nhóm nguyện ý đem chính mình chỗ gieo trồng lương thực dâng lên đại bộ phận dùng đền tiếp nhận bảo hộ một cái giá lớn , nhưng từng cái người sống sót thành thị có khả năng che chở người sống sót số lượng dù sao cũng là có hạn, cạnh tranh cũng liền bởi vậy triển khai.