Kim Khánh là lớp trưởng của lớp SGO trong trường 48. Tuy tên Khánh của cô đã được gắn với cái danh lớp trưởng nhưng cô lại được cả trường biết đến với cái tên Captain Kaycee hay là Khánh đại ca. Là một lớp trưởng, lẽ ra Kaycee phải rất chăm học nhưng cô đã có "một lối đi riêng" đó là trở thành trùm trường và cái danh Lớp trưởng đại ca cũng xuất hiện từ đó.
Hôm nay, vì cô đã quá lơ là việc học tập nên thầy giáo Phở đã giao cho cô một cô bạn và nhờ cô bạn ấy quản thúc cô. Cô bạn ấy tên Đoan Thảo và là một trong những người luôn luôn có mặt trong top đầu học tập của trường. Lớp SGO tuy là được "cầm đầu" bởi một người lớp trưởng có nhiều tiền (án) như Kaycee nhưng về mặt chất lượng thì ngay cả lớp AKB team 4 hay 8 đều phải e dè. Hikari, Ashley, Tammy là bộ ba top đầu của lớp và thành tích học tập của 3 người ấy đều khiến cho các thiên tài trong lớp AKB team TP lung lay ý chí.
Hôm nay là buổi học đầu tiên giữa Kim Khánh và Đoan Thảo. Mọi chuyện có vẻ bắt đầu rắc rối hơn khi Kim Khánh đại ca có vẻ không hề biết mặt Đoan Thảo dù cho cả 2 đã học chung với nhau được 4 tháng. Khánh loay hoay đứng trên sân thượng trường đợi Đoan Thảo đến "cứu" và miệng cô thì đang phì phèo hút điếu thuốc lá. Gia đình cô vốn giàu nhưng bố mẹ cô thì luôn bạo hành cô nên mỗi lần căng thẳng hay buồn bực điều gì là Kim Khánh lại tìm đến thuốc lá.
-
Đoan Thảo đang lò mò tìm Kim Khánh trên sân thượng. Cô tung tăng vừa đi vừa ngắm cảnh sân trường không người với chiếc kẹo ngọt ngào vừa mới được đưa vào miệng. Chiếc kẹo dâu đã làm tinh thần cô bé trở nên thư giãn hơn sau 5 tiết học. Nhưng khi cô bé vừa đi đến sân thượng, cảnh tượng Kim Khánh đang hút thuốc đã làm Đoan Thảo rất giận. Cô đùng đùng đi đến chỗ Kim Khánh rồi thẳng thừng cướp lấy điếu thuốc ấy và quẳng đi. Kim Khánh giở bộ mặt nửa tức giận, nửa khó hiểu nhìn Đoan Thảo rồi nói:
- Nè, đầu óc của cậu có vấn đề hả?
- Đầu óc cậu thì có - Thảo gắt lại - Cậu có biết rằng việc 1 học sinh lớp 11 là không được hút thuốc không hả? Tớ làm thế có gì sai?
- Nhưng đó là đồ của tôi, cậu có quyền gì mà vứt nó đi chứ? - Khánh tức giận đáp.
- Nói chung là từ bây giờ cậu không được hút thuốc nữa. Đây - Thảo lấy ra một chiếc kẹo khác - Cậu ăn kẹo đi, thay thế nó cho thuốc lá.
Kim Khánh khẽ liếc mắt đến chiếc kẹo trước mặt mình rồi lại khẽ nhìn Thảo. Không nói không rằng, Kim Khánh tiến tới rồi hôn vào môi cô bé Đoan Thảo một cách bất ngờ đến nỗi cô bé đã không kịp phản ứng gì. Lưỡi Kim Khánh nhẹ nhàng khám phá khoang miệng của Thảo rồi làm cả người cô bé nhũn ra. Trong vô thức, Thảo khẽ rên lên và cố đẩy cái con người "damdang" kia ra. Nhưng tên Khánh cứng đầu vẫn nhẹ nhàng cướp lấy cây kẹo đang ăn dở của cô bé rồi mới nhẹ nhàng buông môi Thảo ra. Kaycee nhìn Hikari rồi nói:
- Ưm~Kẹo trong miệng cậu còn ngọt hơn nữa ah~Tôi thích ăn cây kẹo này hơn cây cậu đang cầm trên tay.
Khánh cướp lấy cây kẹo rồi chạy đi mất. Bỏ lại Thảo ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa đứng thẩn thơ suy nghĩ gì đó. Cô bé đang thực sự bị sốc bởi nụ hôn ban nãy. Một nụ hôn nhẹ nhàng và bất ngờ. Đôi môi vương lại ít mùi thuốc lá đó đã làm cho cô bé thơ thẩn suốt buổi kèm phụ đạo cho Kim Khánh và dường như Thảo không thể tập trung vào việc gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện cười nhạt của Sì Gòn 48
FanfictionMột fic nhỏ dành cho các otp cụa tôi :v