Janie hay Vy chính là crush của Trúc tổng nhà ta. Tuy xung quanh cô luôn có những tiểu thư xinh xắn nhưng không lúc nào là cô ngưng nghĩ về Janie.
Janie cũng có một chút cảm tình với Ánh Trúc vì cô chính là người đưa đón, chở che cho em suốt quãng thời gian qua. Đối với Vy, người chị này chính là một người quan trọng. Nhưng hôm nay mẹ Janie lại bắt cô phải đi xem mắt. Tuy cô không muốn đi vì người xem mắt của cô chính là tên Phong - người theo đuổi rất phiền phức. Hắn chỉ biết tiêu tiền vào những thứ vô bổ và chỉ biết ăn chơi. Cậu ta còn chẳng bằng 1 góc của chị Trúc yêu dấu của cô.
Janie đã nói điều này cho Ánh Trúc biết và cô đã rất lo lắng cho Vy. Dù Vy nói là em không sao nhưng Ánh Trúc vẫn "theo dõi" từng hành động của em.
Cô cẩn thận đội nón che kín mặt và ngồi ở cái bàn kế bên "cặp đôi" kia. Sau một lúc quan sát, Trúc thấy chẳng có gì xảy ra nên cô cũng yên tâm phần nào.
Lúc Janie đứng dậy và đi vào nhà vệ sinh thì cũng là lúc tên kia hành động. Hắn nhanh chóng cho một thứ thuốc màu trắng mà Trúc nghi là thuốc ngủ.
Một lúc sau, Janie quay lại và em cầm ngay ly nước đó để uống. Khoảng 5 phút sau, thuốc bắt đầu ngấm dần vào cơ thể của Vy và em đã có dấu hiệu chìm dần vào giấc ngủ.
Tên kia cười đắc ý và tiến về phía của Janie. Lúc hắn định động vào bé Vy thì Ánh Trúc bay đến và đá hắn bay ra chỗ cửa. Trúc bế Vy lên và gằn giọng:
- Cút ra khỏi người yêu tao, không thì đừng trách sao tao lại mạnh tay với tên cặn bã như mày.
Nói xong cô bế Janie đến khách sạn gần đó để em được nghỉ ngơi. Ánh Trúc "hầm hố" đi thẳng đến bàn thu ngân và nói:
- Cho tôi 1 phòng, 2 giường.
- À....thưa quý khách chúng tôi chỉ còn một phòng 1 giường thôi ạ. Xin quý khách thông cảm ạ
- Ừm, sao cũng được
- À trước khi đặt phòng, quý khách vui lòng cho chúng tôi được thấy chứng minh thư của cả cô và cô bé này ạ - Chị thu ngân dõng dạc
Trúc nhanh chóng móc 2 cái chứng minh thư ra để cho người thu ngân xem và nhanh chóng đưa em lên phòng. Ánh Trúc nhẹ nhàng đặt bé Vy xuống giường rồi nằm kế bên em để trông coi em. Nhìn gương mặt dễ thương của Tường Vy, con tim của Ánh Trúc trở nên xao xuyến.
Khoảng gần hơn 2 tiếng sau, Vy mới dần dần mở mắt ra và cảm nhận được một hơi ấm quen thuộc. Cô càng bấu chặt hơn làm cho Ánh Trúc bị đánh thức.
Cô khẽ nhìn Vy và chạm mắt với em. Vy nói:
- Em dậy ùi, mình đi về nhaaaaaaaaa
Ánh Trúc nhanh chóng đè lại em xuống giường, hôn một cách thật quyến rũ vào cổ của em rồi nói:
- Đã cất công thuê một phòng thế này, sao lại không làm chút "công việc" hả bé?
Vy chỉ biết ngại ngùng nhìn Ánh Trúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện cười nhạt của Sì Gòn 48
FanfictionMột fic nhỏ dành cho các otp cụa tôi :v