Trúc đang vui vẻ tan làm và cô hiện đang ghé ngang qua tiệm trà sữa yêu thích của người yêu cô để mua trà sữa cho em ấy. Mỗi thứ 6, cô đều mua trà sữa cho Vy vì thứ 6 là ngày mà Vy có một lịch học rất dày đặc và toàn mấy môn ru ngủ nên Trúc luôn dùng trà sữa để xoa dịu đi những nặng nhọc và vất vả của em vào cái ngày này.
Mua trà sữa xong, Trúc lái xe thẳng đến trường của Vy và tựa khi nào, em đã đứng đợi cô trước cổng trường. Trúc hơi bất ngờ vì sao hôm nay em người yêu lại ra sớm đến thế. Trúc nhanh chân chạy ra mở cửa cho em vào và cô còn không quên mang theo ly trà sữa 45% đá, 30% đường, thêm trân châu ra cho em nữa.
Thấy Trúc, tất cả tâm trạng lo âu của Vy đã vơi đi hết. Cô bé nhanh chóng chạy lại và ôm chầm lấy chị người yêu của mình. Em vui vẻ cầm lấy ly trà sữa rồi tung tăng theo chị người yêu lên xe. Vừa yên vị trên xe là Vy đã nhanh chóng thưởng thức "hương vị tình êu" nồng nàn trong ly trà sữa mà Ánh Trúc mua rồi gật gù cười. Trúc vừa lái xe vừa thắc mắc hỏi Vy:
- Sao hôm nay em ra sớm thế? Mà sao em không gọi chị để tôi rước em sớm hơn?
- Ưm, hôm nay giáo sư có việc bận nên cho bọn em ra sớm tí mà. Chị bận đi làm nên em đứng đợi tí cũng không sao.
- Haizz, đồ ngốc này, lỡ như có chuyện gì xảy ra với em thì tôi biết ăn nói làm sao với mẹ em cơ chứ? - Trúc nhìn Vy rồi thở dài.
- Nè chị Trúc...em... - Vy ngập ngừng.
Thấy em người yêu kêu tên mình rồi đột nhiên lại im lặng khiến cho Trúc có chút khó hiểu. Cô nhìn Tường Vy rồi hỏi:
- Em sao? Em nói tiếp đi chứ?
- Thì...- Vy quay mặt sang chỗ cửa sổ ghế phụ - Em...muốn ngâm bồn chung với chị. Như trên phim ấy, không gian hoa lãng mạn rồi...
Trúc chợt im lặng chốc lát và những ý nghĩ đen tối cứ thế thay nhau xuất hiện trong đầu của Trúc. Cô khẽ liếc mắt qua cái cửa sổ bên ghế lái phụ rồi cười thầm trong lòng. Gương mặt đỏ ửng của em đang được phản chiếu qua cái cửa sổ nhỏ ấy và làm trái tim Trúc muốn "nhảy ra ngoài chạy vài vòng". Trúc quay người qua, cô xoa nhẹ đầu em người yêu rồi nói:
- Đúng là tôi không có nhiều thời gian với em để cùng làm những việc lãng mạn đó trước đây. Nhưng sau khi để em phải buồn phiền (đọc chap "Nhớ" sẽ rõ nha) một lần rồi thì tôi nguyện làm những gì mà em muốn. Nếu em không ngại, tôi có thể ngâm bồn chung với em.
Tường Vy khẽ quay sang Trúc rồi rối rít cười thật tươi. Thấy em người yêu như thế, Trúc cũng vui lây. Cô nhanh chóng lái xe về nhà rồi chạy thật nhanh đi chuẩn bị bồn tắm nước nóng cho cả hai. Không hiểu sao từ lúc trên xe, người của Trúc đã có một cảm giác nóng và rất khó chịu. Nhưng cô cũng chẳng mấy quan tâm đến vấn đề đó.
- Bé Vy ơiii - Tiếng Ánh Trúc từ trong phòng tắm vọng ra - Bồn tắm xong rồi nè, em mau... đến đây ngâm...chung nè.
- Dạaaaaaa
Không hiểu sao lúc này Ánh Trúc lại có cảm giác rất ngại ngùng nữa. Chỉ là ngâm bồn chung với cả người yêu thôi mà, có gì mà phải ngại cơ chứ?
Cả 2 người Trúc, Vy đang đứng trong phòng tắm và y phục đang dần được cởi bỏ ra. Tường Vy đứng quay lưng lại với Trúc và em đang dần rũ bỏ lớp áo ngoài. Một tấm lưng trần, một làn da trắng nõn nà đang dần được phơi ra trước mặt Trúc và điều này làm cho cô trở nên đứng hình mất "2 năm".
Trúc và cả Vy đang dần chìm vào làn nước ấm vương đầy mùi hoa hồng và không hiểu sao, cả 2 người, ai cũng ngại nhìn vào mắt của đối phương. Trúc ngồi đối mặt với Vy, cô khẽ nhìn em rồi đề nghị:
- Hay là...em qua đây ngồi với tôi nè...Đã vậy rồi không lo ngại nữa ha?
Nghe thế Vy cũng mon men qua chỗ Trúc ngồi rồi cả 2 cùng nhau chia sẻ những gì mà cả 2 đã trải qua trong hôm nay. Đột nhiên ánh mắt của 2 người chợt chạm nhau rồi như bị mị lực thu hút, khoảng cách giữa 2 đôi môi ngày một gần thêm. Trúc khẽ cúi mặt xuống rồi hôn lấy đôi môi căng bóng của em. Một vị ngọt quá ư là nghiện làm tâm trí Trúc trở nên "sáng như bóng đèn bị bể". Cô nâng cằm em lên rồi từ những nụ hôn nhẹ nhàng đang dần chuyển sang bạo hơn và có lẽ Ánh Trúc đã mất kiểm soát thật rồi. Những tiếng rên thật khẽ bắt đầu xuất hiện ở nơi cổ họng của em và điều này càng làm cho Trúc trở nên "hưng phấn" hơn nữa.
--------------------------------phần sau mn tự dùng trí tưởng tượng phong phú nha 🌚🌚🌚
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện cười nhạt của Sì Gòn 48
FanficMột fic nhỏ dành cho các otp cụa tôi :v